x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 nữ diễn viên thế hệ mới xứ Hàn: Kẻ vụt sáng, người dậm chân tại chỗ

Kalbi 20:05 - 29/06/2021

Tài không đợi tuổi, 3 ngôi sao nhí ngày ấy giờ đã trưởng thành và đạt được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên có người ngày càng thành công, có kẻ lại không thể vượt qua cái bóng quá lớn do chính mình tạo nên. Cùng Kalbi tìm hiểu 3 nữ diễn viên thế hệ mới Hàn Quốc này là ai nhé.

 

Kim Sae Ron

Là cái tên quen thuộc với những người yêu thích điện ảnh Hàn Quốc, Kim Sae Ron được công chúng yêu phim vô cùng yêu thích và khâm phục bởi tài năng diễn xuất thiên phú và lượng phim khủng cô từng tham gia. Theo một khảo sát mình từng đọc có đến 8/10 người được hỏi đều biết đến Sae Ron. Điều này chứng tỏ độ nhận diện của cô nàng rất tốt.

Kim Sae Ron bén duyên với nghiệp diễn lần đầu tiên bước lúc 9 tuổi với vai diễn trong phim A Brand New Life. Đây cũng là phim giúp Sae Ron được tham dự Liên hoan phim Cannes. Kim Sae Ron được các nhà phê bình phim ảnh đánh giá là gương mặt triển vọng của nền điện ảnh thứ 7.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Kim Sae Ron đã nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014 khi hóa thân thành Sun Do Hee trong A girl at my door, đồng thời là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang khi chỉ 14 tuổi. Bên cạnh đó cô còn giành được Giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 35 (2014).

>>Xem thêm: Tiffany sẽ yêu Song Joong Ki trong phim mới của jTBC?

Tuy nhiên, kể từ năm 2014 đến nay, sự nghiệp diễn xuất của cô bị đánh giá đang chững lại so với những gương mặt nổi bật cùng trang lứa. Nếu như những năm đầu tham gia diễn xuất, sự nghiệp của cô “lên như diều gặp gió” thì thời điểm hiện tại có vẻ cô nàng khá “chật vật”. Theo dõi Kim Sae Ron lâu năm, Kalbi biết được những bộ phim gần đây của cô đều bị đáng giá ở mức độ trung bình, ít bứt phá và gây được tiếng vang như: Người Làng, Băng Trộm Siêu Đẳng,… Kalbi thấy Kim Sae Ron sẽ phái phấn đấu rất nhiều trong sự nghiệp siễn xuất để không bị các đồng nghiệp vượt mặt.

Kim So Hyun

Được mệnh danh là “ngọc nữ thế hệ mới” của nền điện ảnh Hàn Quốc, Kim So Hyun đã có thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Ngày 07/08/2008, Kim So Hyun chính thức ra mắt khán giả với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình Truyền Thuyết Cố Hương khi chỉ 9 tuổi.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng là năm 2012, khi Kim So Hyun có cơ hội góp mặt trong bom tấn truyền hình đình đám Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Vai diễn này đã giúp Kim So Hyun trở thành một trong những gương mặt diễn viên nhí được kỳ vọng bậc nhất.

Những năm sau đó, Kim So Hyun liên tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả diễn xuất cũng như giải trí. Kim So Hyun liên tục tham gia các dự án lớn tiếp theo với vai trò nữ chính như: Radio Tình Yêu, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuyện Chàng Nokdu, Sông Đón Trăng Lên,.. 

>> Xem thêm: Fight For My Way: Phải "vật vã" mới đúng đời tuổi trẻ 

Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tên tuổi Kim So Hyun không chỉ được biết đến tại Hàn mà còn được lan rộng trên rất nhiều quốc gia châu Á khác. Theo mình nhận thấy sự nghiệp phía trước của Kim So Hyun sẽ tiến xa hơn nữa bởi cô nàng luôn diễn rất tròn vai dù được giao bất cứ vai diễn nào.

Kim Yoo Jung 

Được người hâm mộ và các tiền bối ưu ái dành cho danh xưng “Em gái quốc dân”, tính đến thời điểm hiện tại Yoo Jung đã sở hữu một kho phim đồ sộ ít sao trẻ nào bì kịp. Kim Yoo Jung bén duyên với sự nghiệp diễn xuất năm 4 tuổi. Kể từ đó cô được mời tham gia nhiều bộ phim khác nhau và gặt hái rất nhiều thành công. Tuy nhiên vai diễn thái tử phi trong bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã giúp tên tuổi của cô vụt sáng.

Năm 2016, Kim Yoo Jung chính thức rũ bỏ hình ảnh nữ diễn viên “nhí” khi vào vai nữ chính trong Mây Họa Ánh Trăng. Vai diễn này đã giúp cô nhận được giải thưởng Diễn viên xuất sắc của đài KBS và lọt top 8 trong danh sách những Ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Hàn do tạp chí Forbes bình chọn đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất nằm trong danh sách.

 Không còn là một cô bé ngây thơ với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Kim Yoo Jung của hiện tại là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí xứ Hàn. 

>>Xem thêm: Các lí do khiến Penthouse 3 giảm nhiệt: Phải chăng biên kịch đã đuối

Ba diễn viên nhí, ba cá nhân thành công từ rất sớm của nền điện ảnh xứ Hàn. Mỗi người đều có một vị trí nhất định công chúng. Kalbi tin chắc rằng trong tương lai cả ba cô gái sẽ làm nên chuyện trong lĩnh vực điện ảnh không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp châu Á. 

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.