x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So Ji Sub và loạt diễn viên Hàn thành công ở lĩnh vực người mẫu

Cherry Lee 17:11 - 28/07/2021

Cherry hiếu kỳ là khi xem phim Hàn liệu khán giả có bao giờ tự hỏi vì sao diễn viên lại đẹp không? Thật khó mà tập trung vào diễn biến phim khi không thể rời mắt khỏi các diễn viên, bởi họ lộng lẫy cứ như đang đi trên sàn catwalk. Vì thế, Cherry đã tìm hiểu và vô cùng bất ngờ khi biết được có khá nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay đồng thời cũng là những người mẫu được các thương hiệu thời trang danh tiếng yêu thích.

Hãy cùng Cherry tìm hiểu xem những diễn viên nào sở hữu sự nghiệp thời trang đáng kể trong làng giải trí Hàn nhé.

>> Bạn có biết: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

1. Stephanie Lee

Ở tuổi 16, nữ diễn viên phim Start-Up ra mắt công chúng dưới trướng công ty quản lý Elite Model Management, cùng công ty chủ quản với siêu mẫu Tyra Banks. Tại đây, cô đã có một sự nghiệp đáng kể khi nhận được sự quan tâm của giới thời trang. Tyra từng đề nghị Stephanie làm mẫu trong shoot hình thời trang của cô. Stephanie nổi tiếng với vai trò người mẫu runway và bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong quảng cáo đạt viral tại Hàn của Neutrogena.

2. Nam Joo Hyuk

Một diễn viên khác trong phim Start-Up cũng tham gia lĩnh vực người mẫu là Nam Joo Hyuk. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 với vai trò gương mặt đại diện của SONGZIO Homme dưới trướng công ty YGKPlus – nhánh quản lý người mẫu của YG Entertainment. Trong thời gian này, Stephanie cũng ký hợp đồng với YGKPlus. Hai diễn viên đã gặp gỡ và trở thành bạn bè. Hiện nay Joo Hyuk đang bận rộn với vai trò đại sứ thương hiệu Dior.

3. Lee Jong Suk

Nam diễn viên cao ráo điển trai Lee Jong Suk bắt đầu công việc người mẫu của mình ở tuổi 15. Anh từng tham gia Seoul Fashion Week và là người mẫu runway trẻ tuổi nhất. Lee Jong Suk hiện vẫn hoạt động khá tích cực ở lĩnh vực thời trang, song song với công việc diễn xuất của mình. Mới đây nhất, anh đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong Seoul Fashion Week 2021.

4. Lee Sung Kyung

Ngoài việc thủ vai cô nàng vận động viên đáng yêu trong Tiên Nữ Cử Tạ, Lee Sung Kyung còn là một người mẫu cực kỳ thần thái. Khi Sung Kyung sải bước trước máy quay, cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trên thực tế, Sung Kyung được Harper’s Bazaar Singapore mệnh danh “Nàng mẫu xứ Hàn”.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

5. Kim Woo Bin 

Từ thời còn học cấp 3, Kim Woo Bin đã luôn mơ được sải bước trên sàn catwalk như một người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Cuối cùng, anh chàng cũng xuất hiện trong Seoul Fashion Week. Sau đó, anh nhận được vô số lời mời tham gia các chương trình thời trang. Trong một cuộc phỏng vấn, Woo Bin nhớ lại thuở đầu lập nghiệp: “Tôi từng xem đi xem lại các video chương trình thời trang online và học cách cũng như tạo dáng của các người mẫu nổi tiếng”. Thật đáng mừng khi ước mơ của Kim Woo Bin đã trở thành sự thật.

6. Jang Ki Yong

Jang Ki Yong có rất nhiều dự án khác nhau trong năm nay. Kể cả trước đây, anh chàng cũng luôn trong tình trạng bận rộn. Năm 2012, Jang Ki Yong ra mắt với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành gương mặt được ưa chuộng của các chương trình trình diễn lẫn photoshoot. Ki Yong không chỉ là người mẫu bình thường, anh là người mẫu đã đoạt giải thưởng. Hai năm sau khi bước chân vào làng thờ trang, anh đã ẵm giải thưởng Fashion Model của Asian Model Awards 2014.

7. So Ji Sub

So Ji Sub bắt đầu sự nghiệp với việc làm người mẫu cho nhãn hàng trang phục và gần như anh chưa bao giờ phải suy nghĩ về cách tạo dáng hay diễn xuất trước máy quay. Ngoài ra, So Ji Sub theo lĩnh vực này cũng vì nghệ sĩ hip hop người Hàn Kim Sung Jae. Nam tài tử chia sẻ chân thành với The Korea Herald như sau: “Tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm đến việc trở thành sao. Cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh bơi lội và nhạc hip hop. Tôi làm người mẫu vì muốn được gặp Kim và cũng bởi đó là cách tốt nhất để kiếm tiền một cách dễ dàng”.

8. Ahn Jae Hyun

Năm 2009, Ahn Jae Hyun là gương mặt sáng giá của hàng loạt tạp chí, chương trình thời trang và quảng cáo truyền hình. Anh là mẫu nam đầy cuốn hút của làng mẫu Hàn. Nhiều khán giả nhận xét rằng Ahn Jae Hyun tựa như nam chính truyện tranh ngoài đời thực vậy.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Cherry không thể phủ nhận rằng các sao Hàn trên đây thật đa tài. Họ có thể làm tốt nhiều công việc khác nhau cùng lúc và đều đạt được thành công. Cherry hy vọng rằng trong tương lai sự nghiệp của họ sẽ ngày một thành công hơn nữa. Bạn yêu thích ai trong số các sao trên? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.