x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nhà sản xuất Tầng lớp Itaewon của Park Seo Joon làm phim mới

Tanpopo 15:35 - 28/07/2021

Hôm nay, làng giải trí Hàn Quốc ghi nhận nhiều thông tin mới liên quan đến các diễn viên, các bộ phim đã và đang gây sốt màn ảnh như Nevertheless, Tầng lớp Itaewon,… Có tin tức khiến khán giả phấn khích nhưng cũng có tin làm người hâm mộ buồn lòng. Cùng Tanpopo tìm hiểu nhé. 

Kim Min Gwi bị cắt bớt thời lượng lên sóng trong Nevertheless vì bê bối đời tư

Trong Nevertheless, ngoài chuyện tình của Yoo Na Bi (Han So Hee) và Park Jae Eon (Song Kang), Tanpopo còn chú ý đến hành trình từ tình bạn trở thành tình yêu của Oh Bit Na (Yang Hye Ji) và Nam Kyu Hyun (Kim Min Gwi). Thế nhưng vào ngày  28/7, nhà đài JTBC lại ra thông báo cho biết họ quyết định cắt cảnh của Kim Min Gwi trong phim vì bê bối đời tư.

"Các cảnh của Kim Min Gwi sẽ bị giảm bớt bắt đầu từ tập 7 lên sóng tuần này (ngày 31 tháng 7). Chúng tôi cũng sẽ chỉnh sửa các cảnh quay của Min Gwi nhiều nhất có thể".

Mới đây Kim Min Gwi đã vướng vào cuộc tranh cãi không đáng có với bạn gái cũ. Ngôi sao sinh năm 1994 bị tố lừa dối và trốn ra ngoài hẹn hò ngay cả khi đang cách ly. Ngay lập tức thông tin trên trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội. 

"Kim Min Gwi đến club chơi đùa mà không hề nói với tôi trong suốt 6 năm qua, anh ta cũng có tình một đêm với nhiều cô gái khác, thích bắt cá 2 tay và thường dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói với họ. 

Tôi đã đề nghị chia tay nhưng khi 2 mặt một lời thì anh ta lại bảo: Cô đã nói gì với bạn gái của tôi? Có phải vì thấy tôi đang trở nên có tiếng tăm hơn nên cô muốn hạ bệ tôi không? Không phải là bây giờ anh đang lừa đảo công chúng bằng hình ảnh người đàn ông đáng tin cậy - điều trái ngược hoàn toàn với tính cách thật của anh hay sao? 

Khi tôi chất vấn rằng nếu người khác học theo hình tượng xấu của anh ta thì sao, liệu nó có ảnh hưởng sự nghiệp diễn xuất của anh ta không thì Kim Min Gwi nói rằng tôi có thể làm bất kì điều gì tôi muốn và chẳng ai quan tâm.

Dù Big Picture Entertaiment - công ty quản lý của Kim Min Gwi đã lên tiếng xác nhận sự việc đồng thời gửi lời xin lỗi đến công chúng, bản thân nam diễn viên cũng bày tỏ thái độ hối hận nhưng khán giả vẫn tỏ ra lạnh nhạt với anh. 

Tanpopo nghĩ rằng chính vì lý do đó nên JTBC quyết định cắt bớt thời lượng lên hình của Kim Min Gwi dù tương tác màn ảnh của anh và Yang Hye Ji - người đóng Oh Bit Na vô cùng tốt. Quá tiếc cho một cặp đôi độc - đẹp - chất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đúng không mọi người?

Đạo diễn của Tầng lớp Itaewon và Go Back Couple làm phim chuyển thể từ webtoon có tên MidSummer

 Jaedam Media, công ty phim hoạt hình đã sản xuất Itaewon Class của JTBC với sự tham gia của Park Seo Joon, Go Back Couple của KBS và loạt phim hài - lãng mạn gần đây My Roommate is a Gumiho cho biết họ sẽ phụ trách chuyển thể webtoon MidSummer thành phim truyền hình. Jaedam Media đã hoàn tất hợp đồng với Content Writing và 221b cho dự án lần này.

MidSummer dựa trên webtoon kể về câu chuyện cuộc đời của một người phụ nữ đã ly hôn Seo Ha. Cô điều hành một quán cà phê và bất ngờ nảy sinh tình cảm với Ji Hoo - nhân viên làm việc bán thời gian chỉ mới 20 tuổi. Cuộc sống cô đơn của Seo Ha bắt đầu thay đổi khi cô gặp Ji Hoo.

Seo Ha chưa bao giờ hẹn hò sau khi ly hôn và việc gặp Ji Hoo mang lại niềm vui cho cô. Tình cảm nảy nở của Seo Ha dành cho Ji Hoo sẽ trở thành tâm điểm chính của bộ phim. Đây sẽ là một loạt phim lãng mạn dành cho người lớn đầy đủ mô tả mối quan hệ lãng mạn thực tế của những người trưởng thành. 

Vì webtoon rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nên sau thông báo của Jaedam Media, cư dân mạng và độc giả của MidSummer rất phấn khích. Hầu hết fan của webtoon này đều ở độ tuổi 20 đến 30 vì khái niệm của câu chuyện thể hiện mối quan hệ tinh tế giữa nam và nữ, được diễn giải một cách sáng tạo qua những nét vẽ đơn giản.

 
Khi MidSummer được phát hành lần đầu tiên trên Reddit Books vào tháng 11 năm 2019, tác phẩm đã tạo được tiếng vang và đứng đầu bảng xếp hạng trong 16 tuần liên tiếp. Webtoon này cũng đã nhận được giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Webtoon của Reddy Books năm 2020.

Tanpopo được biết hiện tại vẫn chưa có diễn viên nào được xác nhận sẽ đóng vai chính Seo Ha và Ji Hoo. Ôi mong chờ quá đi vì MidSummer là tựa truyện được đọc rất nhiều ở các nền tảng trực tuyến như Bom Toon, Lezhin Comics và Naver Series.

>> Xem thêm: [Recap] Park Jae Eon và Yang Do Hyeok đối đầu trong tập 6 Nevertheless

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.