x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Hardy giải thích Venom sẽ được liên kết thế nào với Spider-Man

Bắp 11:42 - 23/09/2021

Bộ phim Venom năm 2018 nằm trong Vũ trụ Người Nhện của Sony, cho phép hãng phim có quyền kết hợp nhân vật của riêng họ và tách biệt với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ngôi sao trong siêu phẩm Venom 2: Let There Be Carnage đã đã có buổi nói chuyện với ET Canada về bộ phim sắp phát hành của mình, đồng thời cũng nói về việc Venom có ​​khả năng được liên kết với các phần phim Spidey của trong MCU.

Bạn biết đấy, có Venom-Verse, có Spider-Verse, có đa vũ trụ, có tất cả các loại sách, truyện, truyền thuyết và thần thoại để khám phá cả quá khứ, hiện tại lẫn tương lai” - Hardy giải thích. “Tôi nghĩ rằng với đúng người và có một kế hoạch phù hợp, cùng phản hồi từ khán giả, và hiểu về những lựa chọn đúng đắn được đưa ra vào thời điểm thích hợp... Ngay cả với tầm nhìn xa để hiểu mọi thứ, rằng mình muốn đi tới đâu và đi như thế nào, tất cả những sự kết hợp đó sẽ tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa Venom và Spidey của MCU".

Bắp xin lưu ý là điều đó không có nghĩa Let There Be Carnage sẽ giới thiệu siêu anh hùng trên Người nhện của Holland nhé. Thay vào đó, tuyên bố của Hardy có vẻ mang tính suy đoán nhiều hơn về các bộ phim về siêu anh hùng trong tương lai. Trở lại vào tháng 10 năm 2019, sau khi Sony và Marvel ký một thỏa thuận mới để chia sẻ nhân vật Người Nhện trong cả hai thương hiệu của họ, đạo diễn Ruben Fleischer của Venom cho biết một bộ phim crossover giữa Venom-Spider-Man là “hiển nhiên là sẽ có” và Spider-Man: No Way Home sẽ là bộ phim Người Nhện đầu tiên sau kết quả của cuộc thỏa thuận mới nhất của hai hãng cho việc sử dụng Peter Parker.

Đối với những người hâm mộ hy vọng về sự đối đầu giữa Venom và Spider-Man, thì tin này sẽ khiến họ an tâm hơn. Có vẻ như Hardy chắc chắn sẽ tham gia với trong một bộ phim về Người nhện và ngược lại, và nó có thể xảy ra sớm hơn chúng ta nghĩ.

Nhân tiện thì Bắp cũng update chút chút những đánh giá sớm về Venom 2: Let There Be Carnage của những fan đã may mắn được xem trước nhé!

Let There Be Carnage là sự kết hợp quá xuất sắc các tình tiết về bạn bè, tình yêu lãng mạn (Venom - Eddie) và cả kinh dị. Không có thời gian mà rời mắt khỏi màn hình luôn. Hardy quá tuyệt vời và Harrelson trong vai Carnage cũng vậy” - Neil Vagg.

Tôi đủ may mắn là một trong những người đầu tiên được xem Venom 2: Let There Be Carnage. Venom phần đầu là bộ phim yêu thích của tôi trong các bộ phim MCU hiện đại và Venom 2 chiếm trọn trái tim tôi với cốt truyện thông minh, nhân văn và rất đẹp đẽ dành cho Eddie Brock” - Emotionally Invested Tony Khan Stan.

Venom- bộ phim này thật tuyệt vời! Tôi đã hứa với Tom Hardy là sẽ không spoil gì hết, tất cả những gì tôi có thể nói là các bạn nhất định phải đến xem Venom vào ngày 15 tháng 10 đi! Tuyệt cú mèo luôn” – Molly Dunne.

"Điểm mạnh lớn nhất của Venom 2: Let There Be Carnage chính nhịp độ nhanh và những pha hành động đầy phấn khích. Rất phù hợp với nguồn năng lượng của Tom Hardy. Woody Harrelson rất hoàn hảo cho vai diễn này Kletus/Carnage lần này". – RenGeekness.

"Cả đời tôi chưa bao giờ thấy cả rạp chiếu phim la hét như vậy với after-credit của Venom 2. Sony 'đã giao hàng'.". – Eman Kellam.

Đấy, sương sương vậy thôi cho bạn nào ngóng đến ngày 15.10. Bắp hi vọng lúc đó tình hình dịch bệnh sẽ bớt căng thẳng và rạp chiếu được mở lại. Coi những bộ phim như Spider-Man: No Way Home hay Venom 2: Let There Be Carnage phải ra rạp coi mới tận hưởng đầy đủ cảm giác “phê lòi” chứ. 

>>>Xem thêm: Woody Harrelson: Ác nhân mới trong Venom 2 và loạt vai diễn ấn tượng

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.