x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Sát Thủ Nhân Tạo 2 và tham vọng về vũ trụ điện ảnh của Park Hoon Jung

Salonpas 22:00 - 23/06/2022

The Witch (tựa Việt: Sát Thủ Nhân Tạo), bộ phim từng gây rúng động xứ Hàn đã trở lại với phần thứ 2, hấp dẫn và kịch tính.

Quay trở về năm 2018, thời điểm khi phần 1 được ra mắt với dòng phim siêu năng lực đầy mới lại và thử thách đối với nền điện ảnh Hàn Quốc. Với cốt truyện độc đáo cùng lối xây dựng sống động, Sát Thủ Nhân Tạo đã thành công chinh phục bao mọt phim và “rinh” về nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải, Liên hoan phim.

Cụ thể, trên trang phê bình phim chất lượng nhất hiện nay -  Rotten Tomatoes, Sát Thủ Nhân Tạo được chấm lên đến 89% cà chua tươi và nhận điểm trung bình tận 8,7/10, một mức điểm đáng mơ ước của bao thế hệ nhà làm phim.

Ngoài ra, trong vai chính là một đả nữ thứ thiệt, Kim Da Mi cũng đã xuất sắc giành được hàng loạt giải thưởng lớn bao gồm hạng mục Nữ Chính Xuất Sắc Nhất trong cả Rồng Xanh và BaekSang,…

Sau thành công chấn động đó, vị đạo diễn Park Hoon Jung đã nhanh chóng thực hiện phần 2 và chuẩn bị cho ra mắt vài ngày tới với tựa đề The Witch: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại). 

Nối tiếp cốt truyện phần trước khi Goo Ja Yoon (Kim Da Mi) trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm, một đối tượng khác cũng thừa cơ hội mà tháo chạy. Đó là Cynthia (Shin Si Ah) – nhân vật chính của phần phim lần này.

>>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Trước sự mất tích của cô gái, chị em nhà tiến sĩ Baek (Jo Min Su) – người đã sáng lập ra tổ chức bí mật nhằm thao túng tâm trí người khác khiến họ phục tùng mình đã ráo riết truy cùng đuổi tận nữ chiến binh đầy tiềm năng này. 

Liệu Cynthia sẽ có màn đào tẩu gãy gọn như “đàn chị” trước kia của mình không? Và cô ấy sẽ phải đối mặt với hiểm nguy từ những thế lực vây quanh như thế nào?

Kim Da Mi đã có màn trình diễn quá xuất sắc ở Sát Thủ Nhân Tạo 1, bởi thế nên sự biến mất của cô nàng cũng gây khá nhiều tiếc nuối cho mình cũng như những khán giả từng điêu đứng với bộ phim. Điều này càng đặt ra nhiều trọng trách và áp lực hơn lên đôi vai của Shin Si Ah – nữ tân binh thay thế Da Mi đóng chính trong lần xuất hiên tới.

Sự thay đổi đầy táo bạo của đạo diễn đã gây ra tò mò khá lớn về gương mặt trẻ chưa từng xuất hiện trên bất kỳ dự án phim nào. Nhưng qua cái lý lịch “xịn xịn” của cô nàng khi vừa có bằng tốt nghiệp khoa Sân Khấu – Điện Ảnh đồng thời đã vượt qua hơn 1408 đối thủ nặng ký mới có thể lọt vào mắt xanh của Park Hoon Jung thì có vẻ tài năng của Si Ah cũng không phải là dạng vừa.

Vì vậy, “đả nữ” màn ảnh thế hệ mới của xứ Hàn này chắc chắn chính là ẩn số mà Park Hoon Jung đã muốn sử dụng để gây ra những bất ngờ đột phá trong “đứa con tinh thần” sắp tới của mình.

Ngoài ra, vị đạo diễn còn có những chia sẽ thú vị về “tham vọng” mở rộng thương hiệu Sát Thủ Nhân Tạo thành một vũ trụ điện ảnh riêng biệt và lớn mạnh tại Hàn Quốc – nơi có nền công nghiệp phim ảnh phát triển nhất nhì khu vực châu Á và đang “bành trướng” ra khắp thế giới.

Park Hoon Jung cho biết: “Tôi có rất nhiều câu chuyện thú vị để kể, và những gì đã hiện thực hóa lẫn sắp sửa trình làng chỉ chiếm 1/10 tầm nhìn tổng thể mà tôi đang ấp ủ”.

Câu nói gợi đầy hàng loạt ý tưởng táo bạo không chỉ ở dự án lần này mà còn cho cả tương lai của “vũ trụ điện ảnh” Sát Thủ Nhân Tạo nữa.

>>> Xem thêm: The Witch 2: Kim Da Mi làm cameo, nhường vai chính cho Shin Shi Ah

Là người đứng sau cả một hệ thống phim trinh thám, giật gân dày đặc như The Unjust, I Saw the Devil, New World… và đặc biệt là Sát Thủ Nhân Tạo nên những hứa hẹn của đạo diễn Park Hoon Jung là có căn cứ và hoàn toàn đáng tin cậy.

Còn bạn, nghĩ sao về Sát Thủ Nhân Tạo 2 cũng như về vị đạo diễn tài ba Park Hoon Jung thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.