x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và Mạnh Trường cực đẹp đôi trong hình cưới

Đức Nguyên 11:00 - 08/07/2021

Phương Oanh và Mạnh Trường là hai diễn viên đang “phủ sóng” liên tục trên giờ vàng của đài quốc gia với hàng loạt “bom tấn”  truyền hình được khán giả yêu mến. Lần này cặp đôi tiếp tục cùng hợp tác chung trong dự án phim Hương Vị Tình Thân, đang "quay cuốn chiếu” và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng.

 Mới đây, trong một group “ghiền” cặp đôi này đã đăng tải hình ảnh Phương Oanh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp tay trong tay Mạnh Trường mặc bộ vest rất bảnh bao.  Nhìn kỹ mới nhận ra đây là hình được một “mọt” phim nào đó ghép nhưng trông họ như một cặp trời sinh khiến fans xuýt xoa khen ngợi và tích cực “đẩy thuyền”.

 >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Fans tích cực “đẩy thuyền” vì họ quá đẹp đôi.

Trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai một cô nàng tên Nam cá tính, thẳng thắn và rất mạnh mẽ. Trong khi đó Mạnh Trường lại hoá thân thành anh giám đốc Long giỏi giang, điển trai và lãng mạn.

Đây không phải là lần đầu tiên Mạnh Trường và Phương Oanh cùng diễn cặp với nhau trong một bộ phim. Trước đó trong Ngược Chiều Nước Mắt, đôi “trai tài gái sắc” này đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Chính vì thế mà các phân đoạn diễn cùng trong phim rất chân thật, tự nhiên và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là những cảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi khiến cho người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

 >>>Xem thêm: Thanh Hương: "Giải thưởng lớn nhất của tôi là khán giả"

Nhận xét về Phương Oanh so với những bạn diễn trước đó, Mạnh Trường khẳng định cô nàng chính là người hợp tác ăn ý với anh nhất từ trước đến nay: “Khi quay với Oanh, tôi thấy rất thoải mái và điều đó rất quan trọng vì nếu diễn viên có khoảng cách với nhau thì rất khó hiểu ý và phim sẽ rất sượng”.

 Bên cạnh đó, nam diễn viên cho rằng Phương Oanh là nữ diễn viên rất cầu tiến và có đam mê mãnh liệt với nghề: “Oanh có cá tính mạnh và mỗi khi quay đều có lập trường cá nhân. Chính vì thế mà tôi học được ở cô ấy nhiều điều và quay rất hiệu quả. Từ Ngược chiều nước mắt đến Hương Vị Tình Thân, tôi thấy đó là cả sự trưởng thành rất là lớn của Phương Oanh.” Mạnh Trường chia sẻ.

Về phía Phương Oanh, để làm tốt vai diễn này, nữ diễn viên chia sẻ đã phải hy sinh rất nhiều thứ, từ tăng cân để phù hợp với hình tượng nhân vật cho đến việc cắt bỏ mái tóc dài vì đây là vai mà cô cực kì yêu thích. Bên cạnh đó, việc được hợp tác với bạn diễn ăn ý Mạnh Trường khiến cho Phương Oanh cũng có nhiều cảm xúc, hứng khởi khi quay.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt mê áo ngắn cũn: Tóc Tiên được khen, Hương Giang bị chê 

Có thể nhận định rằng, Mạnh Trường và Phương Oanh hiện đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ. Không chỉ bởi ngoại hình đều thuộc dạng “đỉnh của chóp” mà tài diễn xuất cũng “không phải dạng vừa”. Chuyện tình của Nam và Long trong Hương Vị Tình Thân chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút được sự chú ý của khán giả trong những tập tiếp theo.

 *Bài viết của Đức Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.