x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các quý cô làng biển ấn tượng từng xuất hiện trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 30/04/2022

Những bộ phim Hàn Quốc có bối cảnh biển cả luôn nhận được sự chú ý nhất định của tôi. Bên cạnh khung cảnh tươi mát, nịnh mắt ra thì dàn nhân vật sinh sống và làm việc tại nơi biển cả này cũng có nhiều điều thú vị để nói đây, nhất là những nhân vật nữ đó nha. Cùng tôi điểm mặt lại xem các quý cô làng biển này đã gây ấn tượng ra sao với người xem nhé. 

Yoon Hye Jin - Mr Handy, Mr Hong (2004) & Yoon Hye Jin - Hometown Cha Cha Cha (2021) 

Bản điện ảnh Mr Handy, Mr Hong (2004) và bản truyền hình của nó là Hometown Cha Cha Cha đều có thành tích tốt khi ra mắt khán giả. Trong đó, nữ chính Yoon Hye Jin dù được xây dựng có đôi chút khác nhau, cơ mà mỗi phiên bản đều chiếm được cảm tình nơi khán giả. Yoon Hye Jin năm 2004 do Uhm Jung Hwa thủ vai là một người cầu toàn, năng động và có phần hơi bị ngược xíu do được nam chính quan tâm quá trời nhưng người ta chỉ xem cô là bạn. 

>> Bạn có biết: Các đôi Hàn được mong cưới sau hôn lễ thế kỷ của BinJin

17 năm sau với phiên bản truyền hình của Shin Min Ah thì Yoon Hye Jin có phần hơi khép nép một chút, cô sống kiểu chỉ vì bản thân mình và không quan tâm nhiều đến mọi người xung quanh. May mắn hơn Yoon Hye Jin bản gốc là Shin Min Ah không bị nam chính ngược tình cảm nhiều, mà ban đầu chỉ bị người dân ở làng chài Gongjin hiểu lầm do xung đột văn hóa thôi. Cả hai Yoon Hye Jin này đều rất tuyệt vời và xứng đáng được yêu thương nha. Riêng tôi thì tôi thích vai này hơn rất là nhiều so với vai nam chính luôn. 

Lee Jung Joo - Warm & Cozy (2015) 

Cùng một lúc vừa bị người yêu chia tay, vừa bị thất nghiệp, Lee Jung Joo quyết định rời thành phố chật chội và náo nức để tìm sự yên bình trong tâm hồn mình tại vùng đất mới - đảo Jeju. Tuy không phải là một vai diễn quá nổi tiếng trong sự nghiệp của Kang So RA, nhưng Lee Jung Joo là nhân vật tôi thích nhất nhì đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Cuộc sống vất vả với nhiều điều không như ý muốn, nhưng Lee Jung Joo luôn cố gắng sống lạc quan, vui vẻ và lan tỏa tinh thần tích cực đến với mọi người. Cảnh biển đẹp như mơ ở đảo Jeju hòa quyện cùng nụ cười tươi rói của cô nàng này chính là điểm đã khiến Lee Jung Joo trở thành quý cô miền biển ấn tượng trong mắt tôi. 

Min Seon Ah, Jung Eun Hee và Lee Young Ok - Our Blues (2022) 

Là một bộ phim với nhiều nhân vật khác nhau nên Our Blues cũng có nhiều quý cô miền biển gây dấu ấn đậm nét đối với tôi. Ba nhân vật đang có câu chuyện khiến tôi đồng cảm nhiều nhất là Min Seon Ah, Jung Eun Hee và Lee Young Ok do Shin Min Ah, Lee Jung Eun cùng Han Ji Min thủ vai. Cả Min Seon Ah và Jung Eun Hee đều có những nỗi niềm riêng, khi Min Seon Ah sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chồng không hiểu mình, còn Jung Eun Hee tuy giàu tiền bạc nhưng lại nghèo tình cảm, vì cô chưa bao giờ được sống cho chính bản thân của mình. 

Cô nàng Lee Young Ok dù không có câu chuyện nào quá buồn như 2 người chị, nhưng cũng bị nói này nói nọ về tính cách chỉ vì cô là người hướng ngoại và có phần thân thiện quá mức. Our Blues là một bộ phim rất đời thường nên những tình huống mà 3 nhân vật nữ này gặp phải cũng sẽ có cách xử lý đời thường không kém, đôi khi nó không hoàn toàn là màu hồng nhưng ai cũng phải gật gù chấp nhận vì nó đúng thực tế quá. 

>> Xem thêm: Han Ji Min với dàn người yêu màn ảnh chất lượng "hết nước chấm"

Tính ra có bao nhiêu bộ phim lấy bối cảnh biển nổi tiếng của Hàn Quốc thì tôi đều thích hết những nữ chính của phim đó luôn rồi. Cơ mà ai bảo là họ ấn tượng quá làm gì nên tôi buộc lòng phải tan chảy vì họ thôi. Tôi nghĩ là mọi người ít nhất cũng sẽ cảm thấy yêu thích một trong số các quý cô miền biển này, không thôi thì cũng sẽ tìm phim của họ để xem vì sao họ lại ấn tượng như vậy ngay luôn đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Shin Min Ah, Kang So Ra, Lee Jung Eun, Han Ji Min…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.