x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shooting Stars: Nghệ sĩ rất khó tỏa sáng nếu không có ê-kíp tuyệt vời

Tanpopo 07:00 - 15/04/2022

Ngày nay càng có nhiều ca sĩ, diễn viên xuất hiện và nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài việc sở hữu tài năng không thể chối bỏ, họ cũng được hậu thuẫn bởi ê-kíp hùng hậu và vô cùng có tâm. 

Nếu thực sự quan tâm đến hậu trường, Tanpopo khuyên bạn không nên bỏ qua Shooting Stars - bộ phim có Lee Sung Kyung, Kim Young Dae đóng chính. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem Shooting Stars có gì thú vị nhé!

 Thông tin phim Shooting Stars

Phim truyền hình: Shooting Stars

Đạo diễn: Lee Soo Hyun

Biên kịch: Choi Young Woo

Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Yoon Jong Hoon, Lee Jung Shin 

Ngày phát hành: 22 tháng 4 năm 2022

Số tập: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Shooting Stars

 Shooting Stars thuộc thể loại hài lãng mạn kể về những người làm công việc hậu trường trong ngành giải trí, thường dọn dẹp đống lộn xộn do các ngôi sao tạo ra. Bộ phim mô tả câu chuyện thực tế của ê-kíp người nổi tiếng đã đổ mồ hôi và nước mắt để giúp ca sĩ, diễn viên tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời.

Đề tài này thực ra không quá lạ lẫm trong Kbiz nhưng Tanpopo cảm thấy Shooting Stars vẫn sẽ làm nên chuyện nhờ dàn cast tài năng, sở hữu visual cực hút mắt. Cùng Tanpopo xem qua nhé!

Lee Sung Kyung vai Oh Han Byul

 Lee Sung Kyung hóa thân thành Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại công ty giải trí Star Force Entertainment. Được gọi là "nữ hoàng của sự kết nối" trong ngành, cô là một nhân vật có kỹ năng diễn thuyết phi thường và đối phó với khủng hoảng tuyệt vời. Han Byul bận rộn giải quyết các vấn đề của người nổi tiếng đến nỗi cô hoàn toàn không có thời gian để hẹn hò.

 Loạt ảnh tĩnh mới phát hành gợi ý về cuộc sống hàng ngày hỗn loạn của Oh Han Byul, bận rộn di chuyển giữa phim trường và văn phòng, cô toát lên vẻ chuyên nghiệp khi cố gắng đảm bảo mọi thứ diễn ra hoàn hảo.

Nhận xét về nhân vật này, nữ diễn viên chia sẻ:

"Giống như bộ phim kể một câu chuyện có thật, tôi đang cố gắng diễn xuất một cách chân thành. Đôi khi tôi quan sát các diễn viên, và nhân viên công ty xung quanh mình và tham khảo họ khi diễn xuất.

Phim chứa đựng những câu chuyện về tình yêu hoặc công việc mà bạn có thể liên tưởng đến và nó chứa đầy những câu chuyện sống động và tình tiết thú vị trong ngành giải trí".

 Tanpopo kỳ vọng rất lớn vào Lee Sung Kyung thể hiện sức hấp dẫn của một chuyên gia đáng yêu trong lĩnh vực giải trí bởi diễn xuất của cô thực sự không đùa được đâu!

Kim Young Dae vai Gong Tae Sung

Kim Young Dae hóa thân thành Gong Tae Sung - ngôi sao lắm tài nhiều tật. Anh là cái tên hàng đầu của Kbiz trong hơn 10 năm kể từ khi ra mắt. 

Tuy nhiên, chỉ những người thân quen nhất của Gong Tae Sung mới biết sự thật rằng anh ta thường xuyên đặt các nhân viên trong công ty của mình vào tình trạng khẩn cấp với những hành động không thể đoán trước và thường xuyên tranh cãi với Oh Han Byul.

 Trong loạt ảnh được nhà đài phát hành, Gong Tae Sung thu hút sự chú ý với thần thái sang trọng, toát lên sự rung cảm của một người nổi tiếng được yêu mến. Tuy nhiên, bức ảnh cuối cùng lại cho thấy Gong Tae Sung đang dạo chơi quanh Star Force Entertainment trong trang phục giản dị, đôi mắt ánh lên vẻ tinh quái như thể anh ta sẽ gây rắc rối bất cứ lúc nào. 

Vai Gong Tae Sung là nhân vật mới nhất của Kim Young Dae sau Penthouse gây bão thuở nào nên Tanpopo khá kỳ vọng nam diễn viên sinh năm 1996 có thể mô tả được 2 mặt khác biệt của ngôi sao hàng đầu Gong Tae Sung.

 Yoon Jong Hoon vai Kang Yoo Sung

 Ngôi sao Penthouse - Yoon Jong Hoon lần này lại đổi hình tượng, hóa thân thành Kang Yoo Sung, trưởng nhóm quản lý 1 tại Star Force Entertainment. 

Với vẻ ngoài điển trai và vẻ quyến rũ ngọt ngào, anh đôi khi bị nhầm là một diễn viên. Yoo Sung là người đàn ông nổi tiếng nhất tại Star Force Entertainment với thái độ cư xử hòa nhã và trí thông minh tuyệt vời. 

 Thế nhưng người đàn ông này không chỉ là một người hiền lành mà đôi lúc trở thành "kẻ xấu lịch sự", chuyên nói ra những lời nhận xét nảy lửa với một khuôn mặt tươi cười.

 Tanpopo khá thích tạo hình luôn có biểu cảm rạng rỡ, nụ cười ấm áp và trang phục bảnh bao của Kang Yoo Sung, trái ngược với hình tượng trong Penthouse mà Yoon Jong Hoon đảm nhận.

Lee Jung Shin vai Do Soo Hyeok

 Thành viên của nhóm nhạc CNBlue Lee Jung Shin hóa thân thành Do Soo Hyeok - cố vấn pháp lý của Star Force Entertainment. Anh chàng khiến Tanpopo phì cười khi nghiêm túc tuân thủ lịch trình 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều giờ làm việc không bao giờ thay đổi.

 Lee Jung Shin tham gia khá nhiều phim nhưng đa số chỉ dừng lại ở vai trò khách mời nên Tanpopo mong đợi một màn thay đổi ngoạn mục từ anh chàng khi diễn xuất trong Shooting Stars.

 Shooting Stars sẽ công chiếu tập đầu tiên vào ngày 22/4 tới. Tanpopo nhớ nụ cười đáng yêu của Lee Sung Kyung lắm rồi nên Shooting Stars chắc chắn là bộ phim không thể bỏ qua rồi! Tanpopo mong rằng bộ phim sẽ thật thành công sau khi ra mắt.

 >> Xem thêm: Juvenile Justice: Câu chuyện toà án vị thành niên của Kim Hye Soo

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.