x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chỉ có thể là phim Hàn: Có hẳn dàn trai đẹp cực phẩm của thế giới ngầm

Thích Mỹ Nam 09:50 - 29/05/2022

Không có một nhân vật nào trong phim Hàn lại không khiến tôi u mê, cả chính diện lẫn phản diện. Vâng, phim Hàn chính là nơi mà giàu thì cao quý, nghèo thì đẹp, đến cả đại ca cũng đầy khí chất nữa. 

Son Seok Gu (My Liberation Notes)

Từ đầu phim, nhân vật anh Gu đã vô cùng gây tò mò vì rất ít nói, lạnh lùng và bí ẩn. Khi quá khứ lộ diện thì không ít người hoảng hốt vì nó tăm tối vô cùng, anh là Gu Ja Gyeong, từng sống trong cái thế giới thiếu vắng ánh sáng với cái nghề bảo kê mà người ta chỉ muốn né xa 8 mét. Đó là quá khứ mà anh Gu không bao giờ muốn nhắc lại và cũng muốn giấu đi. 

Có lẽ vì ngày trước như vậy mà hiện tại anh chọn sống không tò mò, không quan tâm, không đặt tình cảm vào đâu cả. Thế nhưng chính sự thâm trầm đó lại là sức hút khiến cô nàng Yeom Mi Jung rung động. 

Chưa cần chải chuốt gì mà anh Gu đã thu hút được người ta thì sau khi thay đổi tạo hình, thoát khỏi hình ảnh ông chú già nua và thô kệch, khoác lên bộ trang phục chỉnh tề còn thế nào nữa đây. Tôi chỉ có thể dùng 2 tính trong vốn từ hạn hẹp của mình để miêu tả anh mà thôi: Lãng tử và quyến rũ đó ạ. 

Son Seok Gu đã thực sự hoàn hảo tạo ra một vai anh Gu nhìn không có chút sức hút nào nhưng lại nhiều sức hút hơn bất cứ ai. Tôi cứ xem phim rồi chẳng thể thoát khỏi người đàn ông này, cũng như cô nàng Mi Jung ấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi được Knet nhiệt tình đề cử để đóng cặp trong phim mới

Lee Ki Woo (Doctors)

Lee Ki Woo là chàng nam thần chân dài có khí chất rất đặc biệt, dù trong Doctors anh không phải vai chính, lại là một đại ca nhưng vẫn rất gây chú ý. Ở anh toát ra vẻ lãng tử và thu hút. 

Khi gặp cô nàng nữ chính Park Shin Hye, anh đã không hài lòng và còn gây rối ngay trong bệnh viện. Một nhân vật mở ra rắc rối cũng gây tò mò vô cùng. Tôi từng nghĩ, không hiểu tại sao lại chọn Lee Ki Woo chịu đóng dạng vai không có hình tượng tốt, nhưng tới khi xem phim thì đã hiểu. Vai diễn cần phải như vậy và anh đã diễn rất tròn trịa sức hút của nhân vật hầm hố này.

Park Hee Soon (My Name)

Không đóng chính nhưng còn nổi hơn nam chính, thậm chí được “đẩy thuyền” với nữ chính nhiều hơn, đó chính là trường hợp của Park Hee Soon trong bộ phim My Name. Anh vào vai người đứng đầu một tổ chức lớn, rất có uy và cũng rất dũng mãnh khiến ai cũng nể phục. 

Ở tuổi 52, Park Hee Soon đã hoàn hảo hóa thân vào nhân vật phản diện lạnh lùng và dữ dội này. Ánh mắt khi là một đại boss với ánh mắt và sự dịu dàng dành cho nữ chính của anh khiến người ta cũng đắm chìm theo. Có thể nói, từ ngoại hình tới diễn xuất, Park Hee Soon đã hoàn toàn trở thành nam chính trong lòng khán giả xem My Name.

Song Joong Ki (Vincenzo)

Nhắc tới Vincenzo thì ai cũng biết rồi nhỉ. Vào vai một luật sư trưởng thành trong thế giới tăm tối, từ Ý trở về Hàn, Vincenzo của Song Joong Ki không quá dũng mãnh hay vô tình, ngược lại anh rất thông minh, lý trí, biết lùi biết tiến rất linh hoạt. 

Chính vì vừa có cái đầu lạnh, trái tim nóng, khả năng võ thuật tuyệt đỉnh và mưu trí mà Vincenzo đã lãnh đạo những người quanh mình đi hết từ chiến thắng này đến chiến thắng khác. Bản thân anh còn trở thành một luật sư rất linh hoạt nữa kìa. Phải nói rằng, Vincenzo đã trở thành vai diễn biểu tượng mới trong sự nghiệp của Song Joong Ki, cuốn hút, điển trai và vô cùng quyến rũ mặc dù lúc nào cũng mặc vest kín đến tận cổ.

Lee Jun Ki (Lawless Lawyer)

Lee Jun Ki đã thử qua rất nhiều vai diễn gai góc và có số phận phức tạp, thế nên vào vai một luật sư Bong Sang Pil có xuất thân xã hội cũng nào phải chuyện lạ lùng gì. Với nền tảng từng làm việc tay chân là chính nên tính khí anh nóng nảy và thích dùng sức hơn, nhưng theo thời gian Bong Sang Pil đã trưởng thành và hiểu ra rằng có những thứ phải dùng tới luật pháp thì mới được người đời công nhận. 

Nhờ diễn xuất linh hoạt của Lee Jun Ki mà anh đã khắc họa rất hoàn hảo vai diễn anh chàng luật sư này, từ cách nói chuyện, những pha hành động hay đôi mắt lạnh lùng đều toát ra được tính cách và hoàn cảnh nhân vật. Thực sự không có vai diễn nào có thể làm khó được chàng nam thần của chúng ta.

>>>> Xem thêm: Top 10 nam thần được yêu thích nhất trong phim Hàn trên Netflix

Thật ra thì những cái tên tôi kể trên ngoài khí chất và sự điển trai, quyến rũ ra, mỗi người đều có một cốt truyện riêng đáng để thông cảm, thậm chí là yêu mến họ đấy. Mọi người thích anh Vin hay thích anh Gu nào, hay là thích anh Bong Sang Pil ngầu đét, tôi thì xin mê hết nhé, mỗi người một vẻ thế này cơ mà.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Son Seok Gu, Song Joong Ki, Lee Jun Ki... hoặc yêu thích cả làng giải trí Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.