x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 lần Son Ye Jin mặc hàng hiệu: Chiếc váy "khoe khéo bồ" xuất sắc nhất

Trà Thái Xanh 17:35 - 04/02/2021

Đây đều là những lần hiếm hoi mà đại mỹ nhân sinh năm 1982 khoe sắc với trang phục đắt tiền trên trang cá nhân của mình. Gọi là đắt nhưng những bộ trang phục này chỉ có giá hơi cao hơn phong cách thường thấy của Son Ye Jin, chứ cũng không quá khủng như nhiều ngôi sao khác.

>> Bạn có biết: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Khác với nhiều sao nữ đình đám khác, Son Ye Jin khá chuộng phong cách áo sơ mi và quần jean đơn giản vì nó mang lại sự năng động cũng như cá tính cho cô. Trong tấm ảnh được chụp ở địa điểm quay Hạ Cánh Nơi Anh, chiếc áo sơ mi mà cô diện đến từ thương hiệu Céline và thuộc dòng Classic Shirt French. Được biết đây là chiếc áo sơ mi giá đắt nhất mà Son Ye Jin từng khoe với mọi người, khoảng 15 triệu đồng. Vì là sơ mi hàng hiệu nên kết hợp với món đồ nào cũng sẽ giúp vẻ ngoài của “tam đại ảnh hậu” trở nên vô cùng thời thượng.

>> Có thể bạn quan tâm: Những tạo hình "đỉnh chóp" của Bin-Jin, Song Hye Kyo và dàn sao Kbiz trong năm 2020

Chụp hình kỷ niệm phim diện đồ đắt tiền là vậy nhưng trong tiệc sinh nhật tuổi 39 mới đây, Son Ye Jin lại chọn chiếc đầm quyến rũ có giá rẻ hơn tận 3 lần so với áo sơ mi ở trên. Chiếc đầm này đến từ dòng Collective Women của thương hiệu C/Meo với màu da trang nhã và đường xẻ tà gợi cảm. Dù giá không quá đắt nhưng trông sao nữ sinh năm 1982 vẫn rất xinh đẹp trong bữa tiệc hôm đó. 

Với chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin đã yêu nhau hơn 8 tháng trước khi công khai nên nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng vì bữa tiệc có sự tham gia của anh chàng người yêu nên nữ diễn viên trông mới hạnh phúc phơi phới như vậy. 

5,4 triệu đồng là giá của chiếc váy xinh đẹp này. 

Với chiếc váy Jiska Eyelet của Isabel Marant, nhìn Son Ye Jin cứ như là cô gái vừa tròn tuổi đôi mươi vậy. Thay vì diện y nguyên như bản mẫu, Son Ye Jin đã khéo léo kết hợp cùng chiếc áo phông màu hồng nhạt để giảm bớt sự gợi cảm và giúp bản thân thoải mái hoạt động khi vui chơi trên du thuyền cùng bạn bè. Giá của chiếc váy này rơi vào khoảng 24 triệu đồng. 

>> Xem thêm: Những bìa tạp chí đỉnh cao của nữ thần Hàn: Song Hye Kyo chưa phải là xuất thần nhất

Có giá chỉ 7,5 triệu đồng nhưng chiếc váy Valtia Chatsworth Jacquard của Ted Baker có thể được xem là một trong những bộ trang phục phù hợp nhất với vẻ ngoài của Son Ye Jin. Hoa văn bản to với màu sắc trang nhã đã tô điểm thêm cho nét đẹp tươi trẻ và đầy thu hút của nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh. Thậm chí nhìn Son Ye Jin diện bộ váy này trông còn xuất sắc hơn cả cô người mẫu của hãng nữa.

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.