x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sông Đón Trăng Lên dừng quay; Sooyoung - Jung Kyung Ho đi siêu thị

Thích Mỹ Nam 14:40 - 04/03/2021

Sau khi Ji Soo viết thư thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ và xin lỗi đến nạn nhân thì điều khán giả quan tâm đầu tiên là số phận của bộ phim Sông Đón Trăng Lên bởi anh chàng đang là nam chính của tác phẩm này. Hiện tại sau khi nam diễn viên ra mặt thừa nhận lỗi lầm, đài KBS đã lập tức hủy hết lịch trình quay phim ngày hôm nay của Sông Đón Trăng Lên. Sau đó, nhà đài họp khẩn cấp và phát biểu lập trường của mình về việc này, bài thông báo lập tức nhận sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Đại diện nhà đài cho hay: “Chúng tôi đang trong quá trình họp thảo luận nội bộ liên quan đến việc có nên để Ji Soo tiếp tục xuất hiện trong phim nữa hay không. Hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận, chúng tôi đang xem xét vấn đề một cách thận trọng”. Khán giả cho rằng Ji Soo không còn khả năng tham gia phim nữa, nhà đài sẽ tìm hướng đi khác cho tác phẩm để có thể tiếp tục lên sóng mà thôi. Được biết, phim đã quay xong 18 trên tổng số 20 tập và đang đi vào giai đoạn hậu kỳ. 

Trường hợp của Sông Đón Trăng Lên đang nhận được rất nhiều sự cảm thương từ khán giả bởi xui xẻo ập tới bất ngờ, người xem không mong phim sẽ bị dừng lại mãi mãi. Tuy vậy, phốt của nam chính quá lớn và không thể bào chữa được lời nào nên khán giả Hàn Quốc vẫn cương quyết viết đơn đề nghị nhà đài lập tức “tống” Ji Soo khỏi đoàn phim. 

Việc để nam diễn viên ở lại không những kéo tác phẩm đi xuống mà còn khiến cả bộ phim bị tẩy chay. Cư dân mạng đang nghiêng về hai khả năng có thể xảy ra đó là cắt luôn vai nam chính, chỉ tập trung vào cuộc đời nữ chính và sự phát triển đi lên của nhân vật, quay thêm những cảnh còn thiếu bù vào. Còn không thì sẽ buộc phải tìm một diễn viên nam khác thay thế và quay lại toàn bộ những cảnh đã xong. Dù với khả năng nào thì đoàn phim cũng phải chịu thiệt hại rất nặng nề, Kim So Hyun cũng bị xui xẻo theo.

 >>>> Xem thêm: Heechul đóng cặp Moon Ga Young trong phim mới; Ji Soo dính phốt lớn

Jung Kyung Ho và Sooyoung là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của Kbiz hiện nay. Mối tình của cả hai đã kéo dài tới năm thứ 9 và vẫn bình yên, êm đẹp, ngọt ngào đáng ghen tị. Mới đây khán giả lại bắt gặp được hình ảnh đời thường của cặp đôi đi siêu thị, lập tức chụp và đăng lên mạng gây chú ý lớn cho dư luận.

Trong ảnh, cả hai hòa cùng những người bình thường khác đi siêu thị. Chàng đẩy xe đẩy đi trước, nàng bước theo sau tạo không khí thật yên bình, chẳng khác gì những cặp vợ chồng đi siêu thị tối sau giờ làm việc. Mặc dù cả Jung Kyung Ho và Sooyoung đều đội nón, đeo khẩu trang để giấu thân phận thật nhưng với chiều cao vượt trội, khí chất của cả hai vẫn nổi bật. Nhiều cư dân mạng Việt Nam còn nói đùa rằng: “Giống đi siêu thị ở Việt Nam quá”; “Đẹp đôi, yên bình đáng ghen tị”...

 >>>> Xem thêm: Vượt Penthouse, Vincenzo là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn

Mặc dù showbiz có không ít ngôi sao từng dính lùm xùm liên quan đến thuế, thế nhưng cũng có những gương mặt được tuyên dương vì thực hiện nghĩa vụ đầy đủ. Mới đây, nhân dịp Ngày nộp thuế ở Hàn (5 tháng 3) sắp đến, Cục thuế quốc gia đã theo truyền thống hàng năm trao thưởng cho những công dân gương mẫu thực hiện nghĩa vụ đầy đủ. Và các ngôi sao trong làng giải trí cũng được tuyên dương không ít.

Park Min Young và Jo Jung Suk đã nhận được lời khen của Tổng thống vì thực hiện nghĩa vụ đầy đủ, ngoài ra còn tham gia vào hoạt động công ích cộng đồng. Cả hai đã được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự cho cục thuế trong vòng 1 năm. Mỹ nam Taemin của nhóm SHINee và chàng MC Jo Se Ho thì nhận được phần thưởng từ văn phòng thuế Gangnam và Mapo. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho 4 ngôi sao kể trên, họ cho rằng những tấm gương thế này cần được khen thưởng và nhắc tên nhiều hơn để mọi người noi theo.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.