x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hàng loạt cặp đôi Vbiz chia tay: Vậy mãi mãi của họ là bao lâu?

An Lee 15:25 - 29/07/2021

Năm 2021 chỉ mới trôi qua được hơn một nửa, thế nhưng showbiz Việt đã có không ít cặp đôi tuyên bố chia tay. Có người ồn ào đấy, có người lại kết thúc nhanh chóng. Vậy nhưng, những gì đọng lại trong bản thân mình sau những tin tan vỡ này toàn là những tiếc nuối về họ, về khoảng thời gian mà họ còn hạnh phúc bên nhau. 

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm: 7 năm

“Mở bát” đầu năm nay là cặp đôi nổi tiếng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi này chưa từng chính thức thừa nhận hay phủ nhận tình yêu, với loạt hint trong suốt nhiều năm trời, mọi người đều xem họ là  “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Tuy nhiên, chỉ với một story được nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người đồn đoán rằng có lẽ tình cảm của cả hai đã rạn nứt, 7 năm âm thầm bên Sơn Tùng tới đây cũng đã kết thúc. 

Họ đã âm thầm ở bên nhau suốt 7 năm, từ khi Sơn Tùng mới bước vào nghề chưa bao lâu.Mình cũng ngỡ rằng, họ đã có thể cùng nhau vượt qua được sóng gió, thì những ngày yên bình tươi đẹp sẽ là hạnh phúc, chẳng còn trở ngại gì nữa. 

Trước nghi án tan vỡ này, An đã không khỏi ngỡ ngàng và cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho tình yêu của họ. Một mối tình dài tận 7 năm nhưng cuối cùng lại chẳng thể có được một kết thúc đẹp như mơ.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng nhắn "Thương em", Trấn Thành: Thương thì ở lại tới cùng, còn không đừng nói

Đạt G - Du Uyên: 3 năm

Một mối tình cũng kết thúc trong ồn ào không kém mà An muốn nhắc đến là Đạt G và Du Uyên. Cả hai ở bên nhau 3 năm, một quãng thời gian không quá dài như Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, những cùng chẳng hề ngắn một chút nào. Vậy nên, mình vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

Thời mà cặp đôi còn mặn nồng, mình đã xem không ít content về âm nhạc của họ trên YouTube. Lúc đấy mình chỉ biết “wow”, sao họ lại có thể phối hợp ăn ý đến vậy nhỉ. Có lẽ họ là người yêu nên cũng rất hiểu nhau chăng?

Nhưng cuối tháng 4 vừa rồi, chính Du Uyên đã lên tiếng xác nhận rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi, sau nhiều status nói về mối quan hệ không mấy êm đẹp của họ. 

Sau khi xác nhận chia tay, cặp đôi này đã gặp phải không ít sóng gió cũng như dư luận. Sau nhiều chuyện cả hai đã trải qua, An nghĩ quyết định đường ai nấy đi cũng là điều khó tránh khỏi. Khi hết tình thì nên chấm dứt để có thể đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Đan Trường - Thủy Tiên: 8 năm

Chỉ mới cách đây hơn 10 ngày thôi, showbiz Việt lại tiếp tục được một phen xôn xao khi vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên cũng đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Ngày 18/7 vừa qua, Thủy Tiên đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân xác nhận thông tin này. 

Mọi người có thể thấy rằng, đến ngay cả những cặp đôi kết hôn với nhau, từ lúc quen biết đến khi chung sống với nhau là khoảng thời gian gần cả 1 thập kỷ, để rồi cuối cùng khi cạn tình thì cũng đều phải kết thúc mà thôi. 

Mình đã từng rất hâm mộ gia đình này, khi họ có một cuộc sống như mơ mà bao người mong muốn. Không chỉ nổi tiếng mà còn vô cùng giàu có, mái ấm của họ còn trọn vẹn hơn thế khi cả hai có với nhau một mụn con. 

8 năm bên nhau rồi họ cũng kết thúc. Giờ đây, Đan Trường - Thủy Tiên không còn là vợ chồng, nhưng họ vẫn là bạn của nhau, vẫn là bố mẹ của cậu con trai kháu khỉnh.

Vinh Râu - Lương Minh Trang: 6 năm

Thông tin cặp đôi Đan Trường - Thủy Tiên vẫn chưa làm mình hết bất ngờ, thì mới đây lại có thêm một cặp đôi nữa cũng chính thức đường ai nấy đi. Vinh Râu và nữ ca sĩ Lương Minh trang xác nhận ly hôn sau 6 năm gắn bó. 

Lương Minh Trang là người đầu tiên lên tiếng, khi cô đăng tải hình ảnh cất lại chiếc nhẫn cùng với dòng trạng thái khá dài bày tỏ cảm xúc về quyết định này. Sau đó, Vinh Râu cũng chỉ xác nhận sự việc bằng một dòng status ngắn ngủi: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn".

Cũng giống như khi nghe tin chia tay của các cặp đôi khác, tâm trạng của mình vẫn khá là hụt hẫng và tiếc nuối. Cả hai từng khiến nhiều khán giả phải ghen tỵ khi họ từng là một cặp đôi rất đẹp, cùng nhau thêu dệt nên câu chuyện cổ tích đẹp như mơ vậy. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng và thị phi trên trời rơi xuống: Từ đạo nhạc tới drama Tuesday

Ai cũng từng “thề non hẹn biển” khi yêu. Ai cũng nghĩ sẽ bên nhau mãi mãi cho tới khi mối tình rạn nứt. Riêng An cảm thấy, các cặp đôi trên đây dù không thể gắn bó với nhau lâu hơn, song, họ cũng từng có quãng thời gian tươi đẹp, hạnh phúc và nó sẽ là kỷ niệm khó quên của mỗi người. 

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".