x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

MCU thiết lập đa vũ trụ: Các nhân vật cũ được mong đợi sẽ quay trở lại

Pa Bích 09:00 - 27/10/2021

Pa Bích thấy gần đây có nhiều suy đoán cho rằng MCU đang xây dựng đế chế của mình theo hướng mở rộng đa vũ trụ. Theo mình, suy đoán này là hoàn toàn có căn cứ kể từ khi có thông tin xác nhận rằng nhân vật Doc Ock của Alfred Molina và Electro do Jamie Foxx thủ vai sẽ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home. Suy đoán đó càng được củng cố sau cảnh mid-credit của Venom: Let There Be Carnage, theo đó Eddie Brock (do Tom Hardy đóng) dường như bị loại khỏi vũ trụ của mình và xuất hiện tại dòng thời gian của MCU tuyến chính.

Chủ tịch Marvel Studio - Kevin Feige có thể đang lên kế hoạch thiết lập hệ thống đa vũ trụ để đưa một loạt các hóa thân trên màn ảnh trước đây của các nhân vật Marvel trở lại MCU. Và nếu giả thuyết này này sự thật thì ngày chúng ta được nhìn thấy phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire hay Hugh Jackman với Wolverine trên màn ảnh rộng một lần nữa là điều không còn xa.

Tobey Maguire với Spiderman

Dù các đoạn trailer vẫn chưa đề cập nhưng Spiderman của Tobey Maguire đã được xác nhận sẽ xuất hiện cùng với Spiderman của Tom Holland (và có thể có cả Spiderman của Andrew Garfield) trong bộ phim sắp ra mắt Spiderman: No Way Home. Cả 2 phiên bản Người Nhện của Tobey và Tom đều rất thành công và nhận được đánh giá cao, tuy nhiên, theo Pa Bích thì Peter Parker của Tobey Maguire vẫn nhỉnh hơn Tom Holland trong việc bám sát hình ảnh của Spiderman trong truyện tranh. Không ngoa khi nói màn tái xuất của Tobey trong hình ảnh Người Nhện bước vào MCU thực sự là một điều đáng mong chờ.

Với việc Sam Raimi chỉ đạo phần tiếp theo của Doctor Strange, vị đạo diễn có thể đóng vai trò quan trọng trong cách giúp MCU tạo ra đa vũ trụ cũng như tiếp nối câu chuyện từ bộ ba Spiderman trong quá khứ.

Willem Dafoe trong vai Norman Osborn

Sự trở lại của Green Goblin do Willem Dafoe thủ vai đã được hé lộ trong đoạn giới thiệu Spiderman: No Way Home với cảnh ném bom bí ngô kết hợp với tiếng cười điên cuồng đặc biệt của Dafoe. Norman Osborn thậm chí có thể sẽ tạo ra nhiều rắc rối trong vũ trụ của MCU, bởi lẽ hắn là một nhà khoa học có trí thông minh và có thể đủ sức làm điều đó. Norman đã “bay màu” trong phiên bản Spiderman của Sam Raimi, nhưng trong thế giới siêu anh hùng, không có nhân vật nào thực sự qua đời. Dafoe có thể tiếp tục ám ảnh và để lại lý tưởng điên rồ của mình cho con trai Harry, vì vậy hắn có thể quay lại màn ảnh bằng cách núp bóng người khác mà không cần hồi sinh nhân vật.

Hugh Jackman với Wolverine

Người Sói của Hugh Jackman đã có phần hạ màn tuyệt vời trong Logan năm 2017, kết thúc chuỗi hành trình kinh điển của Jackman gắn liền với hình ảnh Wolverine. Tuy nhiên, Pa Bích vẫn mong chờ được xem khoảnh khắc Người Sói của Jackman kết hợp với Deadpool của Ryan Reynolds. Việc mang Người Sói của Hugh Jackman trở lại thông qua đa vũ trụ của MCU sẽ không làm mất đi cảm xúc chia tay Wolverine ở Logan, bởi vì anh sẽ chỉ là một biến thể của Người Sói tồn tại trong một số dòng thời gian thay thế.

Dafne Keen trong vai dị nhân X-23

Ngoài việc tạo cho Wolverine của Hugh Jackman một kết thúc hoàn hảo, bộ phim Logan còn đem đến câu chuyện về nguồn gốc cô bé dị nhân thế hệ mới Laura hay còn gọi là X-23, là con gái nhân bản của Wolverine, do Dafne Keen thủ vai. Là phiên bản thứ 17 của Wolverine và được xếp hạng R, Laura đã có một màn ra mắt ngoạn mục trong Logan. Thành công của Logan đã manh nha việc ra mắt thêm phần phụ về Laura, nhưng thực sự có hay không vẫn là một ẩn số khi việc Fox có sáp nhập vào Disney hay không vẫn còn vô định. Tuy nhiên, MCU có thể nên cân nhắc đến việc mang nhân vật này vào đa vũ trụ của mình.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Thomas Jane với Punisher

Punisher của Marvel, do Jon Bernthal đóng, đạt đến mức hoàn hảo khi anh thể hiện sự tàn bạo của nhân vật này một cách rất chân thực. Nhưng Bernthal không phải là diễn viên đầu tiên đảm nhận vai này. Trước đây, Punisher được đóng bởi Dolph Lundgren, Ray Stevenson và Thomas Jane. Trong đó, phiên bản của Jane được yêu thích nhất. Dù rằng bộ phim bị giới phê bình đánh giá thấp nhưng diễn xuất của Jane lại được khen ngợi tới tấp vì phù hợp.

Halle Berry trong vai Storm

Với việc Marvel Studios đòi lại quyền sở hữu đối với các nhân vật X-Men, nhiều khả năng họ sẽ lên kế hoạch ra mắt một phiên bản của Storm trên màn ảnh. Nhưng dù Kevin Feige và Sarah Finn đang cân nhắc trong việc chọn người đóng vai Storm, thì thực sự mà nói đây là một quyết định khó khăn khi vai diễn này gần như “đo ni đóng giày” cho Halle Berry. Chưa kể trong John Wick 3: Parabellum, Halle Berry đã có màn thể hiện những pha hành động rất đỉnh. Do đó, Pa Bích thấy thật sự tuyệt vời nếu nữ diễn viên tiếp tục được trao cho vai Storm, nếu như nhân vật này được tạo điều kiện bước vào MCU thông qua đa vũ trụ.

Chris Evan với Human Torch

Trước khi dẫn dắt đội Avengers của MCU với tư cách là Captain America, Chris Evans đã đóng vai Human Torch trong loạt phim Fantastic Four của hãng Fox. Sau nhiều năm, MCU cuối cùng cũng mang các siêu anh hùng trong Fantastic Four trở lại nơi mà họ thuộc về, có thể là thông qua đa vũ trụ. Đây sẽ là một cách hay để đưa Evans trở lại MCU mà không làm mất đi di sản mà nam diễn viên để lại trong vai Steve Rogers.

Nicolas Cage trong vai Ghost Rider

Phim Ghost Rider của Nicolas Cage dù không được đón nhận nhưng phong cách diễn xuất của Cage vẫn được đánh giá là phù hợp với nhân vật này. Sau thất bại của Ghost Rider, Nicolas Cage đã trở lại với nhiều dự án như Pig, Mandy, Color Out of Space… và đạt được những thành công nhất định. Tiếc cho Cage là màn trình diễn Ghost Rider của anh chưa được đặt đúng tầm và sẽ thật tuyệt nếu Marvel cho anh có cơ hội tái hiện lại nhân vật đình đám này trên màn ảnh MCU.

Emma Stone trong vai Gwen Stacy

Trong số các vai Gwen Stacy từng xuất hiện trên màn ảnh thì phiên bản của Emma Stone gần như là hoàn hảo nhất, về mặt ngoại hình lẫn diễn xuất. Thế nhưng, người đẹp lại chịu cái kết đắng ngắt trong phần phim The Amazing Spiderman khiến Pa Bích thực sự tiếc nuối. Có lẽ Marvel sẽ ghi được điểm cộng tốt hơn khi mang nhân vật này quay trở lại màn ảnh, một khoảnh khắc nhỏ thôi cũng đã tạo nên sự hào hứng cho người hâm mộ.

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Wesley Snipes với Blade 

MCU sắp có phiên bản riêng của Blade do Mahershala Ali thủ vai. Nhưng khi Ali được chọn, có ý kiến về việc liệu Marvel có nên giữ Wesley Snipes vào vai này hay không. Blade là một nhân vật không nổi tiếng trong truyện tranh trước khi lên phim. Ali chắc chắn sẽ tạo ra một Blade tuyệt vời, dựa trên thành tích đoạt giải Oscar của anh trong Moonlight Green Book cũng như màn thể hiện tuyệt vời trong Alita: Battle Angel. Tuy nhiên, vẫn sẽ rất thú vị khi được chứng kiến Snipes mang phiên bản đầu tiên của Blade vào trong MCU.

Trên đây là 10 nhân vật mà Pa Bích cũng như các fan Marvel muốn họ quay trở lại MCU nhất. Thực sự nếu Marvel phát triển vũ trụ điện ảnh theo hướng đa vũ trụ thì thực sự sẽ có rất nhiều điều hay ho chờ đợi phía trước, ít nhất là khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của những phiên bản cũ của các nhân vật trong Marvel. Thật hào hứng đúng không nào!

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.