x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao nữ Việt quậy tưng bừng bên tình trẻ: Cách giữ gìn hạnh phúc là đây

Roses 22:40 - 28/02/2022

Làng giải trí Việt đã chứng kiến không ít mối tình “chị - em” ngọt ngào gây bão cộng đồng mạng. Nhiều lúc mình tự hỏi, làm thế nào để các sao nữ có thể giữ gìn hạnh phúc bền lâu đến vậy? Thật khó trả lời phải không, bởi mỗi người khi yêu sẽ có một điểm đặc biệt thu hút đối phương. 

Và bạn biết không, bất chấp khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân nhà ta vẫn liên tục thể hiện những khoảnh khắc nhí nhố siêu đáng yêu bên cạnh tình trẻ đấy nhé! Nhìn biểu cảm của các chàng thì đúng là “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được công chúng biết đến mới chỉ khoảng nửa năm nay nhưng đã nhận được vô vàn lời chúc từ khán giả. Khác hoàn toàn với buổi đầu chỉ úp úp mở mở tung “hint”, mình thấy Ngô Thanh Vân của hiện tại đã rất thoải mái "bung lụa" bên bạn trai để khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội rồi đấy nhé. 

Tại tiệc sinh nhật mới đây của mình, nàng “đả nữ” của màn ảnh Việt đã diện đồ cực “hack tuổi” và “quậy” hết cỡ bên những người bạn thân. Trái ngược với cô là tình trẻ Huy Trần ăn diện bảnh bao chuẩn quý ông thanh lịch. 

Mình thấy khi đứng chung khung hình, tình trẻ đã phải dùng ánh mắt "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" khi nhìn Ngô Thanh Vân làm trò. Đúng là chẳng cần tâm thư dài dòng, chỉ vài ba khoảnh khắc siêu “lầy” như thế này cũng đủ để chứng minh Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang đắm chìm trong tình yêu rồi.

>> Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa: "Nhiều lúc tôi muốn bỏ nghề vì áp lực"

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 

Ngay từ thời điểm công khai hẹn hò, mối tình “chị em” của Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện khi đã nhiều lần cùng nhau vượt qua sóng gió, cặp đôi đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau.

Mình để ý thấy Lệ Quyên rất chăm chỉ “hack tuổi” khi đi cạnh Lâm Bảo Châu đấy nhé! Không chỉ ở phong cách thời trang mà đôi lúc còn là biểu cảm đáng yêu siêu nhí nhố. Cặp đôi chẳng ngần ngại bày trò nghịch ngợm khi ở bên nhau. Thậm chí, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn còn thoải mái cười đùa trước mặt tình trẻ. Đã có lần cô cười không khép miệng khi tình trẻ kém 12 tuổi gọi “bà xã” nữa đấy.

Theo mình thì dù kém bạn gái hơn 10 tuổi nhưng Lâm Bảo Châu vẫn tỏ ra chững chạc hơn để chiều chuộng Lệ Quyên. Nhìn những hành động nhỏ của Lâm Bảo Châu mới thấy anh thực sự quan tâm, chiều chuộng Lệ Quyên, mặc kệ bạn gái có “phá phách” cỡ nào. 

Lê Phương - Trung Kiên 

Tháng 8/2017, Lê Phương lên xe hoa với ông xã Trung Kiên sau những ồn ào, đổ vỡ trước đó. Mình phải công nhận rằng, cặp đôi đã rất khó khăn để đến với nhau khi Lê Phương từng qua một lần đò, có con riêng và hơn Trung Kiên 7 tuổi.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, họ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt khi luôn gìn giữ được tình yêu mặn nồng như thuở ban đầu. Lê Phương từng chia sẻ, Trung Kiên là người có trái tim ấm áp đủ sưởi ấm cho gia đình cô. Anh là người bù đắp lại những thiệt thòi, đau khổ mà cô phải trải qua.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ, cặp vợ chồng trẻ còn không ít lần “quậy” banh mạng xã hội với hình ảnh nhí nhố bên nhau. Dù hơn tuổi chồng nhưng nữ diễn viên cũng chẳng ngần ngại tỏ ra đáng yêu như thiếu nữ trước mặt Trung Kiên.

Nhìn Lê Phương và Trung Kiên ở cạnh nhau, đâu ai biết nữ diễn viên hơn chồng tới 7 tuổi. Quả thực, cuộc hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc khi được sống thật với chính mình trước mặt bạn đời của họ khiến mình ngưỡng mộ vô cùng. 

>> Xem thêm: Đàn ông trong ACPĐÔK: Duy Anh bỏ qua cơ hội vì gia đình và con cái

Mình thấy khi yêu, bạn phải được sống thật với chính mình thì đó mới là tình yêu đích thực. Nhìn các sao nữ nhà ta mới thấy rõ, khi tìm đúng người đàn ông của đời mình, phụ nữ sẽ chẳng cần trưởng thành nữa. Cùng chúc cho các cặp đôi ngày càng hạnh phúc và gắn bó bên chặt bên nhau nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê saoViệt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".