x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sò kè diễn xuất Quỳnh Lương - Mỹ Duyên sau nửa chặng Mặt Trời Mùa Đông

Nghi Huỳnh 07:00 - 15/05/2023

Bộ phim Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Không chỉ lôi cuốn bởi nội dung, Mặt Trời Mùa Đông còn ghi dấu ấn bởi diễn xuất đặc biệt của hai nữ diễn viên chính - Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) và Đan Thanh (Quỳnh Lương). 

Bên cạnh đó, để có được những cảnh quay như mong đợi, hai nữ diễn viên và cả ê kíp cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn mà ít ai biết được. Theo dõi những nỗ lực to lớn mà hai cô gái đã dành cho bộ phim mà tôi cũng cảm thấy xúc động theo luôn.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nhã Lan sẽ được cứu khỏi tay ông Thăng

Trải qua nửa chặng đường của phim, Mặt Trời Mùa Đông đã đưa khán giả từ tình tiết hấp dẫn này đến chi tiết gây cấn khác. Trong đó, mối tình tay ba giữa Minh Huy (Steven Nguyễn), Nhã Lan và Đan Thanh vẫn chưa có hồi kết. Là hai nhân vật một chín một mười về nhan sắc lẫn ngoại hình nhưng Nhã Lan và Đan Thanh lại mang tính cách vô cùng khác biệt, để lại những ấn tượng mới mẻ trong lòng khán giả.

Nói một chút về khả năng diễn xuất của hai nữ diễn viên trẻ này, cá nhân tôi thấy được cách nhập tâm vào vai diễn và truyền tải nhân vật của cả hai đều có những điểm riêng biệt. Hóa thân thành “bé ba” với tính cách đỏng đảnh, khó gần, Quỳnh Lương đã thể hiện rất tốt trong việc thể hiện biểu cảm khó ưa của mình. Đôi lúc theo dõi phim mà tôi muốn “chui” vào tivi để “xử” nhân vật này luôn đó.

Trái ngược với Quỳnh Lương, nữ diễn viên mới toanh trong làng diễn xuất - Trình Mỹ Duyên lại được đảm nhận vai diễn Nhã Lan. Cô nàng đã hóa thân thành nàng tiểu thư vô cùng tốt bụng, hiền lành nhưng chịu nhiều nỗi đau trong tình cảm.

Tuy chỉ là gương mặt mới trong thể loại phim truyền hình nhưng tôi thấy Mỹ Duyên đã vô cùng nỗ lực để hoàn thành trọn vẹn nhân vật của mình. Bên cạnh đó, được biết cô còn luôn siêng năng học hỏi từ các anh chị đi trước và còn đăng ký lớp học diễn xuất để nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

Qua đó mới thấy, Mỹ Duyên và Quỳnh Lương không chỉ ngang tài ngang sức trong vai diễn trong phim mà còn rất khó phân thắng bại ở khả năng diễn xuất ngoài đời. Dẫu vậy, để có được những cảnh quay tốt, cả hai nữ diễn viên cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách.

Trong lúc làm việc, Trình Mỹ Duyên đã ngất xỉu trong cảnh quay của mình: “Cảnh mà Duyên nhớ nhất là cảnh Nhã Lan bị bắt cóc. Suốt cả ngày hôm đó quay ngoài trời nắng oi bức, sức khỏe của mình cũng không đủ tốt. Đến khi vào trong bối cảnh mát thì mình bị xỉu vì thay đổi nhiệt độ đột ngột. Lúc đó, tất cả anh chị em ekip lập tức đưa Duyên đến bệnh viện.”

Tuy không phải đối mặt với những cản trở về mặt sức khỏe nhưng chính Quỳnh Lương cũng từng chia sẻ bản thân gặp khá nhiều khó khăn trong cảnh quay bị ép bỏ đứa con của mình: “Cảnh làm khó Quỳnh nhất là phân đoạn công khai có bầu, bị ông Tấn ép phá thai. Có thể nói, đây là cảnh mất nhiều thời gian nhất, tâm lý nặng nề, rối bời khi có thai mà bị đối xử tệ.” 

Được biết, ngoài đời Quỳnh Lương là một người mẹ đơn thân nên tôi cũng rất đồng cảm với cô qua phân cảnh đó.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Đan Thanh sắp "hết vai" vì không chịu nổi áp lực

Qua những chia sẻ về những cảnh quay đáng nhớ nhất của hai nữ diễn viên tôi càng cảm thấy trân trọng những nỗ lực và khó khăn mà họ đã vượt qua để đóng góp cho dự án của mình. Hãy theo dõi các tập phim tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON để ủng hộ cho Mỹ Duyên và Quỳnh Lương nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.