x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Siêu bom tấn Eternals của MCU hé lộ poster cực ngầu của Ma Dong Seok

SEIZEDIX 08:30 - 12/10/2021

Là một trong những bom tấn MCU được mình mong chờ nhất trong năm nay, Eternals dự kiến sẽ giới thiệu tới người xem mười siêu anh hùng mới có sức mạnh siêu đỉnh, trong đó có nhân vật của Ma Dong Seok

Những nhân vật mới này có xuất thân là những người ngoài hành tinh cổ đại được gửi đến Trái đất để bảo vệ nhân loại khỏi mối đe dọa của các Deviants. Với sự góp mặt siêu sao Hàn Quốc, bộ phim không chỉ nhận được sự chú ý của mình mà còn rất nhiều khán giả yêu thích làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây thôi, mình đã rất vui mừng và phấn khích khi poster nhân vật của Ma Dong Seok được phát hành. Dù không được Marvel tiết lộ quá nhiều, thế nhưng khán giả có thể biết rằng nhân vật Gilgamesh do Ma Dong Seok thủ vai sẽ trở thành người bảo vệ cho Thena (Angelina Jolie). Có một số bức ảnh từ hậu trường cho thấy Thena và Gilgamesh dường như đang giao chiến với nhau và điều này nói lên một điều, chăm sóc một sinh vật mạnh mẽ như Thena là một thử thách vô cùng khó khăn. Dựa trên truyện tranh, có thể thấy Gilgamesh có thể sử dụng năng lượng vũ trụ của mình để tạo ra một sức mạnh kinh khủng khiếp. Về mặt lý thuyết, anh là người mạnh nhất trong Eternals và thường xuyên được giao nhiệm vụ tiêu diệt chiến binh vĩ đại nhất trong thiên hà. 

Bối cảnh chính Eternals có thể diễn ra trong MCU ngày nay, nhưng bộ phim cũng sẽ khám phá hàng nghìn năm lịch sử đầy biến động của thế giới. Trước đây, thông qua các cuộc phỏng vấn, đạo diễn đã xác nhận rằng cốt truyện của Eternals sẽ kéo dài hơn 7.000 năm. Điều này có nhiều khả năng ám chỉ sự khởi đầu của nền văn minh nhân loại và vai trò của nhóm Eternals trong đó, hơn hết là một dấu hiệu cho thấy vũ trụ MCU mới chỉ tồn tại được vài nghìn năm. Các Eternals được cho là đã đến Trái đất từ ​​hàng nghìn năm trước và giúp nền văn minh tiến bộ.

Được biết, Ma Dong Seok là một diễn viên Hàn Quốc đã đình đám từ rất lâu trước đây. Anh nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim bom tấn của xứ sở Kim Chi như Train To Busan, The Neighbor, Nameless Gangster, The Unjust,… Ngay sau khi được mời tham gia đóng siêu bom tấn của Marvel, nam diễn viên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả quốc tế. Với thân hình đáng ngưỡng mộ cùng khả năng đóng các cảnh hành động siêu đỉnh, mình tin rằng anh sẽ làm nên công chuyện tại Eternals.

>>>Xem thêm: Top 10 phim về tình phụ tử hay và cảm động nhất màn ảnh

Ra mắt sau Shang-Chi - bom tấn đã thu về hơn 400 triệu USD trên toàn cầu,  hứa hẹn sẽ là một quả bom tấn trên toàn cầu, đặc biệt là ở Châu Á nhờ sự góp mặt của Ma Dong Seok. Hãy cùng mình chờ đón màn thể hiện của nam diễn viên trong bộ phim này nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Ma Dong Seok thì vào DienAnh.net  để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.