x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

Vô Diện Ma Ma 09:45 - 09/03/2022

Sau khi xem mấy tập đầu bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) thì mình đã lỡ tương tư Kang Tae Moo, vị tổng tài bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, bá đạo mà cũng hay tấu hài cực mạnh.

 Hóa thân thành vị nam chính này là Ahn Hyo Seop, anh diễn viên có ngoại hình cao ráo, đẹp trai lại còn diễn hay. Thế nên Ahn Hyo Seop hiện đang là ngôi sao “gây sốt” với giới “mọt phim” Hàn, khiến biết bao thiếu nữ phải rung rinh con tim vì chàng và Vô Diện Ma Ma cũng vậy. 

 Đặc biệt là vốn một “shipper” thì mình đã “đẩy thuyền” rất nhiệt tình cho Ahn Hyo Seop và bạn diễn của anh chàng. Vì trông anh đóng cặp với ai cũng rất hợp, chemistry bùng nổ trong bầu không khí siêu lãng mạn. 

Dưới đây là những chị gái xinh đẹp đã từng hợp tác, yêu đương với anh Ahn Hyo Seop mà mình đã từng chăm chỉ “ship”.

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

Kim Seul Gi

 Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn là một drama tình cảm ẩn chứa những tình tiết cực hường phấn, bay bổng, đong đầy biết bao điều dễ thương và “cute” nhất chính là cặp đôi Nan Hee và Se Gun. 

 Nam chính Se Gun thì lãng tử, sành điệu, vai này do Hyo Seop đóng. Còn nữ chính Nan Hee đáng yêu lương thiện được thể hiện qua sự hóa thân của Kim Seul Gi

 Hyo Seop và đàn chị Seul Gi đã tạo nên một cặp đôi đũa lệch siêu đáng yêu. Mình xem phim này mà phải “tan chảy" vì mối tình của nam nữ chính.

Park Bo Young

 Ahn Hyo Seop mỹ nam từng nên duyên với một đàn chị bé nhỏ xinh xắn nữa trên màn ảnh, lần này là nữ ngôi sao Park Bo Young. Cả hai cùng nhau hợp tác ăn ý trong drama Abyss Viên Đá Bí Ẩn.

Nội dung phim kể về nhân vật Go Se Yeon (Park Bo Young), người được hồi sinh nhờ đá Abyass và hành trình giải đáp những bí mật chưa có lời giải xoay quanh cuộc sống của cô cùng với anh bạn Cha Min (Ahn Hyo Seop). Trong chuyến phiêu lưu kỳ ảo này, Se Yeon và Cha Min đã phải lòng nhau.

 Hyo Seop cùng với chị đẹp Bo Young đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình thơ mộng, đậm màu huyền bí. Mỗi lần hai anh chị chung hình là mình lại thấy sự ngọt ngào lan tỏa, mê mẩn vì loạt tương tác của cặp đôi.

Lee Sung Kyung

 Lần này thì Hyo Seop không kết đôi với người đẹp “nấm lùn” nữa mà chuyển sang hẹn hò màn ảnh với “chân dài” Lee Sung Kyung. Ngoại hình của bộ đôi này đúng chuẩn chất lượng siêu mẫu, cứ đứng cạnh nhau là nổi bần bật trong mỗi khung hình.

 Hyo Seop và Sung Kyung cùng nhau hợp tác trong phim Người Thầy Y Đức (Dr. Romantic 2), họ hóa thân thành hai bác sĩ trẻ nhiệt huyết, tận tâm với sự nghiệp chữa bệnh cứu người: Woo Jin và Eun Jae. 

 Cặp đôi bác sĩ này đã có một tình yêu nhẹ nhàng, êm đềm khiến mình xiêu lòng và bấn loạn, nhất là cảnh hôn đoạn cuối phim.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Nữ Hoàng Seon Deok sau 13 năm: Lee Yo Won viên mãn

Kim Yoo Jung 

 Mình rất yêu mến “em gái quốc dân" Kim Yoo Jung, cô gái nhan sắc cực phẩm cùng tài năng diễn xuất tốt. Năm 2021, Yoo Jung đã đóng cặp cùng với Hyo Seop trong tác phẩm cổ trang Bầu Trời Rực Đỏ. 

 Đây là hai diễn viên mà mình hâm mộ nên khi hay tim họ thành đôi thì đương nhiên Vô Diện Ma Ma đã “đẩy thuyền” cuồng nhiệt từ lúc phim lên sóng đến khi kết thúc.

 Yoo Jung và Hyo Seop sánh đôi bên nhau quá ư là đẹp đôi. Hai bạn đã cùng nhau viết nên một câu chuyện lãng mạn huyền bí của nữ họa sĩ Cheon Gi và chàng trai am hiểu thiên văn Ha Ram. 

 Một chuyện tình khiến mình xao xuyến, rung động vì những phân cảnh thân mật dạt dào tình cảm trong bối cảnh đẹp như mơ như mộng.

Kim Se Jeong

 Kim Se Jeong chính là người tình màn ảnh mới tinh của Ahn Hyo Seop. Cô nàng này khiến mình rất ấn tượng khi hóa thân thành nàng nữ chính Shin Ha Ri thông minh, cá tính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở.

 Mới xem mấy tập đầu mà mình đã cảm nhận được phản ứng hóa học, cùng sự hợp đôi, ăn ý vô cùng giữa Se Jeong và Hyo Seop. Cặp đôi nam thanh nữ tú này đã tạo nên mối tình “tổng tài - lọ lem” hài hước, dễ thương vô cùng tại chốn công sở. 

 Mình dự đoán, couple này sẽ tiếp tục “gây sốt” và nổi đình nổi đám trong thời gian sắp tới khi bộ phim được lên sóng với những diễn biến mới, cao trào hơn. Nhất là lúc nam nữ chính yêu nhau thì chúng ta sẽ được tẩm bổ đôi mắt với những phân cảnh yêu đương siêu ngọt.

>>>> Xem thêm: Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

Trên đây là năm cô nàng mà Ahn Hyo Seop đã từng kết đôi trong phim. Mình thấy rằng anh chàng sánh đôi bên ai cũng hợp cả, điều này thể hiện diễn xuất, cách diễn đạt tình ý cũng như sự kết hợp với bạn diễn của nam ngôi sao này rất tốt. Hyo Seop xứng đáng là một nam thần mới của hội chị em trong dòng phim tình cảm lãng mạn.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.