x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Lộ loạt ảnh đầu tiên trong phim mới của Song Hye Kyo

Trà Xanh 16:35 - 15/06/2021

Sau khi Youth Of May kết thúc tuần trước, phim mới At A Distance Spring Is Green đã được thay thế lên sóng đài KBS bắt đầu từ tối qua, thế nhưng tác phẩm này lại ra mắt khá ảm đạm với rating thấp. Cụ thể, tập mở màn của bộ phim học đường này ghi nhận 2.6-2.3%, thua xa chỉ số 4.3-6.2% tập 14 của bộ phim đề tài thể thao Racket Boys của SBS đã đạt được. 

Cũng là tác phẩm lên sóng tối đầu tuần, Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang đi vào giai đoạn nửa sau phim với những tình tiết sâu lắng và buồn hơn đến từ chuyện tình khá bế tắc của hai nhân vật chính Myulmang và Tak Dong Kyung. Bất chấp phản hồi khán giả tốt đến đâu, rating của tác phẩm này vẫn dậm chân tại chỗ mấy tuần liền với con số khá thấp 2.5%. Không biết đoàn phim có buồn vì tỉ suất khán giả không, hy vọng tác phẩm vẫn tạo được hiệu ứng từ cư dân mạng cho tới hết phim để bù lại.

>> Xem thêm: My Roommate Is A Gumiho và phim Hàn sống chung trước - yêu sau cực hay

Tôi nghĩ fan của Reply 1988 và fan của cả My Roommate Is A Gumiho đang là những người vui nhất hiện giờ. Trong tập phim tối nay, anh chàng Go Kyung Pyo (vai Sun Woo trong Reply 1988) sẽ xuất hiện với vai khách mời để ủng hộ Hyeri trong phim mới. Tuy chỉ đóng vai khách mời nhưng nhân vật của Go Kyung Pyo ngầu lắm nhé, anh sẽ biến thành một vị thần núi, người đã ra điều kiện cho chàng hồ ly phải thu thập đủ năng lượng của con người và làm viên đá cẩm thạch chuyển thành màu xanh trước khi một ngàn năm trôi qua thì mới trở thành người được. Đây là nhân vật nắm giữ tất cả chìa khóa bí mật về nam chính Shin Woo Yeo.

Trong tập trước, chàng hồ ly Woo Yeo đã quyết định rời xa Lee Dam mặc dù đây là cơ hội cuối cùng để anh có thể trở thành một con người. Sự xuất hiện của thần núi dự kiến sẽ mang đến những thay đổi ngoạn mục cho câu chuyện phim. Hình ảnh Go Kyung Pyo xuất hiện cùng Hyeri đã được đoàn phim tung ra. Ánh mắt tò mò và nụ cười đầy ẩn ý của anh chàng khi nhìn thấy Lee Dam gây nhiều thích thú cho khán giả. Cùng chờ xem màn tái hợp thú vị của hai người bạn từ thời 1988 sẽ ra sao nhé.

Âm thầm khởi quay đã được một thời gian, mới đây những hình ảnh đầu tiên của Now, We Are Breaking Up với màn kết hợp thú vị giữa nữ thần Song Hye Kyo và mỹ nam Jang Ki Yong đã được tiết lộ. Trong phim, cả hai sẽ diễn vai một cặp đôi có mối tình chị - em cực lãng mạn và thu hút. Song Hye Kyo sẽ là nhà thiết kế thời trang tự tin, xinh đẹp và tự chủ, còn Jang Ki Yong là chàng “phi công” nhiếp ảnh gia lãng tử. 

Trong những hình ảnh đầu tiên, cả hai đã cho thấy không khí cực lãng mạn. Song Hye Kyo dịu dàng, thanh lịch với mái tóc dài, dù chỉ mới là những tấm ảnh sơ bộ, tôi cũng đã mê mẩn ngay tạo hình của chị đẹp này rồi. Jang Ki Yong thì đúng là chàng trai trẻ đầy sức hút nam tính. Càng ngày càng chờ đợi tác phẩm này rồi, câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc cùng những cuộc chia tay quanh bộ đôi tuyệt đẹp này sẽ là cục nam châm hoàn hảo thu hút không chỉ tôi mà rất nhiều fan yêu phim Hàn đấy, chờ xem nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Seon Ho gặp nhau trong phim mới

Xứng danh là nhóm nhạc nữ số 1 K-pop hiện nay, BLACKPINK sau 5 năm hoạt động đã tạo nên bảng thành tích khó nhóm nữ nào có thể theo kịp cả ở mảng nhạc lẫn thời trang. Mới đây, 4 cô nàng đã tiết lộ dự án mới kỷ niệm 5 năm ra mắt và lập tức gây chú ý cực lớn. Tài khoản Twitter của nhóm vừa công bố dự án “4+1 Project” cùng với lời nhắn gửi: “Để đáp ứng sự yêu mến và kỳ vọng của khán giả, chúng tôi đã lên kế hoạch cho nhiều dự án khác nhau”. Chỉ cần lời giới thiệu vậy thôi là quá đủ, BLINK hãy cùng tôi sẵn sàng ủng hộ cho dự án kỷ niệm của 4 cô gái nào, chắc chắn sẽ đỉnh của chóp cho mà xem.

Tiểu thư Nhật Bản Mina lại làm tôi choáng ngợp với nhan sắc và thần thái tuyệt vời của mình. Cô nàng vừa xuất hiện trên tạp chí Bazaar với bộ ảnh tạp chí cá nhân đầu tiên của mình. Không quá cầu kỳ hay tạo dáng độc lạ, Mina vẫn đủ sức “đốn tim” hàng triệu fan hâm mộ với khí chất tuyệt đỉnh của mình. Tôi nghĩ JYP nên đẩy mạnh hoạt động cho Mina nhiều hơn, tiềm năng cả về mảng thời trang của cô nàng sẽ vô cùng rộng mở chỉ cần được tạo cơ hội, cái khí chất này không phải dễ mà có được đâu quý công ty ơi.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.