x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun và nhan sắc dàn sao Mr. Queen ngoài đời

Chan 17:40 - 15/02/2021

Khác với tạo hình cổ trang trong phim, ngoài đời dàn sao Mr. Queen có nhan sắc rất khác. Đặc biệt là “chàng hậu” Shin Hye Sun. 

Shin Hye Sun - Kim So Yong

Shin Hye Sun là một trong những nữ diễn viên hội tụ đầy đủ cả nhan sắc lẫn tài năng trong làng giải trí Hàn. Vai diễn Kim So Yong trong Mr. Queen khiến Shin Hye Sun trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay. 

Trên phim, nữ diễn viên vào vai một vương phi không theo phép tắc, lễ nghĩa cung đình vì bên trong là tâm hồn của một người đàn ông. Ngoài đời, Shin Hye Sun toát lên vẻ đẹp lạnh lùng với chiều cao và vóc dáng ấn tượng. Nhờ đó, cô nàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chọn làm gương mặt đại diện. 

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân chân dài nhất làng phim Hàn: "Chàng hậu" nhìn vậy mà cao tận 1m72

Kim Jung Hyun - Vua Cheoljong 

Nhân vật vua Cheoljong do Kim Jung Hyun thủ vai. Nam diễn viên sinh năm 1990 bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 2016. Mặc dù vào nghề muộn nhưng tài năng và nhan sắc của mỹ nam họ Kim luôn được khán giả khen ngợi hết lời.

Nhờ chiều cao ấn tượng, khuôn mặt góc cạnh nam tính nên Kim Jung Hyun khiến không ít chị em phụ nữ “mê như điếu đổ”. Nhờ lợi thế ngoại hình nên dù ngoài đời anh chàng chỉ diện trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

 >>>> Tin liên quan: "Chàng hậu" quẩy nhạc BLACKPINK cực căng giữa hậu cung, rating lại leo lên con số mới

Seol In Ah - Jo Hwa Jin 

Seol In Ah trong Mr. Queen mang khuôn mặt lạnh lùng, trang điểm có phần cứng nhắc nhưng vẫn không giấu được nhan sắc của cô nàng. 

Ngoài đời, Seol In Ah sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ. Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hàn Quốc ở tương lai không xa. Ngoài đời thường, cô nàng cũng chuộng phong cách trẻ trung, năng động khác hẳn hình tượng trưởng thành, chín chắn trên phim.

Na In Woo - Kim Byung In

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Na In Woo (diễn Kim Byung In) được yêu thích chẳng kém gì nam chính. Nam diễn viên sinh năm 1994 là khuôn mặt còn khá mới trong showbiz Hàn. Trên phim, anh chàng vào vai lạnh lùng, nam tính. Ngoài đời, nam diễn viên lại theo đuổi phong cách trẻ trung, hợp với lứa tuổi của mình. 

Bae Jong Ok - Đại vương phi Sunwon

Nữ diễn viên Bae Jong Ok đã có tới 35 năm kinh nghiệm trong nghề với hơn 50 tác phẩm bao gồm cả điện ảnh và truyền hình. Trong Mr. Queen, đại vương phi Sunwon là nhân vật có tâm địa độc ác, bị khán giả ghét cay ghét đắng. 

Thế nhưng, ngoài đời nữ diễn viên lại mang hình tượng gần gũi với nụ cười hiền hậu, thân thiện. Không chỉ vậy, Bae Jong Ok còn được khen là trẻ hơn so với tuổi thật của mình. 

Cha Chung Hwa - Thượng cung Choi

Nữ diễn viên Cha Chung Hwa vào vai Thượng cung Choi là một “cây hài” trong phim. Hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1980 trong phim thường xuyên được chế lại khắp các diễn đàn. 

Ngoài đời Cha Chung Hwa lại có phần trẻ trung, có phong cách ăn mặc thời thượng khác hẳn hình tượng già dặn trên phim. 

Chae Seo Eun - Hong Yeon

Ngay khi Mr. Queen lên sóng, Hong Yeon do Chae Seo Eun thủ vai đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn nhờ khuôn mặt khả ái, làn da trắng như tuyết. Cô nàng gây chú ý nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Ngoài đời, Chae Seo Eun cũng theo hình tượng nhẹ nhàng, thanh thuần. Vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng khiến cả nam lẫn nữ đều mê mệt.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.