x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Seventeen Power Of Love và các phim tài liệu hay mà fan Kpop phải xem

Salonpas 13:30 - 30/04/2022

Mấy năm gần đây, dường như là thời kỳ nở rộ của phong trào làm phim tài liệu về các nhóm nhạc ở Hàn Quốc. Các công ty giải trí có lẽ muốn đưa hình ảnh những “chiến binh” của mình chiếm lĩnh nhiều hơn trong mọi mặt trận, kể cả điện ảnh. Vì thế nên họ đã có nước đi lấn sân táo bạo này.

Nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn - Seventeen cũng tiếp bước phòng trào khi vừa cho ra mắt bộ phim tài liệu Seventeen Power Of Love: The Movie, bộ phim nói về hành trình làm nghề của 13 chàng trai tài năng này. 

Sở hữu cho mình nhiều thành tựu âm nhạc đáng ngưỡng mộ trên thị trường nước nhà lẫn quốc tế, Seventeen luôn là cái tên gây thổn thức với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Dù là album lớn hay nhỏ thì nhóm nhạc cũng đều chễm chệ “on top” trên các bảng xếp hạng danh giá như  Asia Artist Awards, Gaon Chart Music Awards,… Điều này đã thu hút một lượng fan lớn luôn nồng nhiệt đón chào và ủng hộ các anh. Đó là Carat, một fandom hùng hậu không thua kém gì những người hâm mộ của nhóm nhạc khác.

Seventeen Power Of Love: The Movie là thước phim mãn nhãn về những màn trình diễn hoành tráng, song song đó còn là những trải lòng thân mật về chặng đường gắn bó cùng nhau để tại ra thành công như hiện tại của Seventeen.

Bộ phim là màn tái hiện lại concert Power of Love với những hình ảnh chỉn chu kết hợp cùng giai điệu âm thanh chất lượng. Đến với Seventeen Power Of Love: The Movie, Seventeen sẽ đem lại những giây phút hòa mình vào âm nhạc cùng với những ca khúc quen thuộc như Crush, Anyone, Clap, Ready to love, Crazy in Love, Network Love, Fast Pace, Bittersweet, I Wish hay Fear. 

Mình hơi tiếc một xíu với sự vắng mặt hai thành viên The8 và Jun làm mình cảm thấy không được trọn vẹn lắm. Dù đã được chuẩn bị video quay trước và kết hợp mượt mà cùng đồng đội, nhưng nếu được xem “người thật việc thật” thì đương nhiên sẽ cho mình cảm giác hứng khởi hơn nhiều.

>>> Xem thêm: Seventeen Power Of Love: Phim dành cho những ai yêu mến Seventeen 

Mặt khác, Seventeen Power Of Love: The Movie còn như những lời tâm tình mà nhóm nhạc muốn dành riêng cho Carat, fandom “kim cương” mà họ luôn trân trọng. Bộ phim như thay lời cảm ơn mà Seventeen muốn gửi cho những người đã đồng hành từ ngày chập chững vào nghề đến những thành công rực rỡ như hiện tại.

Không chỉ Seventeen, trước đó còn có rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác cũng đã có những bộ phim tài liệu riêng biệt cho mình. Tiêu biểu phải kể đến Burn the Stage: The Movie của BTS được thực hiện vào năm 2018 cũng nhận được sự đón tiếp nồng hậu.

Hay nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG Black Pink với bộ phim Blackpink: Light Up The World nói về hành trình gian nan của 4 cô nàng tài sắc vẹn toàn. Bộ phim cũng là món quà mà bộ tứ dành cho fandom Blink của mình được chiếu trên nền tảng Netflix vào năm 2021.

>>> Xem thêm: Seventeen Power Of Love: Vừa có chiều sâu, vừa có tính giải trí cao

Theo mình thấy thì việc những Idol Kpop đầu tư những phim tài liệu âm nhạc như vậy đem lại một hiệu quả khá tốt từ việc tri ân người hâm mộ đến đưa hình ảnh cá nhân phủ sóng mạnh mẽ hơn. 

Một người không phải fan Kpop như mình nhưng khi xem phim tài liệu của Seventeen hay của những nhóm nhạc khác còn phải trầm trồ vì sự đầu tư và tâm huyết của những Idol dành cho “đứa con tinh thần” của mình. 

Còn bạn nghĩ sao về những phim tài liệu âm nhạc như thế này, đặc biệc là Seventeen Power Of Love: The Movie thì hãy comment bên dưới giúp mình nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Seventeen Power Of Love: The Movie tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.