x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Hyo Seop: Tổng tài bá đạo của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Vô Diện Ma Ma 19:04 - 10/03/2022

Thấy dân tình xôn xao, bàn tán và yêu thích cuồng nhiệt bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở nên Vô Diện Ma Ma cũng nhập cuộc theo giới “mọt phim” Hàn xem tác phẩm này có gì mà “hot” dữ vậy.

 Và sau đó thì u mê không lối thoát drama tình cảm lãng mạn này, ngày ngày hóng chờ tập tiếp theo để xem. Bộ phim thực sự đã chinh phục mình bởi loạt tình tiết hài hước cùng dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp trong câu chuyện tình quá đỗi ngọt ngào của những người trẻ.

 Trong đó thì sự chú ý của mình đã tập trung vào anh nam chính Kang Tae Moo, một nhân vật hết sức thú vị. Chàng là một con người tài giỏi, sở hữu công ty do ông nội thành lập, đã giàu lại còn nam tính, quyến rũ. 

 Chàng sở hữu mọi ưu điểm vượt trội của một nam nhân hoàn hảo. Đáng tiếc chàng trai này lại ngại yêu và rồi sau đó thì “cảm nắng” nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), cùng nàng trải qua loạt rắc rối cười ra nước mắt.

Tae Moo trông thì lạnh lùng, cao ngạo vậy thôi chứ lúc yêu thì chàng lại dễ thương, ngây thơ cực kỳ. Bên cạnh đó chàng còn có những pha tấu hài cực mạnh làm mình phải bật cười thích thú và ấn tượng sâu đậm đến vị nam chính khác biệt này.

 Qua đó thì mình xin dành lời khen đến Ahn Hyo Seop, nam diễn viên này đã thành công đưa Kang Tae Moo từ truyện lên màn ảnh. Diễn xuất của anh Ahn thực sự rất “có hồn”, tự nhiên và giàu sức sống với loạt biểu cảm đa dạng, truyền tải trọn vẹn cảm xúc, tâm lý của nhân vật.

 Và khi tìm hiểu về sự nghiệp diễn xuất của Hyo Seop thì mình lại càng thiện cảm hơn với mỹ nam này. Theo mình biết thì để có thành công của ngày hôm nay nam ngôi sao đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong quá khứ.

>>>> Xem thêm: Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

Chàng trai vỡ mộng với nghiệp làm idol

 Theo mình biết, Hyo Seop sinh vào ngày 17/04/1995 ở Seoul, Hàn Quốc. Năm anh lên 7 tuổi thì gia đình chuyển sang định cư tại Toronto, Canada. Thế nên anh còn có tên là Paul Ahn và mang quốc tịch Canada. 

Lúc 17 tuổi, Hyo Seop đã trở về quê hương để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Hồi ấy, chàng trai trẻ đó mang trong mình giấc mộng trở thành một idol, sẽ là một ngôi sao trong thế giới Kpop sôi động. 

 Anh được chiêu mộ bởi công ty giải trí hàng đầu JYP Entertainment và trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt. Hyo Seop chăm chỉ tập luyện các kỹ năng về hát nhảy, mong mỏi về ngày được ra mắt. Nhưng đáng tiếc vì thiếu sót một số kĩ năng và chiều cao quá chênh lệch nên anh không thể debut cùng Got7.

 Sau đó vào năm 2015, Hyo Seop đầu quân cho công ty giải trí Starhaus và tham gia vào nhóm nhạc dự án One O One. Nhóm này hoạt động cũng hạn chế và không được biết đến phổ biến trong thị trường âm nhạc xứ Hàn.

 Con đường dấn thân vào showbiz, theo đuổi nghệ thuật của Ahn Hyo Seop ngay từ đầu đã gặp nhiều trắc trở. Anh đã nếm vị đắng từ khi bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ ngôi sao trong làng giải trí.

Nam diễn viên trẻ triển vọng

 Hyo Seop không nản chí hay bỏ cuộc khi thất bại, không thể tỏa sáng với âm nhạc thì anh chàng đã chuyển hướng sang diễn xuất. Chỉ là một gương mặt mới khi bước vào làng điện ảnh nên anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình với các vai phụ nhỏ.

 Hyo Seop có vai diễn đầu tay trong bộ phim Splash Splash Love, sau đó là góp mặt trong các drama như: Yêu Lại Từ Đầu, Gia Hòa Vạn Sự Thành, Ngành Giải Trí.

 Lúc ấy, vai diễn của Hyo Seop chỉ là những vai nhỏ, thời lượng lên hình ít ỏi nên không tạo được ấn tượng sâu đậm gì với mình. Từ năm 2017, mình mới nhớ đến chàng trai có vóc dáng cao lớn cùng nụ cười tỏa nắng này. 

Đó là khi anh đóng chính trong phim Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn và góp mặt trong bộ phim ăn khách Người Bố Xa Lạ. Tiếp theo anh xuất hiện và tạo dấu ấn trong: Vẫn mãi tuổi 17 Top Management.

Hyo Seop trong Vẫn Mãi Tuổi 17

 Trong khoảng thời gian này, anh nhận được giải Tân binh xuất sắc nhất tại Asia Artist Award. Giải thưởng như một sự chứng minh về năng lực diễn xuất của Ahn Hyo Seop, hứa hẹn một tương lai tươi sáng trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cũng từ đây nghiệp diễn của anh dần khởi sắc.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

Nam thần mới nổi với diễn xuất cuốn hút

 Từ năm 2019, Hyo Seop đã có cơ hội đóng chính trong các dự án phim ảnh đình đám. Đầu tiên là drama Abyss Viên Đá Bí Ẩn, anh được sánh đôi bên đàn chị Park Bo Young để trở thành cặp đôi màn ảnh trong một tác phẩm viễn tưởng lãng mạn.

Hyo Seop với tạo hình bác sĩ gây thương nhớ trong Người Thầy Y Đức 2

 Tiếp đến là Người Thầy Y Đức 2, bộ phim lên sóng vào năm 2020 và đã giúp danh tiếng của anh Hyo Seop thăng hạng, sự nghiệp lên tầm cao mới. Lúc này, Hyo Seop đã được giới chuyên môn nhìn nhận và đánh giá cao về lối diễn. 

Ahn Hyo Seop đẹp ma mị trong Bầu Trời Rực Đỏ

 Thừa thắng xông lên, Ahn Hyo Seop tiếp tục tái xuất với tác phẩm cổ trang Bầu Trời Rực Đỏ. Trong bộ phim này anh hợp tác với “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung và trở thành cặp đôi được mình yêu thích cuồng nhiệt. 

Hyo Seop hiện đang “gây sốt” với vai Kang Tae Moo

 Năm nay, cái tên Ahn Hyo Seop lại tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Hiện anh đang là mỹ nam gây sốt toàn cõi mạng. Vô Diện Ma Ma thấy cư dân mạng bấn loạn, u mê vai diễn Kang Tae Moo của Hyo Seop, mạng xã hội vì anh mà dậy sóng.

 Giờ đây Hyo Seop là một nam thần thế hệ mới của hội chị em. Theo mình trong tương lai anh sẽ là một ngôi sao điện ảnh đình đám khi sở hữu nhan sắc cực phẩm lẫn tài năng diễn xuất và đời tư thì sạch sẽ. 

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.