x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sơn Tùng M-TP đạo nhái “đặc trưng” của JACK J97?

Bé Ba khó tính 22:53 - 27/06/2021

Sơn Tùng và Jack có thể nói là hai nghệ sĩ trẻ 9x sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện tại. Bởi người ta nói, rừng không thể có 2 con hổ, Bé Ba thấy thần tượng chưa từng nói gì về nhau nhưng người hâm mộ thì hay kèn cựa, so sánh, thậm chí tạo ra những ồn ào mắc mệt. Ví dụ một drama mới đây đến từ fan Jack.  

Không hiểu nguồn cơn thế nào mà xuất hiện một bài viết trên mạng xã hội được cho là fan của nam ca sĩ Sóng gió, tố Sơn Tùng M-TP ”đạo nhái” idol của mình. Ôh lala, chuyện gì thế này? Hoá ra là bài viết này cho là, Sơn Tùng đã “nhái” ý tưởng icon Hoa hướng dương của Jack trên những bài đăng Instagram và trang cá nhân. 

 

Ngay lập tức, một làn sóng tranh luận dữ dội từ hai phía, các Sky nhanh chóng tìm ra bằng chứng minh oan cho Sơn Tùng khi nam ca sĩ Có Chắc Yêu Là Đây đã đăng biểu tượng Hoa hướng dương này từ 3,4 năm trước, tức là hồi 2017 rồi. Chỉ với icon 3 bông hoa mà nói “đạo nhái” thì kỳ cục quá, Bé Ba thấy vậy á. 

>>Xem thêm: Top minh tinh thích "kiện cáo" nhất trong showbiz Hoa ngữ

 


Thực sự trong showbiz, nước sông không phạm nước giếng thì cũng đừng ai đổ nước giếng xuống sông chi cho nó mệt. Vốn dĩ Sơn Tùng với Jack đã có quá nhiều nhạy cảm khi liên tục bị so sánh, thậm chí báo chí suốt ngày còn nói Jack sẽ “lật đổ” vị trí của Sơn Tùng về các kỷ lục nữa chớ.

Lên cả Twitter nhé.

 Vậy nên Bé Ba thấy là, cũng có nhiều người thừa nước đục thả câu, chưa chắc họ là fan của ai nhưng cứ thích tạo sóng gió. Mà hai anh chàng này cũng tạm gọi “hồng nhan” nên hơi “bạc phận” khi thị phi không ngừng từ trên trời rơi xuống. 

>>Xem thêm: Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt

Trở lại với vụ drama này, fan Sơn Tùng cũng đã đẩy hashtag trên Twitter rầm rộ để lấy lại công bằng cho anh. Trong khi đó, Đom Đóm - FC của Jack cũng lên tiếng phủ nhận việc đổ oan cho đàn anh thần tượng mình. Dĩ nhiên cả hai ngôi sao VPOP cũng không lên tiếng chuyện này làm gì, như bao lần trước. 

Bé Ba hơi khó tính nên thấy chuyện này thiệt sự nhảm nhí, mong rằng Sơn Tùng với Jack không vì thế mà dỗi nhau nha. Sóng yên biển lặng và bình tâm làm nhạc, ra bài mới cho fan nghe nào. 

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

>>Xem thêm: Bảo Anh và loạt mỹ nhân Việt dính nghi vấn trùng tu nhan sắc

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt , cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.