x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Tân binh VTV, học vấn "khủng"

Đức Nguyên 08:12 - 22/10/2022

Với nội dung hấp dẫn, cốt truyện mới mẻ được chuyển thể từ bản Mỹ, Hành Trình Công Lý đang là bộ phim được săn đón trên sóng khung giờ vàng của VTV. Tôi phải công nhận, một kịch bản hay như vậy giúp các diễn viên được thăng hoa hơn trong cách thể hiện. 

Bên cạnh dàn diễn viên chính toàn những tên tuổi đình đám của hai miền Bắc - Nam, thì tôi lại đặc biệt bị thu hút bởi một gương mặt mới toanh, đó là Thái Vũ với vai Khang - con trai Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh)

Khang đúng chuẩn “con nhà người ta” khi vừa sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai, ngoan ngoãn lại học giỏi. Không chỉ vậy, cậu còn là người giỏi thể thao và yêu thương em gái hết mực. Trong vài tập gần đây, Thái Vũ đã khiến khán giả gật gù hài lòng vì cách diễn vô cùng tự nhiên của mình. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang được Việt Anh khen “cảnh trên 18” trong Hành Trình Công Lý

Khi xem được clip không hay của bố trên mạng, bị bạn bè cười chê, Khang đã rất ngỡ ngàng, xen lẫn thất vọng, tủi thân và bực tức. Có lẽ vì luôn coi bố như một hình mẫu lý tưởng, một tượng đài để noi theo, nên cậu bé ắt hẳn khó tránh những cảm xúc như vậy. 

Dù là những trạng thái tâm lý khá nặng, song Thái Vũ lại có cách diễn khá mượt mà, không quá lố hay tạo cảm giác mệt mỏi cho người xem. Tôi nghĩ đó là một điểm cộng khá lớn cho anh chàng tân binh này của VTV. 

Nói về lần đầu tham gia phim truyền hình, nam diễn viên cho biết, ban đầu anh cảm thấy khá lo lắng và áp lực do bị “lọt thỏm” giữa những tiền bối quá thành công. Tuy nhiên về sau chính nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cùng các anh chị đi trước, Thái đã dần thay đổi, thích nghi với hoàn thành và các phân đoạn “khó nhằn”. Nhờ đó mà anh chàng cũng học hỏi được sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc và cả sự cống hiến không ngừng nghỉ của các diễn viên giàu kinh nghiệm.

Trước khi chạm ngõ màn ảnh nhỏ, Thái Vũ đã từng góp mặt trong một số MV như: Răng Khôn của Phí Phương Anh hay Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá của ca sĩ Mr.Siro. Bên cạnh gương mặt điển trai, chiều cao 1m80 cùng là lợi thế giúp anh chàng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng ưu ái mời làm người mẫu ảnh. 

Thái Vũ cũng từng chiến thắng 2 cuộc thi tại Thái Lan gồm Prince International và Mister International Teen. Lúc đầu mới xem phim tôi cứ ngỡ nhà đài mời diễn viên Thái góp mặt trong phim ấy chứ. 

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng: Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh, viên mãn bên vợ dân tộc

Chừng đó thôi vẫn chưa đủ đâu, chàng diễn viên trẻ sinh năm 2000 này không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng nghệ thuật mà còn có thành tích học tập cực “khủng” đáng ngưỡng mộ nữa đó. Thái Vũ là cựu học sinh lớp chuyên Địa lý của trường THPT Chu Văn An, từng đạt giải nhất HSG TP Hà Nội môn Địa lý; khuyến khích HSG QG; Huy chương Bạc Học sinh giỏi Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ. Nhờ thành tích đó mà anh chàng được tuyển thẳng vào khoa Luật Kinh tế, Đại học Luật Hà Nội. Đầu tháng 10/2022, Thái Vũ vừa khoe bằng tốt nghiệp Cử nhân loại giỏi tại ngôi trường này. Thực sự quá là ngưỡng mộ anh chàng này luôn ấy!

Không những vậy, “con trai màn ảnh” của Hồng Diễm còn có khả năng giao tiếp 3 thứ tiếng nước ngoài gồm: Anh, Trung, Thái. U là trời, thế này thì không chỉ trên phim, mà còn chuẩn “con nhà người ta” ngoài đời rùi. Tuy là một diễn viên tay ngang, nhưng phải công nhận, anh chàng này có khả năng diễn xuất tốt đó chứ. Vì vậy mà nhiều đạo diễn nhận đã động viên Thái Vũ chinh phục con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Đa ngành trên phim, hôn nhân tan vỡ bị nghi do "tiểu tam"

Nhìn vào những gì mà anh chàng này thể hiện, cũng như luôn cố gắng trau dồi bản thân ở nhiều lĩnh vực, tôi cho rằng, đây là một người khá cầu thị và hiện đại trong cách nghĩ. Có lẽ, Thái Vũ cần nhiều thời gian cũng như những cơ hội để được trải nghiệm nhiều hơn, mới có thể phát triển rõ rệt. Nhưng tôi tin rằng, với một nền tảng tốt như hiện tại, tương lai, Thái Vũ sẽ là một nhân tố đặc biệt của vũ trụ điện ảnh VTV, cũng như của giới nghệ thuật. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thái Vũ hay các diễn viên khác trong Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.