x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Siêu anh hùng mới của Phase 4 MCU (P.1): Ms. Marvel, Ironheart, Echo

Yasha 14:00 - 16/11/2021

Mới đây, Yasha có thấy Marvel Studios đã chính thức giới thiệu đến khán giả những dự án mới của họ trên Disney Plus, và chúng ta có thể nhận ra những khuôn mặt mới. Vậy, đâu là những siêu anh hùng bá đạo sắp có màn thể hiện trên MCU nhỉ? Hãy cùng Yasha đi tìm hiểu nha.

Ms. Marvel

Kamala Khan (được thủ vai bởi Iman Vellani) là nhân vật chính của series Ms. Marvel sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, gồm 6 tập và tạo tiền đề cho phần phim chiếu rạp The Marvels, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Theo những thông tin được công bố, Kamala là một cô bé 16 tuổi, người Mỹ gốc Pakistan theo đạo Hồi, đến từ thành phố Jersey. Cô vốn rất hâm mộ Avengers, đặc biệt là Captain Marvel Carol Danvers và mong muốn có ngày có thể được trở thành cộng sự của nữ siêu anh hùng này.

Bộ phim sẽ là cuộc phiêu lưu nhỏ của Kamala, từ khi cô ấy bỗng có được sức mạnh đặc biệt rồi phải vật lộn để hòa nhập với cuộc sống mới, cho đến khi trở thành nữ anh hùng với cái tên Ms. Marvel - người kế thừa Captain Marvel.

Trong comics, Kamala là một người Inhuman sở hữu khả năng tăng trưởng tế bào để có thể kéo giãn bộ phận cơ thể 1 cách tùy ý. Cô có thể kéo dài tay chân, hóa khổng lồ và tăng cường tốc độ hồi phục. Tuy nhiên, có vẻ trên MCU thì năng lực của Kamala sẽ có chút thay đổi chứ không chỉ đơn giản như trong comics.

>> Xem thêm: Những năng lực cực kỳ dị của Venom mà có thể bạn không biết (P.1)

She-Hulk

She-Hulk (được thủ vai bởi Tatiana Maslany) là nhân vật chính của series cùng tên, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2022, gồm 10 tập. Tên thật của cô nàng này vốn là Jennifer Walters, em họ của The Hulk/Bruce Banner. Khác với ông anh họ, Jennifer không phải là nhà khoa học mà là 1 nữ luật sư tài năng chuyên giải quyết những vấn đề dính tới người sở hữu siêu sức mạnh. Vào 1 ngày nọ, cô bị cướp bắn trọng thương, sau cùng thì được Bruce Banner truyền máu để giữ mạng sống.

Tuy nhiên, vì máu của anh có năng lượng phóng xạ gamma nên cơ thể của Jennifer đã có sự thay đổi. Cơ thể của cô trở thành màu xanh, to lớn và cơ bắp hơn trước - 1 đặc điểm xảy ra khi Bruce Banner hóa Hulk. Kể từ đó, cô trở thành nữ siêu anh hùng She-Hulk, dùng trí tuệ con người và sức mạnh của nắm đấm để hành hiệp, chống lại cái ác.

Ironheart

Được thủ vai bởi Dominique Thorne, Ironheart - nữ siêu anh hùng kế tục Iron Man sẽ sớm được đưa lên MCU trong series cùng tên.

Trong comics, cô gái này vốn có tên thật là Riri Williams, vốn là 1 thiên tài tuổi thiếu niên được vào học tại MIT (Viện Công nghệ Massachusetts) từ năm 11 tuổi. Trong quá khứ, cô từng phân tích được công nghệ từ Iron Man Armor Model 41 nhờ kỹ thuật đảo ngược (quá trình tìm ra các nguyên lý kỹ thuật của một phần mềm ứng dụng hay thiết bị cơ khí qua việc phân tích cấu trúc, chức năng và hoạt động của nó), sau đó chế tạo thành công nguyên mẫu Iron Man Armor bằng những vật liệu mà cô đánh cắp trong trường.

Quá ấn tượng trước trí tuệ của Riri, Tony Stark đứng ra tài trợ, giúp đỡ cô bé. Sau sự kiện Civil War 2, trước khi rơi vào hôn mê do bị Carol hạ gục, Tony vẫn kịp chuẩn bị cho Riri 1 thiết bị cài đặt sẵn Tony Stark AI (trí thông minh nhân tạo dựa trên nguyên mẫu bản thân anh), nhằm đóng vai trò backup phòng khi cơ thể bị hủy hoại, đồng thời còn làm nhiệm vụ cố vấn kiêm hệ điều hành cho hệ thống vũ khí của Riri.

Tuy nhiên, việc Tony trên MCU đã hy sinh có thể sẽ khiến cho quá khứ của Riri trong series Ironheart bị thay đổi. Liệu ai sẽ giúp đỡ cô bé này đây?

>> Xem thêm: Sức mạnh đáng sợ của những thành viên Eternals trong MCU

Echo

Trước khi có màn thể hiện trong phần phim cùng tên, Echo (được thủ vai bởi Alaqua Cox) sẽ xuất hiện trong series Hawkeye. Tên thật của cô là Maya Lopez, vốn là một võ sĩ khiếm thính có khả năng sao chép hoàn hảo các chuyển động của người khác, tức là có thể sao chép đòn tấn công của đối thủ, tương tự như Taskmaster.

Echo Maya Lopez là con gái nuôi của Kingpin, đồng minh của Daredevil và cũng là Ronin đời đầu. Do đó, rất có thể chúng ta sẽ được khám phá về mối quan hệ giữa Echo và Clint Barton, khi cô xuất hiện trong series Hawkeye.

Trên đây là 4 người đầu tiên trong danh sách những siêu anh hùng Marvel thế hệ mới của Phase 4. Tuy nhiên, danh sách không chỉ dừng lại ở những cái tên này đâu, nên hãy đợi Yasha trong kỳ tới nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.