x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè nhan sắc sao nữ 9x với tạo hình cổ trang: Shin Ye Eun đỉnh nhất

Pitaya 07:50 - 06/04/2023

Trong năm 2023, dòng phim cổ trang Hàn tiếp tục được giới thiệu đến khán giả với nhiều tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, tạo hình của nữ chính 9x trong trang phục cổ trang khiến mình phải say đắm trước sự xinh đẹp của họ.

Shin Ye Eun

Shin Ye Eun chính là nữ diễn viên trẻ được nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua. Hiện tại, cô đang xuất hiện trong phim cổ trang mới với tựa The Secret Romantic Guesthouse. Lần này, cô có dịp đảm nhận vai chính và cùng các gương mặt như Kang Hoon, Jung Gun Joo... dẫn dắt tác phẩm.

Trong phim, Shin Ye Eun vào vai bà chủ nhà trọ Yoon Dan Oh. Vốn xuất thân từ gia đình quý tộc nhưng nữ chính bất ngờ rơi vào cảnh khốn khó. Từ đó, cô làm nghề cho thuê trọ để kiếm sống qua ngày.

Mình thấy tạo hình của Shin Ye Eun cho nhân vật này khá giản dị, đúng chất của người kinh doanh. Nữ chính toát lên dáng vẻ trẻ trung, hoạt bát, nhanh nhạy. Đặc biệt, lối trang điểm tự nhiên giúp Shin Ye Eun khoe trọn từng đường nét trên khuôn mặt. Dù trang phục không "thêu hoa kết hạt" nhưng quả thật, nhan sắc của Shin Ye Eun trong tạo hình cổ trang của nữ diễn viên khiến mình phải mê mẩn và tấm tắc khen ngợi.

Trước đó, cô đã làm mưa làm gió khi đảm nhận hình tượng Park Yeon Jin thời học sinh trong tác phẩm truyền hình đình đám Vinh Quang Trong Thù Hận. Lối diễn ngạo mạn, khiêu khích và ngông cuồng của cô được mình đánh giá cao. Với ngoại hình ưa nhìn cùng thực lực diễn xuất đáng gờm, Shin Ye Eun được mình kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

>>Xem thêm: Những cặp OTP thú vị trong The Glory: Hye Kyo hợp vibe với Sung Il

Bona

Sau thành công của Tuổi 25, Tuổi 21, Bona đã nhận được lời mời đảm nhận vai chính cho bộ phim Joseon Attorney. Với tác phẩm này, cô có dịp nên duyên với nam diễn viên Woo Do Hwan - người từng góp mặt trong tác phẩm Quân Vương Bất Diệt có sự tham gia của Lee Min Ho.

Lần này, nữ diễn viên vào vai công chúa Lee Yeon mạnh mẽ, thông minh. Cô hết mực lo lắng cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước. Tuy nhiên, một biến cố xảy đến khiến cho nữ chính chọn cách che giấu thân phận. Từ đó, cô lên đường truy tìm những bí mật đang được che giấu xoay quanh cuộc sống hoàng cung trước đây.

Trong phim mới, dù đảm nhận hình tượng công chúa nhưng mình thấy tạo hình của Bona khá nhẹ nhàng, không quá phô trương hay lộng lẫy. Với nhan sắc vốn có, nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của bản thân. Chưa kể, những trang phục mà nữ diễn viên chọn chủ yếu là những bộ hanbok đơn giản có màu sắc tươi sáng như xanh dương, hồng... Đối với mình, hình tượng của Bona rất trẻ trung, giúp cho nữ diễn viên trở nên thanh thoát và gần gũi.

Park Ju Hyun

So với hai nữ diễn viên trên thì mình cho rằng tạo hình cổ trang của Park Ju Hyun lép vế hơn hẳn. Cũng phải thôi vì trong The Forbidden Marriage của đài MBC, nữ diễn viên đã vào So Rang, cung nữ của vua Yi Heon (Kim Young Dae).

Vì để che giấu tội lỗi mà cô đã cả gan lừa dối hoàng đế rằng bản thân đang mang trong mình linh hồn người vợ quá cố của vua. Trải qua nhiều sóng gió, thậm chí là lời nói nối bị phanh phui nhưng Yi Heon vẫn chọn cách tha thứ cho nữ chính. Thậm chí, cả hai còn nảy sinh tình cảm sâu đậm sau khoảng thời gian bên nhau.

Vốn xuất thân là cung nữ nên mình thấy trang phục của Ju Hyun trong phim khá ít, thậm chí là cũ kỹ. Chưa kể, màu sắc sến sẩm hay những màn phối màu cho trang phục không liên quan khiến hình ảnh nữ chính bị dìm khá trầm trọng. Dù vậy thì tạo hình của Ju Hyun vẫn được mình đánh giá là sát với hoàn cảnh của nhân vật.

>>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Mình cực kỳ ấn tượng trước sự xinh đẹp của các nữ diễn viên 9x trong tạo hình cổ trang. Nếu như Shin Ye Eun mang đến sự năng động, trẻ trung, hoạt bát thì Bona hay Park Ju Hyun lại mang đến dáng vẻ nhẹ nhàng, mộc mạc hơn. Dù sao thì mình cũng hy vọng sẽ được ngắm nhìn nhiều hơn hình tượng của các sao nữ trong dòng phim cổ trang.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.