x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những năng lực cực kỳ dị của Venom mà có thể bạn không biết (P.1)

Yasha 07:00 - 14/11/2021

Mặc dù chỉ là thành viên của 1 chủng tộc ký sinh phụ thuộc vào vật chủ, nhưng một khi có đủ điều kiện cần thiết, Yasha thấy Venom có thể thực hiện những điều không tưởng. Vậy Venom có những năng lực cực dị gì nhỉ? Hãy để Yasha tiết lộ cho các bạn nghe nhé!

Giúp chủ nhân...thay quần áo và biến thành người khác

Các symbiote có khả năng biến đổi cơ thể tùy ý ở cấp độ tế bào, giúp chúng có thể cùng vật chủ thực hiện khá nhiều trò hay ho. Ví dụ điển hình nhất là kéo dài bộ phận cơ thể, mọc thêm bộ phận cơ thể. Về cơ bản thì nó có thể biến đống ngón tay kéo dài ra tận vài mét để “xiên” kẻ địch, hoặc mọc thêm 1 cái lưỡi nữa để “liếm” mục tiêu cho thật đã chẳng hạn. Nhưng nếu chỉ có thế thì...chẳng khác nào đang dìm Venom cả.

Nói tóm lại thì năng lực này có đẳng cấp rất cao, bởi nó có thể giả trang thành bất cứ thứ gì. Venom có thể tạo ra các vật dụng như túi chứa đồ, vũ khí, và thậm chí thay đổi từ hình dạng đáng sợ trở thành 1 bộ đồ vô cùng hợp thời trang. Dĩ nhiên, nó cũng có thể giả mạo hình dạng của người khác nếu muốn.

>> Xem thêm: Marvel đại chiến DC: Makkari và The Flash, ai nhanh hơn?

Bay

Venom chạy bộ với đu tường đã là 1 cái gì đấy khủng bố rồi, nhưng bạn có nghĩ đến 1 ngày nếu nó mất kiểm soát, thèm nhai sống bạn và bạn buộc phải leo lên 1 chiếc trực thăng để trốn chưa? Tin buồn là, nhờ vào khả năng biến hình mà Venom có thể biến ra 1 cặp cánh khổng lồ để bay lượn như chim. Đáng tiếc là trong quá khứ, các vật chủ của nó lại...không hề nghĩ tới chiêu này.

>> Xem thêm: Makkari của Eternal và Quicksilver: Ai nhanh nhất trong Marvel?

Tàng hình

Về cơ bản thì chiêu này không hẳn là “tàng hình”, mà phải là “ngụy trang”. Venom có thể quan sát rồi bắt chước theo, biến thành những sự vật ở môi trường ngoài để đánh lừa không chỉ mắt, mà cả cảm biến. Ở trên cạn, nó có thể giả trang thành cây, thành 1 bức tường. Ở dưới nước, nó có thể giả trang thành 1 khối nước. Nhìn chung thì Venom có thể ngụy trang theo môi trường xung quanh, không chỉ về màu sắc chính xác đến tuyệt đối mà còn cả hình dáng của sự vật.

Như vậy thì khác gì tàng hình nữa đâu, thậm chí nó còn xóa đi dấu vết của nó nữa chứ.

Miễn nhiễm với cái nhìn ăn năn của Ghost Rider

Ghost Rider có 1 độc chiêu vô cùng đáng sợ, đó chính là Penance Stare. Về cơ bản thì chiêu này có thể giết bất cứ kẻ nào trúng phải, khiến linh hồn hắn bị thiêu đốt bởi cảm xúc từ chính những tội lỗi của hắn. Nhưng Venom thì khác. Khi còn có mặt trong biệt đội Thunderbolts, Ghost Rider từng dùng đòn này lên nó và kết quả là anh bị phản ngược lại, do Venom không có linh hồn lẫn hốc mắt.

>> Xem thêm: Giải mã những biệt danh của các thành viên tộc Eternals (P.2)

ESP

Nếu Spider-Man sở hữu thứ giác quan thứ 6 có thể cảm nhận nguy hiểm, mang tên “Spider-Sense” hay “Peter Tingle” của MCU, thì Venom có gì? Tất nhiên là cũng có. Mặc dù không xịn như giác quan của Spider-Man, nhưng Venom lại có khả năng sử dụng năng lực ESP nhằm nâng cao nhận thức không gian, cảm nhận được các phương hướng và tạo nên khả năng cảnh báo nguy hiểm.

Về cơ bản thì năng lực này khi được Venom sử dụng thì nó có phần hiệu quả hơn cả Spider-Sense, vì Venom có thể chặn được mọi mục tiêu nguy hiểm đang đến nhờ năng lực phát triển cơ thể, cũng mất ít thời gian cần thiết để cảm nhận hơn, trong khi phản xạ của nó có phần nhỉnh hơn cả Peter. Đó là chưa kể nó còn có thể chặn được Spider-Sense của Spider-Man, tức là anh không thể phát hiện ra nó bằng giác quan thứ 6.

Trên đây là một số khả năng vô cùng kỳ quặc của Venom, nhưng chừng đó vẫn chưa phải là tất cả đâu nha. Venom còn nhiều chiêu thức lắm đó, nên hãy đợi Yasha trong kỳ tới nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.