x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 bộ phim có nhiều phần xuất sắc nhất của truyền hình Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 09:05 - 22/06/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc thông thường chỉ có một phần duy nhất chứ không chia ra thành nhiều phần khác nhau như các tác phẩm ở châu Âu hay Hoa Kỳ. Tuy nhiên, những năm gần đây thì các tác phẩm có nhiều phần đã xuất hiện ngày càng dày đặc hơn và cũng nhận được sự yêu thích lớn tới từ phía công chúng. Trên trang chuyên đánh giá về phim IMDb, người yêu thích phim Hàn cũng đã chấm điểm rất sôi nổi cho những bộ phim này và từ đó chúng ta đã có Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhiều phần xuất sắc nhất. Tôi biết mọi người đã nghĩ tới phim nào trong đầu rồi nhưng tin tôi đi, mọi thứ sẽ không đơn giản như vậy đâu.

>> Bạn có biết: 10 phim truyền hình khiến khán giả choáng vì kinh phí sản xuất khủng

Hạng 10: Thanh Âm Tội Phạm - 7.7 

Nếu Hoa Kỳ có những series hình sự nổi tiếng như CSI hay Law & Order thì Hàn Quốc cũng tự hào với phần phim Thanh Âm Tội Phạm xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017. Phim theo chân nhân vật chính là nữ cảnh sát Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) - một người với kỹ năng ấn tượng, kết hợp cùng các nhân vật khác qua từng mùa để phá án. Số điểm mà Thanh Âm Tội Phạm nhận được từ khán giả là 7.7 và là cái tên đầu tiên góp mặt trong Top 10. 3 phần đầu của phim được chiếu trên OCN, còn phần 4 hiện đang phát sóng trên kênh tvN.

Hạng 9: Tín Hiệu Tình Yêu - 7.8

Tôi nghĩ nếu cái kết không gây ra nhiều tranh cãi thì rất có thể Tín Hiệu Tình Yêu sẽ có số điểm cao hơn chứ không chỉ dừng lại ở mức 7.8. Chỉ có hai phần và được phát sóng trên Netflix nhưng bộ phim này vẫn gây sốt cho khán giả trẻ trên toàn châu Á nhờ nội dung gây tranh cãi và diễn xuất khá ấn tượng của dàn diễn viên chính như Song Kang hay Kim So Hyun. Tới bây giờ ai mà nhắc đến tên của phim này là ngay lập tức hai phe nam chính và nam phụ sẽ tranh cãi tơi bời cho mà xem.

Hạng 8: Công Tố Viên Ma Cà Rồng & Tham Mưu Trưởng - 7.9 

Có tổng cộng 23 tập qua 2 phần phát sóng từ 2011 đến 2012, Công Tố Viên Ma Cà Rồng là một trong những bộ phim tạo nên nền tảng cũng như thương hiệu riêng cho nhà đài OCN. Câu chuyện về một công tố viên chính trực và được kính trọng bỗng dưng bị biến thành ma cà rồng đã hấp dẫn khán giả dõi theo để xem anh ta sẽ thay đổi ra sao với sự cố này. Nam diễn viên Yeon Jung Hoon là người thủ vai chính công tố viên Min Tae Yeon.

Đồng hạng với Công Tố Viên Ma Cà Rồng cũng là một bộ phim có 2 phần nhưng của nhà đài JTBC mang tên Tham Mưu Trưởng. Bộ phim có sự tham gia của Lee Jung Jae và Shin Min Ah mang đến câu chuyện về những nhà chính trị gia cùng phụ tá của họ trong hành trình leo lên các bậc cao hơn của sự nghiệp. Tham Mưu Trưởng không phải là một bộ phim dễ xem nhưng được giới chuyên môn đánh giá khá cao về kịch bản cũng như diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Hạng 6: Cuộc Chiến Thượng Lưu - 8.1

Biết là sẽ có mặt của Cuộc Chiến Thượng Lưu nhưng mà tôi không ngờ là được gặp phim ở vị trí sớm như thế này. Cuộc Chiến Thượng Lưu chính là bộ phim ăn khách nhất nhì của truyền hình Hàn Quốc những tháng qua khi gây sốt không chỉ ở quê nhà mà còn tại khu vực châu Á nữa. Tuy phần 3 đang phát sóng bị đánh giá là đã đuối nhưng sức hút sau mỗi tập của phim vẫn không hề thuyên giảm chút nào. Giờ tôi chỉ hy vọng là biên kịch Kim Soon Ok sẽ có những lời giải thích thật hợp lý cho các cú bẻ mà bà đã đặt ra trong phim thôi. Tiếc ghê được đủ điểm giỏi rồi mà Cuộc Chiến Thượng Lưu vẫn không vào nổi Top 5 luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 phim có rating tập đầu cao nhất lịch sử đài cáp tvN

Hạng 5: Người Thầy Y Đức - Tuổi Trẻ Muôn Màu & Chào Mừng Bạn Đến Với Waikiki - 8.3 

3 bộ phim cùng đồng hạng 5 với số điểm 8.3 đều được làm 2 phần và đến từ 2 kênh là SBS cùng JTBC. Người Thầy Y Đức là bộ phim y khoa với những câu chuyện xúc động và tình tiết phát triển tâm lý các nhân vật một cách vô cùng xuất sắc. Cả hai phần của Người Thầy Y Đức đều có được rating rất ổn định và còn nhận được nhiều lời khen có cánh tới từ phía những nhà chuyên môn.

Trong khi đó hai bộ phim của JTBC đều hướng tới đối tượng khán giả trẻ khi tập trung vào câu chuyện của những chàng trai, cô gái mới ngoài 20 và đang trong tuổi thanh xuân phơi phới. Dù rating của Tuổi Trẻ Muôn Màu cũng như Chào Mừng Bạn Đến Với Waikiki không quá cao nhưng vì nội dung vui vẻ và mang lại cảm giác thoải mái khi xem nên nó vẫn được khán giả yêu phim Hàn trên toàn cầu đánh giá cao.

Hạng 2: Kingdom - 8.4 

Lại là một sản phẩm nữa Netflix có mặt trong bảng xếp hạng và còn xuất dừng chân ở vị trí thứ 2. Kingdom nhận được điểm số đánh giá là 8.4 từ khán giả và tôi nghĩ đây hoàn toàn là một kết quả xứng đáng. Là tác phẩm có kinh phí làm phim đắt đỏ bậc nhất trong truyền hình Hàn Quốc nên những gì mà Kingdom mang lại đều thỏa niềm mong đợi của khán giả. Dù chỉ có 13 tập cho 2 phần nhưng bao nhiêu đó là đủ để mọi người có thể theo dõi và cảm nhận sự xuất sắc từ bộ phim này.

Hạng 1: Khu Rừng Bí Mật - 8.6

Khu Rừng Bí Mật được tờ New York Times đánh giá là một trong những TV Shows hay nhất năm 2017 và đạt được giải Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards 2018 - bao nhiêu đó thôi đã lý giải vì sao nó xứng đáng với con điểm 8.6 cũng như vị trí số 1 trong Top 10 lần này. Kịch bản chặt chẽ đi liền với diễn xuất chắc tay của Cho Seung Woo, Bae Doo Na, Lee Joon Hyuk hay Shin Hye Sun nên Khu Rừng Bí Mật cứ thế cuốn hút khán giả và khiến họ phải xem hết từ tập này sang tập khác. Chỉ có 2 phần nhưng bộ phim này có tới tận 32 tập và có được rating cao nhất là 9,408% ở tập cuối cùng khép lại cả phần phim.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

Trong danh sách này, tôi chỉ hơi tiếc khi Cuộc Chiến Thượng Lưu không lọt vào top 5 nổi. Mà tôi nghĩ, nếu những tập cuối cùng của mùa 3, biên kịch bớt lố một chút, phát triển tình tiết hợp lý hoặc có sáng kiến hơn, thì thứ hạng của danh sách này có lẽ sẽ thay đổi đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.