x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sau 4 năm, dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã có quá nhiều chuyển biến

Roses 16:47 - 02/03/2022

Năm 2018, bộ phim truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Với mình thì sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên chính là yếu tố quyết định thành công của tác phẩm này. 

Chính vì thế, cho đến tận bây giờ những thông tin về cuộc sống, công việc của dàn cast trong phim vẫn luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Phải nói rằng, 4 năm sau, đội ngũ diễn viên ngày ấy đã có những bước ngoặt lớn trong cuộc đời. 

Nghệ sĩ Hồng Vân

Mình thấy nghệ sĩ Hồng Vân đã thể hiện rất tốt vai bà Mai mang đến hình tượng một bà mẹ “đáng sợ” qua từng lời nói, cử chỉ. Chính hình ảnh người mẹ “bên trọng bên khinh” đã giúp Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. 

Sau 4 năm rời Gạo Nếp Gạo Tẻ, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật trên sân khấu kịch và tham gia một số phim ngắn. Tuy nhiên, mình thấy chưa có vai diễn nào nổi bật để có thể vượt qua được vai bà Mai trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Có thể thấy sau bao năm, mỗi lần nhắc đến vai diễn này người xem liền nhớ ngay đến Hồng Vân.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ thời điểm năm 2021, nữ nghệ sĩ đã vướng phải một số ồn ào đời tư và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đây có thể được coi là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của nghệ sĩ Hồng Vân làm ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng bao năm. 

>>Xem thêm: Mạnh Quân "Lối Về Miền Hoa": "Ông hoàng phim sitcom" có tổ ấm viên mãn

Thúy Ngân 

Có lẽ bạn cũng phải đồng ý với mình khi nhận định vai cô con gái đỏng đảnh Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ là vai diễn để đời của Thúy Ngân. Chính diễn xuất tuyệt vời đã giúp Thúy Ngân khắc họa rõ nét những thói hư tật xấu của nhân vật, đến nỗi bị khán giả ghét lây. Chính vai diễn này đã đưa Thúy Ngân lên một tầm cao mới trong làng giải trí Việt. 

Mình thấy Thúy Ngân chính là người hoạt động nghệ thuật năng nổ nhất trong dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ. Khán giả đã quá quen mặt cô khi thường xuyên xuất hiện trong loạt gameshow ăn khách như: Chị Em Chúng Mình, Running Man Việt Nam,...

Thời gian gần đây cô gây chú ý khi góp mặt với vai Hải Đường trong Hải Đường Trong Gió và Châu trong Cây Táo Nở Hoa. Điểm nổi bật nhất của Thúy Ngân sau 4 năm Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng chính là ngoại hình ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ.

Phạm Anh Tuấn

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ vai cậu người yêu của cô con gái thứ 3 trong nhà bà Mai chứ? Đó là vai diễn do Anh Tuấn đảm nhiệm. Tại thời điểm đó, đa số khán giả đều nhận định Anh Tuấn là diễn viên kém nhất đoàn vì lối diễn đơ cứng và những lần trợn mắt phản tác dụng của anh.

Bẵng đi 4 năm, Anh Tuấn vẫn hoạt động nghệ thuật khá đều đặn. Mới đây, khi đóng vai Nam - anh công an xã của Phố Trong Làng, Anh Tuấn đã gây chú ý trở lại với những ý kiến trái chiều về diễn xuất quá nhạt của nam diễn viên trẻ. Không chỉ bị chê về biểu cảm 1 màu mà Anh Tuấn còn gây bức xúc khi có thái độ không tôn trọng khán giả và đổ lỗi cho kịch bản phim “không có gì để diễn”. 

Gác tạm sự nghiệp sang một bên, mình thấy thành công lớn nhất của nam diễn viên sinh năm 1990 đến hiện tại chính là trở thành “hoa có chủ”. Anh Tuấn đã làm đám hỏi với bạn gái vào đầu năm 2022, hứa hẹn sẽ có một đám cưới ngọt ngào trong thời gian tới. 

Hoàng Anh 

Gạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên Hoàng Anh vào vai người chồng bất tài, đào hoa, phụ bạc. Đây cũng là vai diễn ấn tượng của Hoàng Anh với nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả truyền hình. 

Tuy nhiên, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên đã lựa chọn gác lại sự nghiệp để qua Mỹ đoàn tụ với gia đình, vợ con khiến nhiều người tiếc nuối.

Thế nhưng vào đầu năm 2021, anh lại thông báo đã ly hôn với bà xã doanh nhân sau hơn 3 năm chung sống khiến mình vô cùng bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Anh còn vướng phải ồn ào “trà xanh”, thậm chí còn bị nói là "đào mỏ" bạn diễn. Đến thời điểm hiện tại Hoàng Anh chưa lên tiếng chính thức về những lùm xùm này. 

Theo mình được biết thì Hoàng Anh đã bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò đạo diễn, diễn viên tại Mỹ bên cạnh công việc kinh doanh của anh. Anh cũng bày tỏ rằng mình không ngần ngại quay trở về Việt Nam làm việc nếu có cơ hội. 

>> Xem thêm: Sao nữ Việt quậy tưng bừng bên tình trẻ: Cách giữ gìn hạnh phúc là đây

2 diễn viên ra đi mãi mãi

Điều xót xa nhất của đoàn làm phim Gạo Nếp Gạo Tẻ chính là sự ra đi của 2 diễn viên Ốc Bảo Bảo và nghệ sĩ Nguyễn Hậu. Diễn viên Ốc Bảo Bảo vào người thủ vai Út Khoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa gặp biến cố ở tuổi 19 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Trước đó, nghệ sĩ Nguyễn Hậu - người vào vai ông Tuấn (cha chồng Thúy Ngân trong phim) cũng đột ngột ra đi khi vai diễn còn dang dở. Còn nhớ tại thời điểm đó, đoàn phim đã lựa chọn phương án sử dụng những hình ảnh đặc tả như bước chân, bàn tay, dáng người của diễn viên đóng thế để thay thế hình ảnh của nam diễn viên. 

Vậy là sau 4 năm, đoàn phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đã có nhiều thay đổi. Mình thấy dàn diễn viên đã có quá nửa điêu đứng vì lùm xùm đời tư. Sự ra đi của 2 cái tên khiến khán giả vô cùng xót xa. Hiện, dàn sao Gạo Nếp Gạo Tẻ đều một lòng chia buồn với nỗi mất mát to lớn của gia đình diễn viên Bảo Bảo.

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui bàn luận về những bộ phim mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".