x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Tôi nghi ngờ ông Thăng mới là "boss cuối"

Andromeda 07:00 - 03/05/2023

Vậy là bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đã gần đi được 1/2 chặng đường của mình. Tới thời điểm này, tôi nghĩ mọi người đều cho rằng ông Tấn (Đại Nghĩa) là nhân vật phản diện “boss cuối” của phim và tôi cũng chẳng phải là một ngoại lệ. Nhưng những hành động cẩn thận quá mức của ông Thăng (Hữu Tiến) thời gian gần đây đã làm tôi phải chuyển hướng suy nghĩ của mình.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Ông Tấn thao túng làm Minh Huy không có lối thoát

Như đã nói ở trên, từ đầu bộ phim thì ông Tấn đã lộ diện mình là một tay anh chị đích thực, chuyên núp bóng công ty thời trang để buôn bán “bánh kẹo” và thu lợi từ đó. Tất nhiên để cho mọi chuyện được suôn sẻ, người đàn ông này chẳng ngại làm bất cứ điều ác nào để bảo toàn được lợi ích của mình. Không những vậy, ông Tấn còn diễn rất giỏi, luôn giữ cho mình vẻ đạo mạo, chính trực.

Nhưng không lẽ một bộ phim điều tra, phá án lại để “anh bự” lộ diện sớm như vậy sao? Nên tôi đâu có tin được, ông Tấn quyền lực thật đó nhưng sự chú ý của tôi kể từ bây giờ đã dần chuyển sang ông Thăng với cả tá việc ông ta đã làm trong thời gian qua. Với kinh nghiệm xem khá nhiều bộ phim cùng thể loại thì tôi nghĩ người âm thầm, núp bóng như ông Thăng tới cuối phim sẽ tạo plot twist, đổi ngược thế cờ, biến mình thành “boss cuối”.

 

Đầu tiên, ông Thăng đã có cho mình một lớp vỏ bọc quá hoàn hảo, là thủ trưởng của lực lượng, thế là mọi thông tin nội bộ thì người đàn ông này đều nắm rõ. Đó cũng là lý do lớn nhất để ông ta có thể hợp tác, móc nối với ông Tấn, hòng cho những chuyến hàng “bánh kẹo” được vận chuyển thuận lợi.

Có thể coi ông Thăng chính là cánh tay phải đắc lực của ông Tấn, tôi tin nếu không có “người bạn chung thuyền” này thì chắc ông Tấn phải đi “mặc áo kẻ sọc” từ lâu rồi. Thế nên hẳn là ông Thăng cũng biết được vị thế của mình trong mối quan hệ này, cứ tỏ ra sợ sệt ông Tấn như thế chứ thực tâm ông ta nghĩ gì có trời mới biết được.

Kế đến là sự đề phòng trên cả mức bình thường, tôi hoàn toàn bị bất ngờ khi ông Thăng đặt cả máy nghe lén trong căn nhà có vợ ông Vũ (Huy Khánh) đang ở. Và còn cả đám người cấp dưới canh vòng trong, vòng ngoài nữa chứ, phải chăng ông ta đã thừa biết ông Vũ sẽ đến tìm vợ nên mới cẩn mật như thế, đến một con kiến cũng chẳng thoát khỏi tầm mắt.

Điều này lại càng củng cố cho suy đoán của tôi, khả năng cao người ra lệnh đặc xá cho ông Vũ được mãn hạn “mặc áo kẻ sọc” lại chính là ông Tấn chứ chẳng phải một ai khác. Có thể thời cơ đã chín muồi và người đàn ông này muốn mượn tay ông Vũ để thực hiện kế hoạch lật đổ ông Tấn và tất nhiên vợ ông Vũ đang được sử dụng như một “mồi câu”.

Người phụ nữ tưởng chừng vô hại nhưng kỳ thực lại có thể đem lại quá trời ưu thế cho ông Thăng, nếu ông Vũ phát hiện ra sự thật và toan làm phản thì người phụ nữ này sẽ như một tâm bảo hiểm quá hoàn hảo. Với một người yêu thương người thân, gia đình như ông Vũ, chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện “xuống tay” bất chấp bỏ mặc sự an toàn của vợ và con.

Tôi còn có một thắc mắc là đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có chút thông tin nào về người con gái đã thất lạc của ông Vũ. Có thể vợ ông biết cô con gái này đang ở đâu, có khi đứa bé năm xưa đã được ông Thăng nhận nuôi, thế nên bà ta mới mang ơn và đồng ý làm “bé ba”. Chứ tôi nghĩ không có người phụ nữ nào mất cả chồng lẫn con lại có thể ung dung cặp kè với người đã cho chồng mình “ngồi sau song sắt” tận 20 năm.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Đan Thanh sắp "hết vai" vì không chịu nổi áp lực

Nhìn chung, Mặt Trời Mùa Đông vẫn còn quá nhiều điều bí ẩn và lời giải sẽ có trong những tập mới nhất nên mọi người nhớ đón xem nha. Hứa hẹn sẽ rất thú vị và hấp dẫn đó.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.