x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sức mạnh đáng sợ của những thành viên Eternals trong MCU

Yasha 07:00 - 12/11/2021

Mặc dù đang là 1 bộ phim gây tranh cãi, nhưng Eternals đã cho chúng ta thấy được sức mạnh của một trong những chủng loài “giống người” mạnh hàng đầu của MCU. Bên cạnh những khả năng tương đồng nhau như có sức khỏe, sức chịu đựng hơn người, mỗi Eternal sẽ sở hữu 1 khả năng khác biệt so với những thành viên khác. Vậy những thành viên của Eternals có thể mạnh đến mức nào nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu với Yasha trong bài này nhé?

>>Xem thêm: Điểm yếu của Venom (P.1): Sợ lửa, âm thanh cao tần và đột ngột hết tơ

*Lưu ý: Bài viết sẽ có nhiều tình tiết spoil, hãy cân nhắc trước khi đọc.

Makkari

Makkari là thành viên nhanh nhất trong các Eternals. Cô có thể chạy xuyên từ lục địa này sang lục địa khác trong nháy mắt, thậm chí có thể chạy vòng quanh Trái Đất chỉ trong vài giây. Khi di chuyển ở tốc độ cao, phá vỡ rào cản âm thanh, Makkari đủ mạnh để tạo ra những cơn lốc xoáy, sóng xung kích và lực tác động đủ để đánh bay những con Deviants có kích thước khủng.

Không chỉ tốc độ chạy, mà Makkari thực sự là 1 speedster chính hiệu, tức là mọi nhận thức, phản ứng, chuyển động cơ thể của cô đều đạt mức siêu nhanh. Trong phim, cô đã có thể đấm trúng Ikaris cả ngàn cú trước khi anh ta chiếm lại thế thượng phong. Cô cũng đóng vai trò là người tìm kiếm, thăm dò các hành tinh cho Celestial.

Phastos

Phastos là một chuyên gia công nghệ, có thể chế tạo ra bất kỳ phát minh hoặc vũ khí nào nhờ năng lượng vũ trụ chỉ bằng suy nghĩ, miễn là có đủ nguyên liệu thô để xây dựng chúng. Chính vì thế, Phastos mới là Eternals thông thái nhất, đồng thời cũng chính là người đã âm thầm thúc đẩy sự phát triển công nghệ của nền văn minh nhân loại trong hàng thiên niên kỷ, cho đến khi thất vọng bởi hành động ném bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki vào cuối Thế chiến II của nước Mỹ.

Trong phim, Phastos đã chế tạo ra thiết bị để kiềm chế Ikaris trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Druig

 >>Xem thêm: DC đại chiến: Wonder Woman và Supergirl, ai mạnh hơn ai?

Druig có khả năng kiểm soát tâm trí rất mạnh, đủ để tác động lên cả phạm vi lớn như 1 ngôi làng. Nếu sử dụng thiết bị Uni-Mind, anh sẽ có đủ tiềm năng để tác động đến 1 Celestial chưa thức tỉnh.

Ajax

Năng lực đặc trưng của Ajax là khả năng hồi phục. Mặc dù tất cả các Eternals đều có sức mạnh này, nhưng Ajax lại thể hiện nó ở mức hoàn toàn khác. Nhờ hấp thụ được khả năng này từ Ajax, Deviant Kro mới có thể sống sót một cách thần kỳ khi chiến đấu với những đối thủ có khả năng tấn công siêu mạnh. Ajax cũng được thể hiện là có khả năng chữa lành cho các đối tượng khác trong thời gian ngắn.

Sprite

Sprite có năng lực tạo ra ảo ảnh tác động được lên ngũ quan, biến hình và che giấu sự hiện diện. Về cơ bản thì trông cô có vẻ giống Loki, nhưng thay vì sử dụng ma thuật thì Sprite lại chuyển hóa năng lượng vũ trụ để thực hiện những chiêu trên.

Sersi

Sersi có năng lực biến đổi vật chất ở cấp độ phân tử, tức là cô có thể thay đổi cấu trúc của bất cứ thứ gì, bao gồm cả vật vô cơ lẫn sinh vật sống. Khi sử dụng Uni-Mind, Sersi có thể đạt đủ năng lượng để tăng cường khả năng tái tạo, cũng như khiến năng lực biến đổi vật chất lên mức đủ để tác động lên cơ thể của một Celestial, thậm chí là còn biến Sprite thành người thường.

Thena

Thena là một chiến binh siêu hạng, với kỹ năng chiến đấu tựa như nữ thần và sở hữu năng lực biến đổi năng lượng vũ trụ thành bất cứ dạng vũ khí nào mà cô có thể nghĩ ra. Trong phim, Thena đã tiêu diệt Kro bằng cách “xiên” hắn trong núi lửa.

Kingo

 >>Xem thêm: Giải mã những biệt danh của các thành viên tộc Eternals (P.2)

Kingo có khả năng kiểm soát cường độ năng lượng vũ trụ rất tốt. Nhờ thế, anh có thể bắn năng lượng thông qua 2 tay, từ việc đủ lực để bắn những vụ nổ làm choáng, thiêu cháy những Deviants tiến hóa, cho đến chuyện điều chỉnh chúng xuống nhỏ tức mức như những viên đạn phóng ra từ đầu ngón tay.

Ikaris

Không cần phải bàn, đây chính là Superman của MCU. Ikaris là thành viên mạnh nhất trong các Eternals, khi mình anh có thể 1 mình cân tới 3 thành viên Eternals cùng lúc; chịu cả ngàn cú đấm của Makkari, đỡ đòn chém của Thena mà không hề bị thương. Bên cạnh sức mạnh vật lý cùng sức bền siêu hạng, Ikaris còn sở hữu tốc độ tiếp cận Makkari khi có thể phản ứng được với đòn đánh của cô, đồng thời bay từ Trái Đất lên Mặt Trời chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Không cần phải bàn, Ikaris chính là kẻ đáng sợ nhất trong số các Eternals. Vừa có tốc độ, sức mạnh và khả năng chống đỡ, mà còn có khả năng tấn công diện rộng nhờ chiêu bắn năng lượng vũ trụ từ mắt. Một chiến binh vô cùng hoàn hảo, gần như không có điểm yếu.

Gigamesh

Ikaris có thể là Eternal mạnh nhất, nhưng nói về sức mạnh thể chất thì Gigamesh mới là số một. Gigamesh có đủ khả năng để “giã” hàng loạt Deviants cùng lúc, đồng thời cũng là người duy nhất đủ khả năng để luôn luôn sẵn sàng chặn đứng Thena mất kiểm soát khi cô bị chứng Mahd Wy’ry (chứng tâm thần sinh ra do có lượng ký ức bị tái thiết quá nhiều lần trong não) hành hạ.

Bên cạnh sức mạnh áp đảo sẵn có, Gigamesh còn có thể biến đổi năng lượng vũ trụ thành phần áo giáp bọc bên ngoài cơ thể để tăng cường sát thương cho đòn tấn công vật lý.

Trên đây là sức mạnh đặc biệt của các Eternals trong MCU. Vậy các bạn thích nhân vật nào nhất nhỉ? Hãy nói cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel - DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.