x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 đôi Kbiz được fan Nhật yêu thích nhất: Jun Yeol - Hyeri rớt top 3

Mỳ Quảng 13:25 - 06/09/2022

Ngoại trừ những cặp đã nên vợ nên chồng, trở thành biểu tượng hạnh phúc thì Kbiz còn rất nhiều cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương rất được lòng công chúng trong nước lẫn fan nước ngoài đấy. Cùng tôi điểm qua top bình chọn của Rankingoo những cặp đôi đang yêu được lòng fan Nhật nhất nhé.

Đứng top 10 trong bảng bình chọn lần này là cặp đôi Lee Dong Hwi và Jung Ho Yeon. Cả hai hơn kém nhau 9 tuổi nhưng phát triển tình yêu rất bền vững và kín tiếng. Bắt đầu từ năm 2015 tới nay đã 7 năm, mặc dù danh tiếng của cặp đôi Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon có sự thay đổi khá nhiều nhưng họ vẫn ở bên nhau vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.

Top 9 thuộc về cặp đôi Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Thông qua bạn bè mà cặp đôi này gặp gỡ. Sau 5 tháng bên nhau, họ đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới sẽ được tổ chức vào mùa đông năm 2022 này. Jiyeon có một chặng đường hoạt động khá gian nan và lận đận, thậm chí chuyện tình cảm của cô cũng trải qua không ít biến cố, tôi rất vui vì cuối cùng ngôi sao Imitation đã tìm được cho mình một người thực sự đáng tin cậy để dựa vào.

Top 8 và 7 của cuộc bình chọn đã thuộc về Kang Tae - Jung Yoo Mi và Ma Dong Seok - Ye Jung Hwa. Đây là 2 cặp đôi đến với nhau vì có cùng sở thích liên quan đến thể thao. Kang Tae và Jung Yoo Mi nhờ leo núi và đi bộ đường dài mà quen biết rồi yêu đương, cặp còn lại thì là cùng thích tập thể hình. Tình cảm của cả hai cặp đôi này đều rất kín tiếng nhưng lại được xây dựng dựa trên suy nghĩ trưởng thành và nghiêm túc.

Đứng thứ 6 trong bảng bình chọn này của fan Nhật là cặp đôi Soyeon (T-ara) và cầu thủ Jo Yu Min. Đây cũng chính là thành viên thứ 2 của T-ara sẽ lên xe hoa trong năm nay đấy. Cả hai cũng gặp nhau thông qua bạn bè giới thiệu, Soyeon hơn Jo Yu Min 9 tuổi nhưng cô nàng lại luôn được chở che, bảo vệ bởi anh chồng chưa cưới mạnh mẽ, cao lớn. Tình cảm của họ vô cùng ổn định, cùng tôi chờ đợi tới ngày vui của cả hai vào tháng 11 tới nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân lọt đề cử Thị Hậu tại Apan Awards: Dàn 9x áp đảo hoàn toàn

Top 5: Namgoong Min - Jin Ah Reum

Nhờ đóng chung phim ngắn với nhau mà Namgoong Min và Jin Ah Reum quen biết rồi nảy sinh tình cảm. Được biết, Namgoong Min chính là người tích cực theo đuổi và đã cưa đổ được người đẹp đấy. Cả hai đã hẹn hò được 6 năm rồi. Trong suốt thời gian đó, cả Namgoong Min và Jin Ah Reum đều rất tôn trọng công việc của đối phương, vì vậy nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả lắm. 

Tôi còn nhớ khi tham gia talkshow, Jin Ah Reum đã tiết lộ cô còn nấu ăn để hỗ trợ hoạt động cộng đồng của bạn trai. Còn Namgoong Min khi nhận được giải thưởng diễn xuất đã công khai cảm ơn bạn gái ngay trên sóng truyền hình. Đúng là cặp đôi đẹp khiến người ta không thể không yêu quý.

Top 4: Hyeri - Ryu Jun Yeol

Mặc dù trong Reply 1988 không thể thành đôi khiến bao fan nuối tiếc nhưng Hyeri và Ryu Jun Yeol lại hoàn thành được tâm nguyện của fan couple khi ngoài đời nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai bắt đầu công khai chuyện tình yêu vào năm 2017, nhận vô vàn lời chúc mừng. 

Trong suốt chặng đường yêu 5 năm đã qua, tuy rằng Hyeri và Ryu Jun Yeol đều rất bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian cho nhau. Cả hai rất kín tiếng nhưng lâu lâu lại bị bắt gặp hẹn hò riêng, lần nào xuất hiện ảnh cũng làm tôi phải ngưỡng mộ vì sự đáng yêu và tình cảm bền vững.

Top 3: Se7en - Lee Da Hae

Có thể nói Se7en luôn có những mối tình dài hơi. Năm 2015, nam ca sĩ điển trai này công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lee Da Hae và họ đã ở bên nhau tới nay là 7 năm rồi. Mối tình của họ tuy đơn giản, kín tiếng nhưng hạnh phúc. 

Cũng như những cặp đôi khác, có lúc ngọt ngào khi cãi vã, nhưng cả hai luôn nỗ lực để quãng thời gian yêu đương không áp lực hay bế tắc, gia đình cũng rất ủng hộ. Lee Da Hae chỉ “phê bình” anh bạn trai mình rằng Se7en rất ngại chụp hình chung nên cả hai bên nhau rất ngọt ngào nhưng cũng không có nhiều ảnh chụp cùng nhau.

Top 2: Shin Min Ah - Kim Woo Bin

Nhờ đóng chung 1 quảng cáo với nhau mà Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã thành đôi từ năm 2015 cho tới nay. Chuyện tình của cả hai không những cực đẹp mà còn vô cùng đáng ngưỡng mộ bởi Shin Min Ah đã luôn ở bên, động viên, cùng Kim Woo Bin vượt qua quãng thời gian bị bệnh nặng phải tạm dừng sự nghiệp. 

Nếu hỏi tình yêu đích thực là như thế nào thì cứ nhìn Shin Min Ah và Kim Woo Bin là có câu trả lời thôi. Giờ tôi nghĩ có lẽ ai cũng chờ đợi được nghe tin đám cưới của cặp đôi này rồi. 

Top 1: Sooyoung - Jung Kyung Ho

Và quán quân trong cuộc bình chọn của Rankingoo lần này chính là cặp đôi cực kỳ nổi tiếng: Sooyoung và Jung Kyung Ho. Chuyện tình của cả hai bắt đầu rất kín tiếng, từ khi công khai tới nay cũng đã 10 năm. Họ không hay xuất hiện cạnh nhau nhưng sự bền vững thì miễn phải bàn luôn. 

Jung Kyung Ho không ngần ngại tương tác với bạn gái trên mạng xã hội. Anh cũng thi thoảng chia sẻ rất nhiều mẩu chuyện vui giữa cả hai. Đặc biệt là Jung Kyung Ho không hề vội vàng hay hối thúc đám cưới, anh sẵn sàng chờ để Sooyoung được thỏa thích hết mình với sự nghiệp. Trên phim hay đóng vai nhây nhây thôi chứ ngoài đời Jung Kyung Ho chung tình và tinh tế lắm nhé, vậy nên fan SNSD mới yêu thương gọi “anh rể” suốt đấy, tôi cũng thích cặp đôi này vô cùng.

>>>> Xem thêm: Những đôi bạn tri âm hiếm có khó gặp, vô cùng kín tiếng trong Kbiz

Người ta vẫn thường hay nói tình yêu trong showbiz khó bền vững bởi quá thị phi, quá phức tạp và hay bị soi mói. Thế nhưng mọi người cũng thấy rồi đấy, chuyện tình đẹp không phải chỉ là cổ tích, không phải chỉ có trên phim, chúng ta vẫn được thấy mỗi ngày qua rất nhiều cặp đôi. Không biết mọi người thích cặp nào nhất nhỉ, nói cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Woo Bin - Shin Min Ah và các cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".