x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Semantic Error: Câu chuyện tình trai đang gây sốt cực mạnh

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 12/03/2022

Vô Diện Ma Ma đã từng xem rất nhiều phim BL Hàn và cảm thấy mấy cảnh tương tác thân mật giữa hai nhân vật chính trong phim có cái gì có hơi thiếu cảm xúc. Đặc biệt là cảnh hôn rất nhạt nhòa, kiểu như môi chạm môi vậy thôi, không để lại ấn tượng gì mãnh liệt, da diết cả. 

 Thế rồi khi vô tình lướt xem đoạn video chiếu cảnh hôn của hai nam chính trong bộ phim Semantic Error thì mình thực sự đã bị chinh phục. Phân cảnh này “siêu hot” trên mạng xã hội, khiếm mình xem mà bấn loạn, tim đập rộn ràng vì chemistry siêu ngọt của hai chàng trai trẻ. Vì vậy mình quyết định xem bộ phim này và giờ thì u mê không lối thoát.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop: Tổng tài bá đạo của Hẹn Hò Chốn Công Sở

 Theo như mình được biết thì kịch bản của Semantic Error chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Jeosuri ra mắt vào năm 2018. Hai năm sau truyện đã được xuất bản thành webtoon do Enji vẽ. 

 Hai năm sau nữa thì câu chuyện tình trai ngọt ngào mà đáng yêu này đã được đưa lên màn ảnh với sự tham gia của cặp đôi: Park Seo Ham vai Jang Jae Young và Park Jae Chan vai Chu Sang Woo.

 Chuyện phim lấy bối cảnh tại trường đại học, trong bầu không khí thanh xuân vườn trường, tràn đầy sức sống tuổi trẻ đó thì xuất hiện cậu sinh viên Sang Woo, một thiên tài về lập trình. Cậu thuộc kiểu ít nói, trầm tính và luôn xây dựng cuộc sống diễn ra theo một quy tắc, luật lệ nghiêm ngặt. 

 Cuộc đời của Sang Woo cứ trôi đi êm đềm một cách tẻ nhạt, khô khan luôn theo những quy định mà cậu tự đặt ra và mọi thứ đã thay đổi cho đến khi anh trai Jae Young đến. Đây là một chàng trai có ngoại hình cực phẩm với chiều cao lý tưởng cùng gương mặt đẹp đẽ, đậm chất nam tính.

Jae Young nổi tiếng toàn trường vì điển trai lại có phong cách sành điệu, “cool ngầu”, tình tính thì phóng khoáng cởi mở. Ai cũng yêu mến Jae Young nhưng duy chỉ có một người là ghét anh, đó chính là Chu Sang Woo.

Cậu sinh viên này đã khiến anh không thể tốt nghiệp và nhận điểm F vì cái tội lười không đi học hành hay làm bài tập nhóm. Thế là Jae Young chạy đến tìm gặp Sang Woo để tìm cách cứu cánh về mặt điểm số. Khi gặp rồi thì anh đã bị đàn em họ Chu thu hút và tìm mọi cách, lượn lờ xung quanh để trêu chọc, làm phiền người khiến trái tim anh xao xuyến đến lạ.

 Crush đã tuyên bố không thích màu đỏ thì là hôm sau anh Jae Young đã mặc bộ trang phục đỏ rực rỡ thì đầu đến chân để bắt đầu hành trình chinh phục người đàn ông của đời mình. Anh vui vẻ làm đủ trò, gây phiền hà đủ thứ chỉ rồi sau đó là tích cực “thả thính”, những loạt thính ngọt ngào đến tan chảy. 

 Sang Woo ban đầu ghét anh Jae Young ghét anh lắm, kẻ xen vào cuộc sống đang vốn thanh bình, yên ả của cậu nhưng mà sau này cậu bỗng tương tư, nhung nhớ người ấy. Và thế rồi hai người đã yêu nhau, một tình yêu nồng say, ngọt ngất ngây. 

Mối tình trai thực sự quá đỗi dễ thương, nhẹ nhàng mà sâu lắng khiến mình chìm đắm trong thế giới hường phấn của hai nam chính.

>>>> Xem thêm: Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

 Câu chuyện của Jae Young và Sang Woo rất đáng yêu, khiến mình cảm thấy yêu đời hơn. Phim có sự lãng mạn, hài hước với những tình tiết gần gũi, thơ mộng, không ẩn chứa diễn biến gì quá căng thẳng hay nặng nề cả.

 Nhân vật được xây dựng từ tạo hình đến tính cách đều sát với nguyên tác. Ai cũng mang sắc thái riêng, tạo nên sự đa dạng cho bức tranh thanh xuân dạt dào tình trai này. Trong đó thì hai nam chính là nổi bật nhất. 

 Jae Young sánh đôi bên Sang Woo trông rất là đẹp đôi. Anh Young thì cao lớn, menly quá hợp để che chở, bảo vệ cho Sang Woo cute, bé nhỏ. Với mình Park Seo Ham và Park Jae Chan đã lột tả được “cái hồn” của nhân vật và hợp tác với nhau rất ăn ý để cùng nhau tạo nên một mối tình đẹp, nên thơ mà cũng rất mãnh liệt. Mỗi khi nam chính chung một khung hình lại khiến mình quắn quéo và “đẩy thuyền” nhiệt tình.

 Bộ phim có điểm trừ là nội dung đơn giản, khá dễ đoán, đề tài khai thác không có gì mới lạ hay đột phá. Tuy nhiên đó là một điểm hạn chế bé nhỏ thôi còn lại thì mọi thứ trong phim thật tuyệt vời. 

Đặc biệt là diễn xuất của cặp đôi chính Seo Ham và Jae Chan, sự tương tác của hai anh chính là điểm cộng thu hút mình dõi theo từng tập phim. Hy vọng rằng trong tương lai hai người sẽ nổi tiếng, được biết đến nhiều hơn và luôn bên cạnh nhau nhé!

 Semantic Error là một tác phẩm hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Mình xin chấm cho phim 9/10 điểm, trừ một điểm vì phim hơi ngắn, mỗi tập chiếu khoảng tầm 20 phút, quá ít ỏi để diễn tả mối tình trai siêu ngọt của hai anh Jae Young và Sang Woo.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.