x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Jae Ha: Bạn thân Lee Jong Suk và Jung Hae In nhưng thời chưa tới

Thích Mỹ Nam 07:50 - 27/02/2023

Trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, ngoài nam chính Jung Kyung Ho thì chàng nam thứ Shin Jae Ha cũng rất được yêu thích với vai diễn Ji Dong Hee. Tuy rằng sự nghiệp phim ảnh cũng như danh tiếng của mỹ nam sinh năm 1993 vẫn chưa nở rộ, nhưng xung quanh anh chàng cũng có rất nhiều điều thú vị đấy, cùng tôi khám phá nhé.

Học bá giỏi thể thao lại chọn diễn xuất làm nghề nghiệp chính

Shin Jae Ha là học bá thực thụ, khi còn đang đi học anh không chỉ là một trong những người giỏi nhất trường mà còn thuộc top 1,2% trong kỳ thi thử quốc gia. Với sức cạnh tranh gắt gao ở Hàn thì điểm của Shin Jae Ha thực sự nằm ở mức học sinh năng khiếu rồi đấy.

Ban đầu, Shin Jae Ha dự định học ở trường ngoại ngữ, nhưng sau đó tình cờ xem một vở nhạc kịch làm anh nảy ra ý định trở thành diễn viên. Để theo đuổi ước mơ, Shin Jae Ha đã gác lại cuộc sống sinh viên bình thường, chuyển qua khoa biểu diễn nghệ thuật và sân khấu điện ảnh của trường đại học Dankook.

Không chỉ học giỏi xuất sắc mà Shin Jae Ha còn là một chàng trai có khiếu vận động nữa. Anh từng là vận động viên khúc côn cầu trên băng, ngoài ra còn thành thạo không ít bộ môn như trượt tuyết, đấu kiếm, chơi golf… Anh từng cân nhắc đi làm vận động viên, chỉ là sau đó ước muốn trở thành diễn viên đã vượt trên tất cả.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn càng lộ dấu vết thời gian lại càng rung động

Từng là “tân binh quái vật”, diễn cùng toàn sao lớn nhưng chưa thể bật cao

Shin Jae Ha chính thức ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2014 qua bộ phim điện ảnh Giải Thoát đóng cùng Choi Woo Sik. Mặc dù trong phim anh chỉ đóng vai phụ nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt nhờ kỹ năng diễn xuất cực tốt, thậm chí còn được mệnh danh là “tân binh quái vật”. Shin Jae Ha diễn cạnh Choi Woo Sik cũng không hề lép vế chút nào. Cả hai cũng rất thân thiết với nhau sau khi hợp tác.

Shin Jae Ha từng tham gia khá nhiều phim hot, điển hình như Khi Nàng Say Giấc hay Đời Sống Ngục Tù. Thời điểm đóng Khi Nàng Say Giấc, Shin Jae Ha vào vai em trai của Lee Jong Suk. Cả hai hợp diễn vai một đôi anh em tính cách khác biệt, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Còn với Đời Sống Ngục Tù, anh chàng lại khiến khán giả xúc động với những cảnh khóc tự nhiên.

Song, khiến tôi nhớ nhất về anh chàng này chính là phản ứng hóa học cực tốt với Kim So Hyun khi cả hai đóng chung trong bộ phim ngắn đặc biệt Trang Mới Cuộc Đời. Dù Shin Jae Ha và Kim So Hyun không phải là cặp đôi trong phim nhưng vẫn có cảm giác couple rất tốt. Tôi vẫn luôn hy vọng cả hai sẽ có dịp gặp lại, chính thức đóng cặp với nhau. Nhưng điều đó có vẻ khó vì Kim So Hyun đã thăng tiến lên top đầu, còn Shin Jae Ha vẫn chưa với tới hào quang nên có, không biết đôi này có dịp gặp lại không nữa.

Suốt 9 năm qua, Shin Jae Ha đã thử qua rất nhiều thể loại vai diễn, nhưng toàn là là phim hiện đại, cũng toàn là vai phụ, chưa lên chính cũng như chưa đóng cổ trang lần nào. Vậy nên, anh từng chia sẻ rằng mình rất muốn thử sức với thể loại nhân vật ngày xưa đấy.

Chàng trai tốt, bạn thân của Lee Jong Suk và Jung Hae In

Bạn thân của Shin Jae Ha không phải gương mặt xa lạ đâu nha, chính là Lee Jong Suk và Jung Hae In đấy. Ba người sau khi đóng chung trong Khi Nàng Say Giấc thì trở nên thân thiết và thường xuyên cùng nhau đi chơi, chụp ảnh với nhau. Tình bạn của 3 người cứ như định mệnh vậy, mới gặp đã quen, nói chuyện là thấy hợp cạ và rồi thân thiết nhanh chóng.

Một điểm đặc biệt nữa về Shin Jae Ha mà tôi đảm bảo rất ít người biết, đó là anh mang trong mình dòng máu hiếm RH- chỉ chiếm khoảng 10-15% dân số thế giới. Vì vậy, Shin Jae Ha rất chăm chỉ đi hiến máu để giúp đỡ những người cần thiết. Thực sự là một chàng mỹ nam tốt đẹp không có chút khuyết điểm nào, không thể nào không yêu thích cho được.

Shin Jae Ha đã có rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, cũng chứng minh được năng lực của bản thân với khán giả, hiện giờ Khóa Học Yêu Cấp Tốc lại đang có thành tích tốt, tôi nghĩ đã đến lúc anh vươn lên hàng chính được rồi. Cùng chờ đón những chuyển biến mới của Shin Jae Ha trong phim và hy vọng 2023 sẽ đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của anh chàng nhé.

>>>> Xem thêm: 1001 loại lý do khiến sao Hàn đình đám "lười" đóng phim truyền hình

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Shin Jae Ha và Khóa Học Yêu Cấp Tốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.