x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộc Hàm - Diệc Phàm và dàn sao cùng nhóm nhạc nhưng số phận trái ngược

Nam Phong 10:20 - 06/12/2022

Trong những năm gần đây, mình thấy ngày càng có nhiều ngôi sao từ các nhóm nhạc thần tượng chuyển sang làm diễn viên, chẳng hạn như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là những ví dụ điển hình về việc chuyển mình thành công. Tuy nhiên, có một khoảng cách lớn trong sự phát triển của các thành viên, không phải ai cũng dễ dàng trên con đường sự nghiệp của mình. 

Tiêu Chiến và những thành viên trong XNINE 

Tiêu Chiến gia nhập giới giải trí với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng XNINE. Tuy nhiên sau khi thành lập thì XNINE không có nhiều cơ hội để phát triển và tất cả thành viên đều bị đẩy đi đóng phim. 

Lúc mới lấn sân sang diễn xuất, Tiêu Chiến không quá nổi tiếng, anh chỉ có thể đảm nhận vai nam phụ trong Ôi, Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Mình phải công nhận rằng anh chàng họ Tiêu này sinh ra đã có số làm ngôi sao nổi đình nổi đám, ngay trong tác phẩm đầu tay, nam minh tinh đã bắt đầu tạo được ấn tượng tốt với khán giả.  

Tiếp đến, Tiêu Chiến được trao cơ hội diễn chính trong Trần Tình Lệnh và bộ phim này đã làm thay đổi cuộc đời anh mãi mãi, giúp chàng Ngụy Vô Tiện một đêm trở thành sao được hàng triệu người săn đón. Trong XNINE còn có Cốc Gia Thành và Bành Sở Việt cũng tích cực chuyển sang làm diễn viên, nhưng họ chỉ có thể đảm nhận vai phụ, còn Hạ Chi Quang, Yên Hủ Gia cùng Triệu Lỗi lại gia nhập nhóm R1SE.

Vương Nhất Bác và những thành viên trong UNIQ 

Vương Nhất Bác cũng là một ví dụ điển hình của việc idol chuyển hướng sang làm diễn viên, anh chính thức debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UNIQ vào năm 2014. Mặc dù ban đầu, nhóm nhạc này cũng có chút khởi sắc, nhưng sự phát triển về sau của UNIQ không được như mong đợi, thành viên nào cũng đi đóng phim. 

Nhìn chung, Vương Nhất Bác cũng may mắn giống như Tiêu Chiến vậy, anh chàng không mất nhiều thời gian để gặt hái được thành công, ngay lập tức đổi đời với Trần Tình Lệnh.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Vương Nhất Bác vươn lên trở thành đỉnh lưu hàng đầu của giới giải trí, tài nguyên phim ảnh, thời trang thi nhau tìm đến. Hai thành viên cùng nhóm người Trung Quốc khác là Châu Nghệ Hiên và Lý Vấn Hàn chỉ có thể góp mặt trong một số bộ phim chiếu mạng hạng 2, họ cũng hay ra những sản phẩm âm nhạc nhưng có vẻ là không được thành công cho lắm.

Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm - Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng

Cả Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng đều có chung một xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Kể từ khi về Trung Quốc phát triển, họ được khán giả quê nhà gọi bằng một biệt danh rất kiêu là “Thiên triều tứ tử”. Có thể nói những anh chàng idol này là những ngôi sao mở đầu cho thời kỳ lưu lượng tại xứ Trung. Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm là những đỉnh lưu hàng đầu vào thời điểm đó, nổi tiếng hơn rất nhiều so với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngày nay. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Lộc Hàm không còn quá chuyên tâm vào sự nghiệp kể từ khi công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng. Dù vậy thì Lộc Hàm vẫn là một ngôi sao nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi tính trách nhiệm và nhân cách tốt của mình. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm có kết cục ra sao thì chắc hẳn các bạn cũng đã rõ, có lẽ vì từng có trong tay tất cả - từ nhan sắc, sự nghiệp đỉnh cao, giàu có, tài nguyên nghịch thiên cho nên anh ta trở nên ngông cuồng làm loạn để rồi phải trả giá với 13 năm “bóc lịch”.

Còn Hoàng Tử Thao cũng đang tích cực lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, anh từng hợp tác với Dương Mịch trong bộ phim có đề tài chốn công sở Người Đàm Phán, hay như các tác phẩm Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời Đêm, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp… và rồi chung quy lại, anh chàng thường bị dân tình nhận xét là diễn các kiểu vai y hệt như bản thân ở ngoài đời, không có năng khiếu diễn xuất.

Phát triển ổn định nhất là Trương Nghệ Hưng, dù không phải là thành viên đông fan trong nhóm, nhưng anh ấy đang đi từng bước vững chắc. Trương Nghệ Hưng hiếm khi lựa chọn các dự án ngôn tình hay thần tượng, mà anh hướng đến những bộ phim có quy mô sản xuất lớn, nội dung kịch bản có chiều sâu. Mặc dù ở những tác phẩm này, Trương Nghệ Hưng khó lòng tranh được suất vai chính, nhưng nam idol không ngại diễn vai phụ để học hỏi thêm kinh nghiệm cho mình.

Với màn điểm qua trên, mình tin rằng đây là những cái tên đại diện cho hai thời đại lưu lượng trước và nay. Xưa có Thiên Triều Tứ Tử, nay có Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, thời đại thay đổi cũng dẫn đến những biến chuyển khiến chúng ta thật sự cảm thán khi nhìn lại, đặc biệt là màn “bay màu” khiến Cbiz chấn động của Ngô Diệc Phàm. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và dàn tiểu hoa 95 thống trị hotsearch

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.