x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Siêu mẫu Hề Mộng Dao lần đầu tiếp quản sản nghiệp gia đình chồng

Hóng hớt Cbiz 09:50 - 19/12/2022

Hề Mộng Dao được biết đến là người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mực. Sự nghiệp thành công thì tất nhiên đời tư cũng được chú ý không kém, trong đó phải kể đến cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia giàu có Hà Du Quân. Mình thấy từ ngày về làm dâu nhà hào môn, những tin đồn tiêu cực xoay quanh Hề Mộng Dao rất nhiều, như cô không được lòng mẹ chồng, phải sinh con để kiếm địa vị… Thế nhưng, hành động mới đây của Hề Mộng Dao và mẹ chồng đã khiến khán giả bất ngờ. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Theo mình được biết, thời điểm Hề Mộng Dao sinh được hai người con cho gia tộc họ Hà, bà tư Lương An Kỳ đã khá hào phóng khi tặng con dâu 500 triệu HKD (1500 tỷ đồng) làm phần thưởng. Cuộc sống của Hề Mộng Dao cũng tốt lên rất nhiều với nhiều thương hiệu nổi tiếng tài trợ, gần như không còn áp lực về kinh tế nữa.

Và mới đây nhất, Lương An Kỳ đã dẫn Hề Mộng Dao đến tham quan một khách sạn cao cấp thuộc tòa nhà cao nhất Ma Cao. Thời điểm mới khai trương, tòa nhà này có giá 34,8 tỷ đô la Hong Kong (4,35 tỷ đô), có thể nói là một doanh nghiệp tỷ đô đúng nghĩa. 

Phải chăng Lương An Kỳ đang dần buông tay để con dâu học hỏi, tiếp quản sự nghiệp của gia tộc? Từ những hình ảnh được đăng tải, mình cảm thấy Hề Mộng Dao là một người rất có năng lực trong việc quản lý đấy các bạn ạ! Đứng ở sảnh khách sạn để thị sát, trò chuyện cùng quản lý cấp cao, khí chất toát ra từ nàng siêu mẫu chẳng thua kém gì mẹ chồng chút nào. 

Trước đây, trên mạng luôn xuất hiện nhiều tin tức cho rằng bà tư của gia tộc họ Hà không thích cô con dâu này, địa vị trong nhà của Hề Mộng Dao cũng rất thấp. Vì thế, hành động dẫn con dâu đi tham quan khách sạn lần này của Lương An Kỳ đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Mình nghĩ có lẽ những nỗ lực, hy sinh của Hề Mộng Dao cũng đã đến lúc được đền đáp. Người mẫu đã hy sinh rất nhiều cho cuộc hôn nhân này như hạn chế lượng công việc, thậm chí từng bị lệch cột sống sau khi sinh quý tử đầu lòng và chấp nhận sinh tiếp đứa thứ hai ngay sau đó.

>>>Xem thêm: Lộc Hàm - Diệc Phàm và dàn sao cùng nhóm nhạc nhưng số phận trái ngược

Hề Mộng Dao của nhiều năm về trước với những vất vả trong việc tìm đường kiếm sống mưu sinh, đến cả việc thuê nhà cũng phải tính toán kỹ càng. Còn Hề Mộng Dao của hôm nay xem như khổ tận cam lai, các thương hiệu lớn dù là phiên bản giới hạn, chỉ cần cô muốn có thể dùng ngay lập tức. Mình thấy cuộc sống hào môn tuy không dễ dàng, nhưng biết cách chấp nhận, cố gắng làm vui lòng gia đình chồng thì cũng có ngày hái được quả ngọt các bạn nhỉ?

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".