x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Shazam 2: Rachel Zegler có thể đóng vai trò gì?

Chekov 10:00 - 28/07/2022

Song song với Black Adam, đoạn trailer đầu tiên của Shazam: Fury of the Gods đã được DC thả xích tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu siêu anh hùng thú vị nhưng đầy kịch tính. Có sự tham gia của Zachary Levi và Asher Angel, Shazam! khiến Chekov vô cùng thích thú khi được phát hành hồi 2019 vì nhịp phim vui nhộn, hài hước. 

Shazam: Fury of the Gods diễn ra sau phần 1 vài năm với việc Billy Batson tự coi mình là thủ lĩnh của một đội anh hùng. Chekov không hiểu sao cảnh after-credit của Shazam 1 như báo trước sự xuất hiện của Mister Mind nhưng cuối cùng đến phần 2, Daughters of Atlas mới là phản diện chính.

Chekov đánh giá trailer Shazam: Fury of the Gods khá đầy đủ, giúp khán giả hiểu được phần nào cốt truyện của phim nhưng cũng gây tò mò để mời gọi ra rạp. Dưới đây là những điều thú vị cũng như câu hỏi cần được giải đáp khi phim chính thức công chiéu

Shazam: Fury of the Gods phảng phất hơi thở Justice League của Snyderverse

Trailer Shazam: Fury of the Gods bắt đầu với việc Shazam thừa nhận rằng anh cảm thấy bản thân là một kẻ bất tài vô dụng, so sánh mình với Flash, Aquaman và Batman. Anh chàng đau buồn đến mức gặp một bác sĩ nhi khoa để tâm sự và song song với đó, hồi tưởng lại những cảnh đỉnh cao của Justice League do Zack Snyder nhào nặn. 

Bạn có để ý rằng Billy Batson không đề cập đến Superman, siêu anh hùng sở hữu khả năng giống Shazam nhất không? Gần đây có thông tin rằng Henry Cavill không trở lại vai diễn người con của Krypto làm Chekov 3 phần hoang mang, 7 phần hụt hẫng. Phải chăng điều này là báo hiệu Superman đã đi đến hồi kết ở DCEU?

Shazam: Fury of the Gods xác nhận phim vẫn mang chủ đề gia đình

Hồi 3 của Shazam! làm Chekov á ố với việc Billy Batson chia sẻ sức mạnh của mình với các anh chị. Nhờ 1 phân đoạn, Chekov đoán rằng những đứa trẻ vẫn giữ bí mật về siêu năng lực với cha mẹ. Đoạn giới thiệu Shazam: Fury of the Gods cho thấy gia đình sẽ vẫn là chủ đề cốt lõi của bom tấn DC với hành trình kết nối từng thành viên trong gia đình và vượt qua tuổi dậy thì. 

Chà, Chekov ôm bụng cười khi Shazam ngồi tâm sự mỏng với Hespera (Helen Mirren) và cà khịa Fast & Furious bằng câu: “Tất cả là vì gia đình!” vô cùng vui nhộn nhưng rất liên quan đến nội dung chính luôn.

Wonder Woman xuất hiện trong Shazam: Fury of the Gods?

Nổi tiếng là vậy, các siêu anh hùng cũng vinh dự trở thành những món hàng bán chạy dành cho người lớn lẫn trẻ con. Ở phân đoạn phòng khám bác sĩ nhi, Chekov tinh mắt tia thấy tận 3 gấu bông Wonder Woman và búp bê Batman. 

Trước đó, Chekov hóng hớt được đằng Wonder Woman sẽ làm khách mời trong Shazam: Fury of the Gods và điều này vô cùng ý nghĩa vì nữ anh hùng gắn bó chặt chẽ với thần thoại Hy Lạp. Chekov nghĩ rằng Shazam: Fury of the Gods sẽ có tác động đáng kể đến DCEU trong tương lai nên chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy Wonder Woman đối mặt với các vị thần khác. 

Ngoài ra, một màn cameo cực kỳ kỳ lạ cũng xuất hiện khi búp bê ma quái Annabelle từ vũ trụ The Conjuring bỗng dưng ngồi lù lù trên ghế làm Chekov thót tim, tưởng máy tính bị ám rồi cơ!

Shazam: Fury of the Gods giới thiệu các nhân vật phản diện - Hespera & Calypso

Trailer của Shazam: Fury of the Gods ra mắt hai nhân vật phản diện Hespera (Helen Mirren) và Calypso (Lucy Liu). Đây là hai trong số các cô con gái của Atlas, xuất hiện để phản đối việc sức mạnh của các vị thần đã bị bọn trẻ đánh cắp. Không chỉ muốn tiêu diệt Billy Batson mà gia đình anh, Hespera và Calypso còn trả thù thế giới người phàm. 

Điều này làm Chekov nhớ đến truyền thuyết Prometheus đánh cắp lửa từ các vị thần, biến Hespera và Calypso trở thành phản diện mạnh nhất của DCEU cho đến nay. Cả hai đi tìm cây quyền trượng từ một viện bảo tàng và dùng nó để tàn phá thành phố. 

Calypso giải phóng quái vật 

Theo Zachary Levi, Helen Mirren và Lucy Liu đã làm Shazam: Fury of the Gods “đáng sợ hơn rất nhiều lần”. Chekov há hốc mồm khi thấy nhân vật Calypso của Lucy Liu biến ra những con quái vật khủng khiếp đủ mọi hình dạng vào thành phố mà gia đình Shazam đã thề sẽ bảo vệ. 

Trailer Shazam: Fury of the Gods tập trung vào một con rồng, nhưng nó sẽ không phải là sinh vật duy nhất vì Zachary Levi đã tiết lộ rằng sẽ có phiên bản của những quái vật thần thoại khác làm Chekov mong chờ quá đi!

Rachel Zegler đóng vai trò gì trong Shazam: Fury of the Gods?

Rachel Zegler sẽ ra mắt DCEU trong Shazam: Fury of the Gods nhưng vai trò của cô vẫn đang trong vòng bí ẩn. Đáng nói, nhân vật của Rachel Zegler đã được xác nhận là một người con gái khác của Atlas nhưng Warner Bros. chưa hé lộ tên của cô nàng.

Qua video và ảnh bị tuồn ra, Chekov thấy rằng Rachel Zegler đang có cuộc trò chuyện thân mật với anh trai của Billy Batson và cười vô cùng tươi. Có vẻ như so với 2 chị gái giận dữ, cô là một nhân vật đầy cảm thông. Chekov đoán rằng cô nàng sẽ phát triển tình cảm với 1 trong những thành viên gia đình Shazam.

Dù trường hợp có thể xảy ra là gì, nữ thần bí ẩn của Rachel Zegler dường như sẽ hợp tác cùng gia đình Shazam chống lại các chị em. Khoác lên người bộ giáp vàng, mỹ nhân này làm Chekov mê mẩn vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Chekov nghĩ Shazam sẽ là phần phim quan trọng của DCEU trong tương lai vì dường như nó có khá nhiều nhân vật góp mặt. Với Black Adam đang được phát triển, chỉ thời gian ngắn nữa thôi khán giả sẽ được thấy 2 nhân vật này đọ sức rồi!

>> Xem thêm: Ant-Man and The Wasp: Quantumania hé lộ hình ảnh đầu tiên

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shazam: Fury of the Gods? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.