x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Seok Gu sinh ra để đóng phim tình cảm: "Yêu" ai cũng bùng cảm xúc

Thích Mỹ Nam 12:20 - 30/05/2022

Son Seok Gu của My Liberation Notes là một “ông chú” không đẹp trai hào nhoáng, không giàu có bảnh bao nhưng vẫn khiến cả nữ chính lẫn khán giả say đắm bởi sức hút cũng như cách yêu đơn giản nhưng tinh tế của anh. Nhìn lại những phim trước thì tôi phát hiện ra nam diễn viên này đóng phim nào cũng không cần giàu vẫn làm người ta “đổ lên đổ xuống” vì sự lãng mạn rất riêng của mình đấy.

My Liberation Notes (Kim Ji Won)

Trong những tập đầu của My Liberation Notes, anh Gu của Son Seok Gu chỉ là một người đàn ông bí ẩn bình thường, cục mịch và ít nói, nhưng càng về sau thì nhân vật đấy càng trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, ở tập 14 thì sức hút của anh Gu càng bùng nổ hơn sau khi tái hợp với Mi Jung. Qua điện thoại, anh Gu hẹn gặp Mi Jung và từ đó trở đi, trên miệng của anh cứ như “dính sẵn thính”, nói ra câu nào là ngọt lịm câu đấy.

Khi người ta không dám gặp vì đang lên ký rồi xấu hổ đó, anh liền nói: “Tôi cho cô 1 tiếng để giảm cân, hẹn gặp lại”. Sau khi gặp lại thì ánh mắt lấp lánh, nhìn người ta rất tình, lại còn thẳng thắn: “Tôi muốn vò cô lại rồi ngậm luôn trong miệng” vì gương mặt và mái tóc quá đáng yêu của Mi Jung hiện tại. Anh Gu hồi xưa không thèm thả thính đã làm người ta mê rồi, giờ ngoại hình sáng sủa mà miệng mồm dẻo quẹo thế này thì ai chê được nữa. Nét diễn của Son Seok Gu thực sự là đáng yêu và gây mê không đối thủ.

Melo Is My Nature (Jeon Yeo Bin)

Trước đây, trong bộ phim Melo Is My Nature, Son Seok Gu đóng cặp cùng Jeon Yeo Bin, những phân cảnh tình cảm của hai người cũng tuyệt đỉnh lắm đấy. Trong phim, Son Seok Gu vào vai giám đốc quảng cáo, còn Jeon Yeo Bin là đạo diễn phim tài liệu, một người bị tổn thương tình cảm vì sự ra đi của bạn trai. Mối quan hệ của cả hai từ oan gia ghét nhau mà dần dần thay đổi thành tình yêu. 

Cách theo đuổi và thả thính của Son Seok Gu cũng đặc biệt thu hút. Anh không thẳng thừng tỏ tình mà lặng lẽ từ từ đi vào lòng cô gái xinh đẹp, biến không khí xung quanh 2 người từ bình thường trở nên mơ hồ, từ mơ hồ thành lãng mạn. Ánh mắt và giọng nói mà Son Seok Gu dùng cho nhân vật chắc chắn khiến cô gái nào nghe cũng phải bất ngờ và hẫng tim cả, tuy có hơi “mặt dày” và nhây nhây nhưng mà lại cho thấy sự chân thành, cảm giác an toàn và muốn ở gần bên. Tôi không biết nam diễn viên khác diễn có ra cảm giác như vậy không, chứ “chú Son” thì cho tôi cảm giác đó.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn mới "chốt đơn" dàn cast cực kỳ ấn tượng

Sense 8 (Bae Doo Na)

Son Seok Gu tuy tới hiện tại mới thực sự hot với khán giả truyền hình châu Á nói chung nhưng anh đã có nhiều kinh nghiệm mà người khác chưa chắc có được, ví dụ như đóng phim Mỹ. Trong bộ phim Sense8, Son Seok Gu đóng cùng chị đẹp Bae Doo Na, cả hai đã có những cảnh tình cảm cực đẹp và đầy cảm xúc khiến người ta cứ tưởng đang xem phim tình cảm Hàn Quốc vậy. Có lẽ vì hai người này là người Hàn chăng? 

Ánh mắt chứa chan tình, những câu thoại quân tâm của anh cảnh sát với cô tiểu thư nhà giàu thực sự khiến người ta tan chảy. Nụ hôn vội của cả hai giữa cuộc chiến chính là điểm nhấn mà bất cứ ai xem rồi cũng đều rung rinh ngây ngất và nhớ mãi.

Jirisan (Jun Ji Hyun)

Đóng chính, đóng vai quan trọng đã vậy rồi, tới khi đóng khách mời, Son Seok Gu lại trở về hình ảnh chàng trai trong sáng và đáng yêu chuẩn tình đầu của mợ chảnh Jun Ji Hyun trong Jirisan đấy. Trong phim, cả hai quen nhau lúc mới 20, chàng trai tìm việc cho cô gái, an ủi khi cô thi không đậu, còn đưa đi ngắm biển bằng xe máy nữa. Chỉ tiếc rằng tình đầu là để quên, cả hai chia tay. Nhiều năm sau gặp lại, họ vẫn dành cho nhau sự trìu mến, thân thương, nhưng anh chàng đã có gia đình rồi, mọi thứ kết thúc trong sự đáng tiếc. 

Ánh mắt, nụ cười, cách trò chuyện của Son Seok Gu thổi hồn vào nhân vật nên dù chỉ là một mối tình thoáng qua nhưng khán giả xem phim còn thích hơn cả câu chuyện phát triển tình cảm của nam nữ chính nữa. Không có một kiểu yêu nào mà Son Seok Gu lại không thực hiện được một cách thơ mộng, tuyệt vời.

Best Divorce (Lee El)

Tôi tình cờ phát hiện ra, Son Seok Gu từng đóng cặp với Lee El, người chị cả trong gia đình họ Yeom của My Liberation Notes trước đây rồi. Họ vào vai một cặp vợ chồng trong Best Divorce. Lần đó anh vào vai một người chồng tồi, ấy vậy mà chẳng hiểu sao người ta vẫn bị sức hút của anh làm quên luôn chuyện đó. Tôi xem phim mà cứ tưởng anh là chàng trai si tình không đấy, những phân cảnh tình cảm trong phim cứ nhẹ nhàng và sâu sắc, xem rồi là đắm chìm mãi thôi.

>>>> Xem thêm: Những sao nam luôn khiến khán giả tin tưởng vì tài chọn kịch bản tốt

Son Seok Gu sở hữu một đôi mắt biết nói, ánh nhìn long lanh và chứa chan tình cảm, rất hợp để đóng phim tình cảm, rất hợp để yêu đương, vậy nên dù thể loại tình yêu nào anh cũng có thể thể hiện trọn vẹn và ghi dấu ấn. Trước đây không để ý nhưng giờ thì đã thấy rồi, với Kim Ji Won, với Jeon Yeo Bin hay với cả Jun Ji Hyun… đều thích hợp và đều đẹp đôi. Lâu lắm rồi tôi mới gặp được một người mà tôi cảm thấy như sinh ra để đóng phim tình cảm yêu đương như thế này đấy, gọi anh là “bậc thầy lãng mạn” luôn cũng được nữa.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Son Seok Gu hoặc yêu thích làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.