x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tiffany sẽ yêu Song Joong Ki trong phim mới của jTBC?

Đào Tiên 16:18 - 29/06/2021

Đào Tiên đã theo dõi Tiffany (SNSD) từ rất lâu và mình mong muốn một ngày nào đó cô gái này sẽ có cơ hội xuất hiện trong một bộ phim truyền hinh Hàn Quốc. Và rất may rằng mong ước này của mình đã trở thành hiện thực khi vào ngày 29/6 truyền thông Hàn đưa tin Tiffany (SNSD) đã được nhà sản xuất của bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son chọn vào vai nữ phụ trong phim. 

Chaebol Family’s Youngest Son là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng. Phim kể về cuộc đời đầy oan ức của một người đàn ông bị kết tội biển thủ tiền của một gia đình tài phiệt trong suốt một thập kỷ, để rồi cuối cùng bị hãm hại và ra đi vĩnh viễn. 

 >>Xem thêm: Với mọi người, Song Joong Ki là Vincenzo, với mình anh ấy là Nice Guy

Với nỗi oan và tâm niệm chưa dứt của mình, người đàn ông nhận được cơ hội tái sinh một lần nữa nhưng trớ trêu thay anh lại tái sinh thành con út của chính gia đình tài phiệt đó. Một âm mưu trả thù nhằm chiếm đoạt hết khối tài sản khổng lồ được anh vạch ra. 

Vai diễn được giao cho Tiffany là vai con gái út người Mỹ gốc Hàn của gia đình tài phiệt. Với tuyến nhân vật như trên thì có lẽ vai diễn của cô sẽ không có “loveline” với Song Joong Ki như dự đoán của khán giả. Chaebol Family’s Youngest Son đang được các diễn viên Song Joong Ki, Shin Hyun Bin và Lee Sung Min thảo luận một cách tích cực. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào nửa cuối năm nay.

  >>Bạn có biết: Song Joong Ki và nhóm nhạc thần tượng do anh lập ra từ các vai diễn

Trong cùng ngày thông tin về dàn diễn viên chính thức của bộ phim điện ảnh The Holy Night: Demon Hunters cũng đã được xác nhận. “Em út” Seo Hyun của SNSD sẽ sánh vai cùng tài tử Ma Dong Seok trong hành trình săn đuổi và diệt trừ các linh hồn ác quỷ. 

 >>Xem thêm: Phim Mine gây thất vọng: Mở đầu hoành tráng nhưng kết rất chán

Nhóm săn quỷ của cả hai có tổng cộng 5 thành viên tương ứng với 5 nhân vật chính trong phim bao gồm: Ma Dong Seok, Seo Hyun, Lee David, Kyung Soo Jin và Jung Ji So. Ma Dong Seok sẽ vào vai một chiến binh hắc ám săn lùng ác quỷ bằng nắm đấm trần và sức mạnh cường đại của mình. Seohyun vào vai Sharon, người có khả năng đặc biệt có thể dễ dàng tìm ra dấu vết của quỷ dữ và thậm chí còn có thể thực hiện những phép trừ tà để lôi ác quỷ ra ngoài. 

Seo Hyun vào vai nhân vật có khả năng trừ quỷ đặc biệt. 

Phim The Holy Night: Demon Hunters được bấm máy vào ngày 28/6 và dự kiến sẽ quay xong trong suốt mùa hè năm nay. 

Chúc mừng hai thành viên của Girls’ Generation (SNSD). Đào Tiên hy vọng nàng Tiffany sẽ sớm gật đầu đồng ý tham gia dự án này để có thể thỏa lòng mong đợi của Đào Tiên và người hâm mộ cho vai diễn đầu tiên của cô nàng trên màn ảnh nhỏ. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.