x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie: Bà mẹ đơn thân và màn trở lại đầy mạnh mẽ, độc lập

Đức Nguyên 17:35 - 24/10/2022

Tuy Thương Ngày Nắng Về đã khép lại, nhưng có lẽ thông điệp nhân văn mà bộ phim này mang đến vẫn khiến nhiều khán giả xao xuyến. Tôi thì cứ ấn tượng mãi với diễn xuất cực đạt của các diễn viên khi có thể chạm đến cảm xúc, lấy đi nước mắt từ người xem. Bên cạnh sự hy sinh cao cả của mẹ Nga “béo” (NSƯT Thanh Quý), hay sự hồn nhiên của Sam - So (Bảo Linh - Tuấn Phong), thì số phận và sự mạnh mẽ của Vân Trang cũng được Huyền Lizzie thể hiện rất chân thực. 

Vân Trang là cô gái tự lập, mạnh mẽ khi tự phát triển bản thân và khẳng định được chỗ đứng, cũng như có những thành công nhất định. Vậy nhưng, để có được kết quả đó là cả quá trình nỗ lực từ tuổi thơ khổ cực, bị mẹ ruột bỏ rơi cùng nhiều biến cố trong cuộc sống. Chuyển thể từ bản Hàn, vai Vân Trang cũng là vai diễn “nặng đô” nhất, đặt ra thử thách không nhỏ với Huyền Lizzie. 

Lúc đầu, tôi cũng khá lo lắng vì cô nàng chưa có vai diễn nào dài hơi và áp lực, nhưng nữ diễn viên đã không khiến tôi cùng người hâm mộ phải thất vọng.

>>>Xem thêm: NSƯT Đới Quân tái xuất màn ảnh, đóng chồng Thanh Hương trong phim mới

Phải chăng, vì giữa Vân Trang và Huyền Lizzie có đôi điểm tương đồng nên cô có thể vào vai ngọt đến vậy? Ngoài đời, tôi thấy Huyền cũng từng trải qua không ít thăng trầm. Nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về kết hôn, sinh con khá sớm, ngay khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa. 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy lại chẳng kéo dài được bao lâu, họ quyết định đường ai nấy đi, Huyền Lizzie khi ấy ôm con bỏ đi và bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân đầy khó khăn với hai bàn tay trắng. Cô cho biết, thời gian đầu, hai mẹ con phải ở nhà thuê, thiếu thốn đủ thứ, nhưng con trai chính là động lực để cô cố gắng đến bây giờ. 

Hiện tại, nữ diễn viên đã mua được nhà, xe riêng, sở hữu nhiều tài sản có giá trị và là một CEO có tiếng trong giới kinh doanh. Cô từng khẳng định rằng: “Khi bước sang trang mới của cuộc đời, sự độc lập và tự tin cũng giúp tôi thành công. Bằng chứng là đến giờ, tôi không thiếu gì cả và cũng không cần dựa dẫm vào ai. Tôi có thể tự đứng trên đôi chân mình, kiếm sống bằng nghề nghiệp, công sức của mình. Đó cũng là điều tuyệt vời với bản thân tôi”. Phải nói rằng Huyền quá can đảm, mạnh mẽ khi đối diện với biến cố này.

>>>Xem thêm: Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Tân binh VTV, học vấn "khủng"

Đúng là ở độ tuổi còn khá trẻ, nhưng nữ diễn viên vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa có gia tài khủng cả về vật chất lẫn những vai diễn để đời. Tôi thấy rằng Huyền Lizzie chính là hình mẫu phụ nữ hiện đại nhiều cô gái ngưỡng mộ và theo đuổi. Vậy nhưng, dù có mạnh mẽ đến đâu, thì vẫn có đôi lúc, phụ nữ trở nên yếu mềm, cần được che chở và bao dung. Với nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng vậy, cũng muốn được yêu thương, thích những người đàn ông ấm áp đó chứ. 

“Tôi để ý những tiểu tiết mà người đàn ông đó làm, nó khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Đương nhiên là phải yêu thì cuộc sống của mình mới có thêm sự ngọt ngào, tươi mới, nhưng yêu ai và yêu như thế nào thì không biết được. Có thể trong tương lai tôi sẽ gặp được một người vô cùng hợp và tuyệt vời với mình. Bây giờ tôi vẫn gieo mong ước vào vũ trụ”, Huyền Lizzie tâm sự. Chứng tỏ, cô nàng này cũng là người khá tin vào chữ “duyên” và sống theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. 

Huyền Lizzie từng chia sẻ rằng, dù làm mẹ đơn thân khá vất vả, nhưng cô vẫn nhờ được nhà ông bà nội, không như những người khác, phải quá chăm sóc con cái, không có thời gian để làm gì. Có lẽ cuộc sống vẫn chưa quá bất công với nàng diễn viên tài năng này của nhà đài quốc dân, khi đặt cô vào hoàn cảnh có chút “méo mó”, nhưng lại bù đắp cho cô bằng nhiều sự may mắn khác.

>>>Xem thêm: Hồng Đăng - Mạnh Trường: Cặp bạn thân, sóng gió cũng không bỏ nhau

Giờ đây, khi đã khẳng định được phần nào bản thân mình, tôi nghĩ Huyền Lizzie có thể hãnh diện, tự hào vì những gì mình đã làm được và trải qua. Mong rằng, nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục mạnh mẽ, viết tiếp nhiều hơn nữa những trang tươi mới của cuộc đời. Chúc Huyền có những vai diễn hay hơn, ấn tượng hơn và bằng cả sự xuất sắc trong nhiều lĩnh vực và nghề nghiệp mà cô theo đuổi nữa. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Lizzie hay các mỹ nhân màn ảnh Việt khác. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.