x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dẫu Biết tập 8 rating rớt xuống dưới 1%, Knet thất vọng tràn trề

Trà Xanh 16:40 - 08/08/2021

Mọi người biết không, tập 8 của Dẫu Biết lên sóng đài JTBC tối qua chỉ ghi nhận rating có 0.994% mà thôi, một con số mà tôi không thể ngờ tới, giảm sâu gần 0,5% so với tập tuần trước và cách xa vời vợi con số 2.207% của tập 1. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 giữ nhịp rating giữa tâm điểm Olympic

Vậy mới thấy, không phải chỉ có tôi mà khán giả Hàn cũng cảm giác chiều hướng phát triển của bộ phim này thực sự có vấn đề. Trong tập 8 này, cô nàng Na Bi đã từ chối tình cảm của chàng nam 8 Do Hyuk và tôi cảm thấy nhẹ nhàng với chuyện đó. Dù sao thì Na Bi không thích Do Hyuk và cơ bản là cô ta quá hợp với anh chàng Park Jae Uhn rồi, không nên chia tách ra làm gì.

Không chỉ rating giảm thảm khi phim đang đến đoạn kết mà bình luận của cư dân xứ Hàn cũng chẳng khả quan gì. Tôi thấy nhiều bình luận mỉa mai, cho rằng nam chính quá tệ nhưng lại rất xứng với nữ chính bởi cô nàng cũng chẳng khá gì hơn.

- Nam chính vậy mà không hiểu thích được ở điểm nào vậy trời.

- Trong khi các cặp phụ đều phát triển rất ổn thì cặp chính lại cứ vờn qua vờn lại chán ghê luôn.

- Tôi xem phim vì cặp phụ thôi chứ không đam mê cặp vai chính chút nào

- Cả hai chẳng có tí phản ứng hóa học nào cả, diễn xuất dở cả đôi luôn.

- Cái phim này ngoài cảnh hôn ra thì chẳng còn gì nữa cả, thấy hôn từ tập này sang tập khác.

- Cứ cái đà này, phim tiếp theo mà Han So Hee không chọn cẩn thận là toang sự nghiệp luôn đấy.

- Chiếu cuối tuần mà rating rớt xuống gần 0% luôn, quá đỉnh.

- Lên Netflix đi, lúc nào phim này chẳng lọt top bảng xếp hạng xem nhiều nhất, cơ bản là fan toàn người trẻ nên lên đó xem hết rồi.

Dẫu Biết còn 2 tập nữa là sẽ kết thúc, tôi nghĩ có lẽ không thể hy vọng vào việc lội ngược dòng rating nữa đâu, chỉ mong là đi đến đây rồi thì kết thúc cũng sẽ không làm cho fan thêm thất vọng. Mà nói thật, giờ kết có thế nào tôi cũng cảm thấy lấn cấn. Nam nữ chính thành đôi và nam chính quay đầu cải tà quy chánh thì nó hư cấu, còn nữ chính thành với nam 8 thì quá bất công cho chàng nam 8 này rồi và nó cũng bất hợp lý nữa, cô nàng đã từ chối tình cảm của anh chàng này từ tập 8 rồi còn đâu. Vì nhân vật không phát triển, tình tiết luẩn quẩn nên tôi cũng chẳng biết mình sẽ mong muốn một cái kết nào nữa.

Tuy rằng Dẫu Biết và nhân vật Park Jae Uhn có thể không được lòng khán giả thế nhưng với riêng Song Kang thì vẫn có một tin vui đến với anh. Với khán giả trẻ và cư dân mạng, chàng mỹ nam này vẫn rất được lòng họ đấy. 

Trong bảng xếp hạng ngôi sao truyền hình hot nhất, anh chàng đã đáp ở vị trí thứ 2 sau Jo Jung Suk, còn cao hơn cả Kim So Yeon và dàn sao của các phim hot hiện nay. Với số điểm 4.290.940 điểm, chỉ số truyền thông mọi mặt đều rất cao, dù muốn hay không cũng phải công nhận thành tích của Song Kang là tốt nhất trong dàn sao nam trẻ của Kbiz hiện nay. Bản thân Han So Hee cũng đứng hạng 4 trong bảng xếp hạng ngôi sao này. 

Song Kang, Han So Hee đều là hai gương mặt vô cùng triển vọng và rất được yêu thích trong năm 2021 này. Màn kết hợp của cả hai trong Dẫu Biết ban đầu rất được trông đợi, họ cũng đã cố gắng thoát khỏi những vai diễn trước để vào vai khác hẳn, chính vì vậy tôi cảm thấy rất đáng tiếc cho họ bởi tác phẩm này ngày càng giảm độ hot. Bên cạnh đó, diễn xuất của cặp đôi này cũng không thực sự tốt. Không thể phủ nhận tôi rất thích vẻ đẹp của cả hai thế nhưng mặt diễn xuất thì lại khó cảm bởi sự gượng gạo và khá vụng về của cả hai.

Là một người yêu thích vẻ đẹp của cả Song Kang và Han So Hee nên tôi luôn hy vọng sau này cả hai này sẽ lựa chọn tác phẩm kỹ càng hơn, bên cạnh đó cũng nâng cao diễn xuất hơn nữa. Tôi tin là nếu diễn xuất lên tay, chọn phim chất lượng thì cả hai sẽ dễ dàng vào hàng ngôi sao hàng đầu trong những năm tới thôi.

>> Xem thêm: Những cặp đôi chính phim Hàn đang yên đang lành tự nhiên bị ghét

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.