x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm tin Kbiz: Snowdrop đóng máy, Kang Han Na đóng phim cùng Jang Hyuk

Tanpopo 16:10 - 28/07/2021

Hôm nay Tanpopo rất vui khi biết được thông tin, bộ phim mà Tanpopo vô cùng mong đợi là Snowdrop đã hoàn thành xong các cảnh quay cuối cùng. Thật là mong đợi ngày bộ phim lên sóng quá. Các bạn cùng mình tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Snowdrop chính thức đóng máy

Ngày 28/7, Tanpopo biết tin nhiều nhân viên trong ê-kíp quay phim Snowdrop của nhà đài JTBC đã đăng tải lên mạng xã hội nhiều bài viết có nội dung: "Con đường dài đã đi qua trong năm qua đã kết thúc" và "buổi quay phim cuối cùng." 

Không chỉ thế, fan BlackPink còn chỉ ra rằng Jisoo đã nhuộm lại tóc cũng như hình ảnh nam diễn viên Jang Seung Jo trong trang phục nhân vật đang đợi trên phim trường cũng được lan truyền rộng rãi. 

Theo Tanpopo được biết, Snowdrop của đài JTBC bắt đầu ghi hình vào tháng 12 năm ngoái. Vào tháng 3 vừa qua, tác phẩm của Jisoo vướng vào cuộc tranh cãi nảy lửa khi khán giả Hàn Quốc phát động một cuộc tẩy chay đòi phim dừng sản xuất. Lý do được công chúng đưa ra là cốt truyện của Snowdrop bôi nhọ phong trào dân chủ của Hàn Quốc. 

Đáp lại, JTBC kiên quyết phủ nhận những tranh cãi xung quanh kịch bản Snowdrop, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng bộ phim sẽ chỉ trích tình trạng của chính phủ Hàn Quốc trong các cuộc biểu tình của sinh viên. JTBC cũng đảm bảo rằng bất kỳ tên nào lấy cảm hứng từ các nhân vật có thật trong phim sẽ được thay đổi.

Tanpopo thở dài nhẹ nhõm khi biết được tháng này Snowdrop cuối cùng đã hoàn thành tất cả các quá trình quay phim. Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào nửa cuối năm 2021. Có ai là Blink như Tanpopo mong chờ tác phẩm đầu tay của Jisoo không?

Kang Ha Na đóng phim cùng Jang Hyuk và Lee Joon 

Cũng trong ngày 28/7, Tanpopo biết được thông tin Kang Han Na đã được chọn làm nữ chính trong phim cổ trang Red Heart. Công ty quản lý KeyEast Entertainment của Kang Han Na cũng đưa ra thông báo:

 “Kang Han Na đã nhận được lời mời casting cho bộ phim truyền hình mới của đài KBS2 Red Heart và đang tích cực xem xét".

Theo như Tanpopo được biết, Red Heart là phim cổ trang hư cấu kể về Lee Tae, người trở thành vua của Joseon với mong muốn áp dụng chế độ quân chủ tuyệt đối lên đất nước của mình.

Kang Han Na được mời vào vai Yoo Jung, một người phụ nữ có tinh thần tự do, người mà Lee Tae đem lòng yêu. Lee Tae chọn Yoo Jung làm người phụ nữ của đời mình và gây ra rắc rối cho gia đình, buộc anh phải lựa chọn giữa người mình yêu và kế hoạch trả thù.

Trước đó, có thông tin cho rằng Lee Joon đã được chọn vào vai Lee Tae và Jang Hyuk được cho là sẽ đảm nhận vai Park Kye Won, nhân vật sẽ có xung đột căng thẳng với Lee Tae. Red Heart được chấp bút bởi Park Pil Joo, người đứng sau thành công của Marry Me NowFirst Love Again. Phim dự kiến ​​khởi chiếu vào nửa đầu năm 2022 trên đài KBS2. 

Gần đây Tanpopo vô cùng ấn tượng với nhân vật hồ ly biến thành người của Kang Han Na trong My Roomate is A Gumiho. Nhan sắc của nữ diễn viên trẻ không chỉ ấn tượng mà còn để lại trong lòng Tanpopo cảm xúc ngọt ngào như tình đầu. Hãy cùng theo dõi xem Kang Han Na sẽ tiến xa bao nhiêu với Red Heart nhé!

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Ji Chang Wook dương tính Covid-19, Lee Jong Suk khoe cơ

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.