x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè dàn nữ chính "bỏ phố về quê": Lưu Diệc Phi vẫn thua Shin Min Ah

Pitaya 09:50 - 14/01/2023

Xu hướng phim truyền hình hiện nay đang là những tác phẩm chữa lành, giản dị và gần gũi. Thay vì cuộc sống phức tạp nơi thành thị, mình thấy có nhiều nhân vật trong phim đã bỏ phố về quê để sống một cuộc đời đơn giản đó.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỉ tỉ” của làng giải trí Hoa Ngữ luôn khiến người xem phải trầm trồ trước vẻ đẹp thanh thuần và diễm lệ của mình. Trong bộ phim mới nhất của cô - Đi Đến Nơi Có Gió - nữ diễn viên vẫn gây mê bởi vẻ ngoài trẻ trung, trong sáng. Vào vai một cô gái “bỏ phố về quê” sau sự ra đi của người bạn thân thiết, Lưu Diệc Phi đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc tự nhiên, phù hợp với nhân vật. 

Bên cạnh đó, mình thấy diễn xuất của “thần tiên tỉ tỉ” đã ngày càng cải thiện hơn, không còn phải gắn liền với cái mác “bình hoa di động” nữa. Nữ diễn viên đã thành công trong việc thể hiện những phân đoạn giàu cảm xúc trong phim. Đặc biệt trong cảnh phim nhân vật của Lưu Diệc Phi tâm sự với người bạn bị bệnh nặng của mình, cô đã gây ấn tượng bởi diễn xuất tinh tế, xúc động. 

Ngoài ra, màn tương tác giữa Lưu Diệc Phi và bạn diễn Lý Hiện cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bởi vậy theo mình, rõ ràng quyết định rời phố về quê của nữ diễn viên là hoàn toàn đúng đắn.

>>Xem thêm: Hàn Quốc chẳng thiếu phim giới thiệu cast đỉnh cũng cứu không nổi

Ai Hashimoto

Nữ diễn viên Nhật Bản từng hóa thân thành một cô gái rời thành phố để về quê sinh sống, trồng trọt trong bộ phim Little Forest năm 2014. Bộ phim đậm tính chữa lành, giống như một cuốn nhật ký về cuộc sống ở nông thôn mà chính Ai Hashimoto là nhân vật chính.

Với mình, điểm nhấn của tác phẩm này chính là khung cảnh yên bình của vùng nông thôn Nhật Bản cũng như những món ăn giản dị mà mang đậm nét văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. 

Trong một bộ phim có phần đơn giản như vậy, Ai Hashimoto chính là trung tâm của mọi sự chuyển động và do đó diễn xuất cũng như tạo hình của cô sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự trọn vẹn của tác phẩm.

Theo mình, nữ diễn viên đã làm rất tốt khi thể hiện những phân đoạn đòi hỏi sự tinh tế và chiều sâu trong Little Forest. Các cảnh làm vườn hay nấu ăn cũng được cô diễn tả rất thu hút, khiến mình không thể rời mắt được. Bên cạnh đó, mình cũng đánh giá Ai Hashimoto có nét đẹp thanh thuần, mong manh rất hợp với chủ đề phim.

Shin Min Ah

Với mình, nữ diễn viên có màn thể hiện xuất sắc nhất khi vào vai một cô nàng bỏ phố về quê chính là Shin Min Ah trong bộ phim Hometown Cha Cha Cha. Nữ diễn viên họ Shin đã chinh phục mình bởi diễn xuất tinh tế, cảm động trong tác phẩm chữa lành được lên sóng vào năm 2021.

Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào nửa cuối năm 2021 nhờ sự ấm áp, chữa lành cũng như màn tương tác tuyệt vời của dàn diễn viên. Shin Min A cùng với Kim Seon Ho đã tạo thành “cặp đôi má lúm” được rất nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất hoàn hảo của hai diễn viên đã góp phần khiến cho Hometown Cha Cha Cha nhận được nhiều sự yêu thích tới vậy.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn vẫn hốt bạc dù bị "ủ men" lâu đến mức tưởng "xóa sổ" luôn

Mình cũng đánh giá cao nhan sắc của Shin Min Ah trong bộ phim và mặc dù hơn tuổi bạn diễn, nữ diễn viên cũng không hề cho thấy sự chênh lệch. Ngược lại, cô còn gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh của mình. 

Ngoài ra, thời trang của Shin Min Ah cũng được yêu thích khi cô liên tục diện những bộ cánh hàng hiệu đẹp mắt nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi, dễ chịu đúng với phong cách của bộ phim.

Theo mình, cả Shin Min Ah và hai nữ diễn viên kể trên đều đã thành công tạo được cảm tình với khán giả nhờ vào vai các cô gái rời thành thị để về quê sinh sống. Dù vậy với mình, Shin Min Ah vẫn luôn chiếm vị trí hàng đầu về cả diễn xuất lẫn vẻ ngoài.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hometown Cha Cha Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.