x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Hye Kyo, Kim Nam Gil và dàn sao hạng A đổ bộ trong loạt phim mới

Mandu 08:15 - 13/07/2021

Nửa đầu năm 2021 là khoảng thời gian thăng hoa của đài trung ương SBS với hàng loạt tác phẩm đình đám gây được tiếng vang và thu hút được lượng người xem cao như 3 phần của series Penthouse, Taxi Driver,… 

Trước sự thăng tiến đó những bộ phim được dự kiến lên sóng dịp nửa cuối năm của nhà đài SBS được người hâm mộ vô cùng chờ đợi bởi có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Song Hye Kyo, Kim Nam Gil, Lee Honey,… Cùng theo chân Mandu tìm hiểu những tác phẩm được dự kiến lên sóng sắp tới nhé.

>>Xem thêm: Reply 1988 có kết bi thảm nhưng được biên kịch "quay xe" vào phút cuối

Trước hết, mở đầu cho khung giờ thứ Hai – Ba của nhà đài chính là bộ phim cổ trang huyền ảo Redsky (Hong Chun Gi) do Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung thủ vai. Phim lấy bối cảnh ở triều đại Joseon về mối tình đặc biệt của nữ họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh học Haram. 

Kim Yoo Jung vào vai họa sĩ Hong Chun Gi, một nữ họa sĩ mù bất ngờ được chữa khỏi đôi mắt. Cô mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn mà các thần linh ban tặng. Vai nhà chiêm tinh Haram do Ahn Hyo Seop thủ vai cũng có năng lực đặc biệt như Chun Gi. Anh chàng sở hữu đôi mắt đỏ kì lạ, không thể thấy vạn vật nhưng duy nhất có thể nhìn thấy những vì sao trên trời. 

Kim Yoo Jung vai Hong Chun Gi. 
Ahn Hyo Seop vai Haram. 

Redsky (Hong Chun Gi) dựa trên cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Jung Eun Gwol, chủ nhân viết nên hai tác phẩm đình đám Mặt trăng ôm mặt trờiSungkyunkwan Scandal. Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ giai đoạn lập kế hoạch sản xuât, tuy nhiên khi trailer đầu tiên của phim được tung ra đã có không ít lời chê bai dành cho tạo hình nhân vật của Ahn Hyo Seop. 

Ahn Hyo Seop bị chê tạo hình.
Hong Chun Gi bản gốc.

Ở khung giờ vàng thứ Sáu – Bảy đã lên kế hoạch phát sóng bộ phim One The Woman do Lee Honey và Lee Sang Yoon chủ diễn. One the Woman là một bộ phim hài kể về một nữ công tố viên tham nhũng đang cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ. Cô bất ngờ bị hoán đổi cuộc sống với con dâu của một nhà tài phiệt có ngoại hình giống hệt mình.

Honey Lee sẽ đảm nhận hai vai là con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và nữ công tố viên Jo Yeon Joo. Nhân vật của Lee Sang Yoon thủ vai là Han Seung Wook, một tài phiệt thế hệ thứ ba, người có chấp niệm tình yêu sâu đậm dành tình cảm cho mối tình đầu. Hai diễn viên dự kiến sẽ thu hút người xem với phản ứng hóa học bùng nổ khi hai nhân vật rơi vào bể tình của nhau.

Lee Honey thủ hai vai cùng lúc. 
Lee Sang Yoon vào vai tài phiệt. 

Sau khi thắng giải Daesang của đài SBS cho màn trình diễn xuất sắc trong The Fiery Priest (Linh mục nhiệt huyết) Kim Nam Gil đã nhanh chóng tham gia tiếp một bộ phim nữa trong dịp nửa cuối năm nay mang tên Those Who Read Hearts of Evil (Đọc Giả Tâm Ma). 

Those Who Read Hearts of Evil dựa trên cuốn tiểu thuyết tội phạm, kinh dị cùng tên do hai tiểu thuyết gia Kwon Il Yong và Go Na Moo đồng chấp bút. Đây là cuốn tiểu thuyết dựa trên những tình tiết có thật về hồ sơ tội phạm đầu tiên của Hàn Quốc do Kwon Il Yong phân tích.

Tiểu thuyết gốc.
Dàn diễn viên chính

Phim khai thác các câu chuyện của những kẻ săn đuổi tội phạm nguy hiểm, thay vì tập trung vào những tội phạm đó. Nó đề cập đến sự khởi đầu của những chuyên gia lập hồ sơ tội phạm ở Hàn Quốc, những người phải nhìn vào bên trong trái tim của tội phạm quái dị để điều tra án trong thời kỳ mà từ “hồ sơ” chưa tồn tại và ý tưởng về một “kẻ tâm thần” chưa được biết đến rộng rãi. 

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Trước khi đến với việc viết lách Kwon Il Yong đã từng là một cảnh sát hình sự vào năm 1989. Ông là người lập hồ sơ tội phạm đầu tiên ở Hàn Quốc vào những năm 2000 và được biết đến với việc lập hồ sơ phân tích tâm lý cho một số tội phạm khét tiếng như Yoo Young Chul và Jung Nam Gyu. Kim Nam Gil sẽ vào vai Kwon Il Yong để kể lại câu chuyện. 

Nhắc đến những đại diện mới trong danh sách này không thể không nhắc đến Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và “tình trẻ” Jang Ki Yong. Đây được kì vọng là một trong những drama trở thành “hit” lớn thời điểm cuối năm nay. 

Lấy đề tài là sự tan vỡ và chia ly trong tình yêu, Now, We Are Breaking Up kể về cô nàng Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai), quản lý thiết kế của một nhãn hiệu thời trang. Cô là tuýp người thực tế đến mức thực dụng, vô cùng thời thượng và có một cái đầu thông minh, nhạy bén. Jang Ki Yong vào vai nhiếp anh gia yêu thích sự tự do - Yoon Jae Guk. Anh là một chàng trai ấm áp, người đàn ông thành đạt với vẻ ngoài vượt tiêu chuẩn mà phụ nữ yêu thích. 

Tạo hình trong phim.

Sở hữu hai nhan sắc đỉnh cao trong một bộ phim nhưng Now, We Are Breaking Up dự sẽ lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả vì những tình tiết trong phim được tiết lộ là rất buồn và sâu lắng. 

Now, We Are Breaking Up sẽ có tình tiết buồn.

Bộ phim cuối cùng đã hoàn thành khâu tuyển chọn diễn viên và bắt đầu khởi quay chính là Us That Year với màn tái hợp sau ba năm của Choi Woo Sik và “điên nữ” Kim Da Mi. Tựa như Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo, Us That Year cũng khai thác câu chuyện chia tay của những cặp đôi trẻ. 

Us That Year. 
Tái hợp sau 3 năm. 

Choi Woo Sik vào vai chàng họa sĩ phóng khoáng Choi Woong và Kim Da Mi vào vai Kook Yeon Soo, chuyên gia lĩnh vực truyền thông, người đã xuất sắc và hoản hảo ngay từ khi còn là sinh viên. Choi Woong và Yeon Soo đã từng yêu nhau và chia tay không êm đẹp nhưng rồi một ngày nọ, phim tài liệu về thời thanh xuân của họ cách đây 10 năm bỗng trở nên nổi tiếng.

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 7: Rona - Seok Hoon chia tay, Joo Dan Tae bị bắt cóc

Kim Da mi vào vai Kook Yeon Soo
Choi Woo Sik vào vai Choi Woong. 

Cả hai được mời đến phỏng vấn và gặp lại nhau sau 6 năm “từ mặt”. Us That Year sẽ khai thác đa chiều hơn những suy nghĩ phức tạp của các nhân vật khi chia tay và nỗi nhớ cũng như gánh nặng mà họ phải trải qua. 

Khoảng thời gian nửa cuối năm 2021 này của làng phim Hàn Quốc thật vô cùng sôi động. Lướt qua danh sách với dàn diễn viên trên Mandu thật muốn nhanh nhanh đến ngày phát sóng của các phim. Dạo quanh một vòng các diễn đàn, Mandu thấy dân tình trông đợi vào Song Hye Kyo, Kim Nam Gil với Kim Da Mi khá nhiều, đặc biệt là bà xã của Song Joong Ki sau câu chuyện tình cảm. Không biết diễn xuất của cô nàng có đánh bại được ồn ào scandal không nhỉ? Bạn có đang chờ đợi bộ phim nào trong danh sách năm bộ phim trên? Hãy chia sẻ với Mandu ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.