x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Số phận khắc tinh của Spider-Man sau Venom 2: Gia nhập MCU?

SEIZEDIX 09:00 - 17/11/2021

Sau khi được phát hành, Venom: Let There Be Carnage đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu và nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đặc biệt, sau cảnh post-credit của bộ phim, mình đã suy đoán khá nhiều về sự xuất hiện của Venom trong MCU, đồng thời, cũng có thể đặt nền tảng cho loạt phim riêng về Người Nhện của Sony. Vậy trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu một chút về tương lai của Venom sau bộ phim nhé!

>>> Xem thêm: Tom Hardy giải thích Venom sẽ được liên kết thế nào với Spider-Man

Mặc dù ban đầu nhân vật Venom đã vấp phải nhiều đánh đánh giá khá tiêu cực, nhưng sau hai tác phẩm, mình lại thấy nhân vật này đã chứng minh được sự thu hút qua sự thành công rực rỡ tại phòng vé. Đầu tiên, mình phải công nhận Tom Hardy đã thực sự hấp dẫn khán giả nhờ vào sự diễn xuất tuyệt vời của mình, đặc biệt giữa mối quan hệ của Eddie và Venom khá thú vị, cứ như yêu đương ấy chứ. 

Đặc biệt hơn cả, trong đoạn cuối của Venom 2, bạn sẽ thấy cảnh Venom ngồi xem TV đang chiếu cảnh phim về Spider Man, điều này khiến mình không khỏi hoài nghi về việc xuất hiện của Venom trong MCU. 

Liệu sẽ có thêm phần phim Venom 3?

Trước buổi công chiếu Venom: Let There Be Carnage, Tom Hardy cũng đã chia sẻ rằng sẽ chỉ có phần tiếp theo của Venom 2 nếu bộ phim này thành công tốt đẹp và chúng ta cũng đã thấy bom tấn đã có màn công phá ngoạn mục tại các phòng vé nên có vẻ như Venom 3 cũng sẽ sớm được thực hiện thôi. Hơn nữa, đạo diễn Andy Serkis cũng nói rằng anh ấy muốn khám phá nhiều hơn về những nhân vật phản diện bị giam giữ trong Viện Ravencroft, và có thể đây sẽ là nội dung tiếp theo cho phần 3 của loạt phim này. 

Toxin, con đẻ của Carnage và cũng là một trong những cộng sinh nguy hiểm nhất trong các phần truyện tranh của Marvel. Trong phần kết của Venom 2, cảnh sát Patrick Mulligan dường như bị nhiễm symbiote của Carnage, có khả năng sẽ xuất hiện dưới dạng Toxin trong Venom 3. Tuy nhiên, khán giả có lẽ phải đợi thêm vài năm nữa thì Venom 3 mới ra rạp do hiện tại các hãng phim cũng đang bận rộn với nhiều dự án khác .

Liệu Venom sẽ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home?

Trong cảnh post-credit của Venom 2, Eddie và Venom khi đang thư giãn sau trận chiến với Carnage, thế giới xung quanh họ dường như bị đảo lộn và TV cũng tự động chuyển kênh sang đoạn phim tin tức về Người Nhện. Chính cảnh phim này đã khiến phần đa người hâm mộ nghĩ rằng Venom sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Spider Man. Tuy nhiên, tính tới hiện tại, cả Disney và Sony đều chưa xác nhận về việc này và tất cả mới dừng lại ở suy đoán của các cá nhân. 

Về bộ phim No Way Home, sau sai lầm của Doctor Strange, có vẻ như thế giới đã bị đảo lộn và hàng loạt nhân vật phản diện trong quá khứ như Doctor Octopus, Green Goblin và Electro đều sẽ trở lại và chống lại Peter Parker. Tất nhiên, cũng thật tuyệt vời nếu có sự xuất hiện của Venom trong phần phim này đúng không nào?

Liệu Venom có ​​thể tham gia vào MCU không?

Mặc dù sau cảnh post-credit đã gây ra nhiều những suy đoán cho sự xuất hiện của Venom trong MCU, tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng trong ngắn hạn khả năng này khá thấp. Đầu tiên, bởi Sony vẫn đang sở hữu bản quyền với Venom và đó là vô thời hạn, miễn là công ty sẽ tiếp tục làm những bộ phim về Người Nhện cứ sau 5 đến 6 năm. Nhiều bài báo cho rằng Sony đã yêu cầu 10 tỷ đô la để bán lại bản quyền nhân vật này cho Marvel, nhưng đây được coi là mức giá trên trời. 

Về Người Nhện, chúng ta đều biết đã có một thỏa thuận riêng giữa Sony và Marvel cho nhân vật này và chỉ trong một số bộ phim nhất định. Và có lẽ trong tương lai, khán giả sẽ được thấy một bản thỏa thuận thứ 2 cho Venom, nhưng sẽ khó có thể là ngay trong No Way Home được. Ngoài ra, có vẻ Sony đang có những kế hoạch lớn cho loạt phim về Người Nhện của riêng mình và Venom lại là một phần quan trọng nên có thể Venom sẽ chỉ xuất hiện một hoặc hai lần trong MCU mà thôi.

Venom và loạt phim về Người Nhện của Sony

Ngoài khả năng cao về việc phát hành Venom 3, rất có thể Venom sẽ sớm xuất hiện trong một số bộ phim Người Nhện sắp tới khác của Sony. Đầu tiên, mình biết có tin đồn rằng Venom sẽ xuất hiện trong Morbius, nhưng hiện thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Ngoài ra, cũng có những đồn đoán về sự xuất hiện của Venom trong bộ phim về Sinister Six, với một vai trò nổi bật.

Mình nghĩ rằng, cho tới khi Sony chính thức phát hành các bộ phim về Người Nhện của riêng mình, thì thực sự rất khó để nói chính xác Venom sẽ phù hợp với cốt truyện tổng thể như thế nào. Trong các bộ phim của riêng mình, nhân vật được miêu tả như một phản anh hùng thay vì một nhân vật phản diện, nhưng vẫn khác xa với kiểu nhân vật như Iron Man. Dù sao thì, Venom: Let There Be Carnage dường như chỉ là khởi đầu cho những cuộc phiêu lưu mở rộng của nhân vật này trên màn ảnh rộng.

>>> Xem thêm: Giới phê bình tranh cãi dữ dội về Venom: Let There Be Carnage

Và đó là một số dự đoán về tương lai của Venom sau khi kết thúc Venom: Let There Be Carnage mà mình muốn thảo luận với các bạn trong bài viết này hôm nay. Mình tin rằng, trong tương lai, khán giả sẽ còn rất nhiều cơ hội để tái ngộ với nhân vật này nữa đó, đặc biệt còn có thể là với MCU nữa đó. Hãy cùng mình đón chờ xem nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Venom, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.