x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

Trà Thái Xanh 17:10 - 14/07/2021

Cùng với xe hơi thì tôi nghĩ xe đạp chính là phương tiện mà dàn mỹ nhân đình đám của xứ sở kim chi tiếp xúc nhiều nhất trong sự nghiệp cũng như cuộc sống thường ngày. Họ có thể dùng nó để tập luyện thể dục nè, dùng nó trong buổi chụp ảnh tạp chí hay ngồi lên phi thật nhanh trong các phân cảnh phim được yêu cầu thực hiện bởi đạo diễn. Dù mục đích có là gì thì tôi nghĩ những khoảnh khắc bên cạnh xe đạp của họ cũng đều thú vị và vô cùng đáng nhớ.

>> Bạn có biết: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Song Hye Kyo 

Nhắc đến xe đạp và Song Hye Kyo là tôi nhớ tới ngay những phân cảnh của cô trong bộ phim ăn khách năm nào Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Cảnh quay mà nam chính do Bi Rain thủ vai cần mẫn tập xe đạp cho nữ chính (Song Hye Kyo) rất đáng nhớ luôn. Sự vui vẻ, hào hứng và có chút ngốc nghếch của Song Hye Kyo khi đó đã chạm đến cảm xúc của rất nhiều người xem phim. Tới các phân cảnh cặp đôi chính cùng nhau đạp xe đi dạo chơi thì không hiểu sao tôi cảm thấy vui lây luôn mỗi khi thấy nụ cười của hai người họ, đặc biệt là của nàng Song.

Son Ye Jin 

Khoảnh khắc bên cạnh xe đạp đáng nhớ nhất của Son Ye Jin đối với tôi cũng đến từ các bộ phim cô đóng. Nói đến đây thì chắc mọi người nhớ ngay tới cảnh nhân vật Yoon Se Ri ngồi gọn trên phần trước của xe đạp rồi được Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đưa về trong Hạ Cánh Nơi Anh rồi chứ gì. Chả trách hai anh chị “phim giả tình thật” nên đóng cảnh này “phản ứng hóa học” cứ bay tung tóe. Còn phân cảnh còn lại là trong phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi khi chị đùa vui vẻ cùng “phi công” Jung Hae In trên đường phố. Xem xong cái cảnh đó mà tự nhiên muốn có người yêu để được vui như chị Son dễ sợ.

Kim Tae Hee 

Với Kim Tae Hee thì chắc không ai có thể quên được nhan sắc đỉnh cao của cô thời trẻ khi đóng trong phim Chuyện Tình Harvard vào cuối năm 2004. Hình tượng cô sinh viên hoàn hảo của Kim Tae Hee lúc đó đúng chuẩn gu bạn gái của mọi nhà. Tất nhiên còn phải kể đến các phân cảnh mà cô dịu dàng đạp xe trên đường khiến không ít người lớn nhớ về thời thanh xuân của mình, còn trẻ em xem thì mong mau mau lớn lên để được đạp xe vi vu như Kim Tae Hee. Đó là còn chưa kể tới những lúc được nam chính do Kim Rae Won chở ở đằng sau một cách đầy tình cảm nữa nhé, xem mà nổi da gà vì quá lãng mạn.

Jun Ji Hyun 

Tôi đã khóc vì cười quá nhiều mỗi khi có dịp xem lại phân cảnh đạp xe có một không hai của đại mỹ nhân Jun Ji Hyun. Cũng là trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh với phân cảnh tu cả bình nước rồi uống, lần này cô tiếp tục khiến người xem cười nắc nẻ khi đạp xe thôi mà lầy lội với nhây không ai bằng. Vì là “nàng tiên cá” mới hòa nhập với cuộc sống loài người nên nhân vật của Jun Ji Hyun có phần kích động, lần đầu tiên được chạy xe đạp đó mà. Đúng là Jun Ji Hyun - một cái tên lúc nào cũng có những lối đi riêng so với mọi người xung quanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona, Han So Hee và những nữ thần thảm đỏ phong cách nhất Kbiz

Park Min Young

Cười nãy giờ đủ rồi hãy tiếp tục cảm nhận sự xinh đẹp với người tiếp theo là mỹ nhân Park Min Young nhé. Ngôi sao Thư Ký Kim Sao Thế? cũng có chạy xe đạp vài ba lần trong phim nhưng không có cái nào xinh đẹp tuyệt vời được như hình ảnh này cả. Mái tóc ngắn cá tính, nụ cười hiền hòa khiến hình ảnh Park Min Young giống như cô đồng nghiệp thân thiện đang đến nhà để rủ chúng ta cùng đi đạp xe vậy. Có người đồng hành cùng đạp xe đẹp xinh thế này chắc đi 7 ngày 1 tuần luôn cũng không biết mệt nữa.

Park Shin Hye 

Sau 12 năm thì Park Shin Hye đã thay thế đàn chị Kim Tae Hee để đạp xe chung với Kim Rae Won trong bộ phim Chuyện Tình Bác Sĩ rồi nè. Cơ mà cô chỉ được đạp chung thôi chứ không được chở như đàn chị đâu nhé nên tôi nghĩ Kim Tae Hee cũng không buồn đâu. Mà nhân vật trong phim này của Park Shin Hye cá tính dễ sợ, khi là nữ sinh diện váy đồng phục mà chạy một chiếc xe đạp kiểu xưa không ngại ngần gì hết. Đã thế còn dũng cảm chạy một tay, còn tay kia tạo dáng chữ V để chụp hình nữa chứ. Xem ra đối thủ cạnh tranh của Jun Ji Hyun khi đạp xe đạp đã lộ diện rồi đây.

Kim So Hyun

Khoảnh khắc đáng yêu nhất của Kim So Hyun bên cạnh xe đạp chính là các phân cảnh trong bộ phim Học Đường 2015 rồi. Lúc đó cô bé đang ở độ tuổi 16 tràn đầy sức sống và việc đóng vai nữ sinh rồi đi xe đạp cứ như là một hình tượng “đo ni đóng giày” cho Kim So Hyun luôn vậy. Cho dù sau này có bao nhiêu phân cảnh hay khoảnh khắc đi xe đạp khác đi nữa thì với tôi Kim So Hyun và xe đạp ở năm 2015 vẫn là đỉnh nhất.

Han So Hee

Chúng ta đã có đủ từ dịu dàng, cá tính tới lầy lội rồi thì bây giờ chốt sổ với kiểu gợi cảm cùng sự góp mặt của Han So Hee nhé. Là gương mặt rất được săn đón sau thành công của Thế Giới Hôn Nhân nên các hợp đồng quảng cáo cứ thế mà về tay của cô liên tục. Với một người có sẵn sự gợi cảm trong khí chất như Han So Hee thì dù có che giấu bao nhiêu nó cũng sẽ toát ra mà thôi. Thế nên hình ảnh của cô mới trở nên quyến rũ và có một sự khác biệt hẳn so với những cái tên ở trên. Không phải ai cũng thích hình ảnh này đâu nhưng đã thích thì sẽ mê đắm lắm cho xem, tôi nghĩ là như vậy đó.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.