x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Seo Shin Ae gây sốt nhẹ khi khoe khéo vòng eo con kiến và cơ bụng đỉnh

Mỳ Quảng 16:00 - 16/10/2021

Ở ẩn một thời gian khá dài, bỗng cô nàng Seo Shin Ae tái xuất với hình ảnh mới làm dân tình xôn xao không ngớt. Tôi nghĩ, có lẽ đã đến lúc cô gái nên quay lại đóng phim rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Jin Ji Hee - Seo Shin Ae số phận đối lập sau 11 năm High Kick ra mắt

Đã 4 năm rồi, Seo Shin Ae không đóng phim, cô dành toàn bộ sự tập trung cho việc học hành. Dù thế, tên cô vẫn không hề mờ nhạt trong mắt công chúng. Đặc biệt là khoảng 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên bị fan K-pop gọi tên liên tục vì có dính dáng đến vụ lùm xùm của một cô idol. 

Gần đây, cô nàng làm dân tình không khỏi choáng khi khoe ảnh mới trên trang cá nhân. Đặc biệt là trong những bức ảnh này, gương mặt khả ái đã bị khẩu trang che gần hết, nhưng người ta vẫn phải xuýt xoa vì cô nàng đã khéo léo khoe ra chiếc eo nhỏ đến vô thực của mình. Những hình ảnh mới của mỹ nhân sinh năm 1998 lập tức gây chú ý mạnh và nhận vô vàn lời khen ngợi.

Seo Shin Ae chỉ cao vỏn vẹn 1m58, với hình tượng sao nhí đã ăn sâu vào trong tiềm thức khán giả, sau khi trưởng thành cô cũng được nhớ tới với hình ảnh khá đầy đặn, hơi mũm mĩm. Có lần cô từng gây ra sóng gió trên thảm đỏ khi diện trang phục quyến rũ nhưng lại để lộ ra vóc dáng khá tròn trịa, trông không phù hợp Chính vì vậy, lần này, người ta càng thấy rõ Seo Shin Ae đã nỗ lực giảm cân và biến dáng người của mình trở nên thon gọn, đẹp đến thế nào. Ngoài chiếc eo bé xinh thì fan cũng thấy lấp ló cơ bụng săn chắc dưới chiếc áo len, đúng là sao nhí Gia Đình Là Số 1 đã “lột xác” thật rồi.

Dường như sau một thời gian dài ở ẩn và bình tâm lại, Seo Shin Ae đã tìm ra một hình ảnh phù hợp với mình, hình tượng làm cho cô tỏa sáng chứ không phải gây tranh cãi. Tôi vẫn luôn tiếc cho cô gái này bởi trước đây khi còn là sao nhí, Seo Shin Ae nổi tiếng chẳng thua kém gì Kim Yoo Jung hay Jin Ji Hee, ấy vậy mà sau khi trưởng thành, cô lại bị chúng bạn bỏ lại quá xa. Một phần vì cô không tìm được vai diễn giúp mình tỏa sáng, mặt khác, những thay đổi tưởng là đột phá, táo bạo nhưng lại là sai lầm khiến hình ảnh đẹp xây dựng bao lâu của Seo Shin Ae tan biến hết. 

Tôi tin là Seo Shin Ae vẫn chưa từ bỏ diễn xuất, cô cũng có cái năng khiếu diễn bẩm sinh trong người nên nếu bỏ luôn thì sẽ đáng tiếc lắm. Nhìn cô gái này thay đổi và đang ngày càng tốt hơn, tôi mong cô sẽ sớm tìm được cho mình một tác phẩm mới để trở lại đường đua cùng những cô bạn đồng trang lứa. Seo Shin Ae mới có 23 tuổi, mọi thứ vẫn còn rất rộng mở và hứa hẹn. Chờ đợi màn tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp này trong một tương lai gần.

 >>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "xưng bá" điện ảnh, sang đến truyền hình lại "tịt ngòi"

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Seo Shin Ae thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".