x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Đào Tiên 16:00 - 08/07/2021

Không chỉ có các idol mà các diễn viên nổi tiếng khác của làng phim ảnh Hàn Quốc cũng ồ ạt tái xuất màn ảnh nhỏ bằng việc xem xét nhiều kịch bản chất lượng. Theo chân Đào Tiên tìm hiểu những diễn viên nào đang cân nhắc tái xuất nhé!

“Tình đầu quốc dân” Suzy mới đây đã nhận được lời mời tham gia vai nữ chính trong bộ phim The Second Anna thuộc series Coupang Play’s Original. Đáp lại những thông tin truyền thông, công ty đại diện của nữ diễn viên là SOOP Entertainment đã chia sẻ với tờ Joy News 24 rằng: “Suzy đang rất tích cực xem xét lời đề nghị cho vai diễn trong The Second Anna.”

The Second Anna được cầm trịch bởi đạo diễn Lee Joo Young, người từng làm nên thành công của phim điện ảnh A Single Rider (do Lee Byung Hun và Gong Hyo Jin thủ vai chính) năm 2017. Phim được sản xuất gồm 8 tập kể về câu chuyện của một người phụ nữ tên Anna cố gắng sống cuộc sống của người khác. Cô mắc phải “Hội chứng Ripley”, một dạng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, Anna phủ nhận hiện thực và chỉ sống trong những ảo tưởng, lời nói dối mà mình nghĩ ra. 

The Second Anna dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay. 

Một đại diện trong ngành giải trí hôm nay cũng tiết lộ với Sports Chosun thông tin Ji Chang Wook được “chọn mặt gửi vàng” cho vai nam chính trong bộ phim If You Say Your Wish do biên kịch Jo Ryung Soo và đạo diễn Kim Yong Wan chỉ đạo. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nữ diễn viên có cát sê cao nhất

If You Say Your Wish kể về sự cứu rỗi con người trong khu tế bần nghèo khổ. Đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt con người chỉ ôm ấp một giấc mơ duy nhất chính là được ra đi nhẹ nhàng theo chủ nghĩa “well-dying”.

Nếu đồng ý tham gia dự án này, Ji Chang Wook sẽ vào vai Yoon Gye Ree, một người chạy trốn khỏi lưỡi hái của tử thần. Anh là một người đàn ông không có ý chí và nghị lực sống, một đứa đứa trẻ to xác tự gây đau đớn cho bản thân bằng những hình xăm trên cơ thể mỗi khi nảy sinh ý chí với cuộc sống. Theo dõi câu chuyện khán giả sẽ cùng Yoon Gye Ree trải nghiệm những ngày tháng sống hạnh phúc ngắn ngủi sau khi thoát ra được vũng lầy tuyệt vọng. 

>>Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

Liên tục thử sức ở nhiều kịch bản khác nhau nhưng sự nghiệp phim ảnh của Ji Chang Wook vẫn chưa được vực dậy như thời hoàng kim trong quá khứ. Liệu lần này anh chàng có đồng ý thử sức trong vai diễn này?

Jang Dong Yoon đang thảo luận tích cực để xuất hiện trong bộ phim truyền hình hài - lãng mạn, giả tưởng mang tên My Man is Cupid. Phim kể về câu chuyện tình hài hước của vị thần tình yêu Sang Hyuk bất ngờ rơi vào bể tình sau khi bị bắn trúng bởi chính mũi tên của mình. 

Jang Dong Yoon được mời thủ vai thần tình yêu Cheon Sang Hyuk, chủ sở hữu lâu năm của Sarangbang (Cửa hiệu tình yêu). Người đã chôn giấu đôi cánh thần của mình suốt 500 năm và trở thành vị thần đầu tiên phạm phải điều cấm kỵ khi có tình yêu với người khác. 

>>Bạn có biết: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ thì Jang Geun Seuk đã có những cập nhật đầu tiên cho việc tái xuất đường đua. Anh chàng được mời thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Kakao có tên Somehow, Pastoral Diary. 

Trả lời thông tin báo chí, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết Jang Geun Suk đang cân nhắc thận trọng kịch bản mới này. Nổi tiếng ở thị trường châu Á và được mệnh danh là chàng “Hoàng tử châu Á xinh đẹp” nhưng tin tức liên quan đến Jang Geun Suk luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. 

Cùng ngày, bộ phim Melancholia của đài tvN cũng xác nhận nam nữ chính sánh đôi trong phim là Im Soo JungLee Do Hyun. Quá trình thương thảo diễn ra vô cùng thuận lợi đã thúc đẩy màn hợp tác giữa đàn chị và hậu bối trẻ này. 

Melancholia lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục nơi có sự tham nhũng với chế độ ưu đãi đối với các học sinh. Giáo viên trung học dạy toán Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) sẽ tạo nên một chuyện tình đẹp với cậu học sinh thiên tài Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) của mình. 

Lee Do Hyun vào vai thiên tài toán học Baek Seung Yoo.

 

Im Soo Jung vào vai giáo viên dạy toán Ji Yoon Soo. 

Phim là hành trình vượt qua rào cản, định kiến giữa hai trái tim có cùng đam mê và nhịp đập. Tuy nói về tình yêu cô trò nhưng Melancholia sẽ được nhà sản xuất theo hướng nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho người xem khi theo dõi.  

Một ngày với liên tiếp nhiều tin tức mới từ các diễn viên được cập nhật thật khiến Đào Tiên nôn nao mà. Những dự án trên đều vô cùng chất lượng nên hi vọng các diễn viên của chúng ta sẽ mau chóng đồng ý và tái xuất màn ảnh nhỏ nhé. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.