x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và các đại mỹ nhân Hàn mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ

Mỳ Quảng 16:30 - 16/12/2021

Năm nữ thần sắc đẹp hàng đầu làng phim Hàn một thời hiện nay đều dần bước qua tuổi 40, sự nghiệp đã nở rộ thành công, nhưng đời tư thì mỗi người một khác. Đã là phụ nữ thì ai cũng từng có những ước mơ về gia đình, về con cái, vậy mong muốn của các chị đẹp này ra sao và ai đã thực hiện được rồi, cùng tôi điểm qua nhé.

Kim Tae Hee

Là một trong những tường thành nhan sắc, nữ thần trong lòng khán giả, Kim Tae Hee đã lựa chọn Bi Rain là người đàn ông ở bên mình trọn đời. Cả hai đến với nhau bằng một đám cưới rất giản dị nhưng tràn đầy sự ấm cúng và ngọt ngào. Tôi thấy Kim Tae Hee thực sự không phải là một mỹ nhân quá tham vọng hay tham công tiếc việc, chị luôn biết cân bằng mọi thứ và ưu tiên cho cuộc sống riêng tư.

Trước đây hay cả lúc đã kết hôn, Kim Tae Hee đều không quá đặt nặng việc phải sinh con vào năm nào hay chi tiết ra sao, chị chỉ từng chia sẻ rằng muốn sinh con gái cho ông xã Bi Rain. Và sau 4 năm cặp đôi này về chung một nhà, kế hoạch của nàng Kim đã thành hiện thực, thậm chí là thành công nhân đôi bởi vì gia đình của Bi - Tae Hee đã đón được tận 2 công chúa nhỏ xinh xắn, biến Bi Rain trở thành người đàn ông đẹp trai nhất nhà.

Han Ga In

Là nữ thần cưới sớm nhất trong dàn quốc bảo nhan sắc xứ Hàn, Han Ga In luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì “yêu là cưới” và dành trọn thanh xuân cho gia đình, cho tình yêu. Chị đẹp này với chồng là nam diễn viên Yeon Jung Hoon sống rất kín tiếng. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn là đề tài tò mò của truyền thông nhưng hầu như không ai khai thác được gì. Mãi đến sau này, Yeon Jung Hoon tham gia show thực tế, thi thoảng khi được hỏi, anh mới tiết lộ đôi chút về Han Ga In và ai cũng nhận ra cả hai hạnh phúc ra sao trong tổ ấm của mình.

Mặc dù kết hôn sớm nhưng Han Ga In sinh con khá muộn. Yeon Jung Hoon - Han Ga In đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu chứ cả hai không quá đặt nặng chuyện con cái ngay từ đầu. Theo chị đẹp họ Han từng tiết lộ thì cả hai dự định sẽ sinh con vào năm 2014 để con cũng tuổi Ngọ giống như bố. Và đến năm 2014 thì Han Ga In đúng là có mang thai thật thế nhưng lần đầu này của chị lại không thể đến với cặp đôi. Tuy vậy, 2 năm sau, Han Ga In đã mang thai lần nữa và chị đẹp đã sinh ra bé gái đầu lòng, 3 năm sau thì đến lượt một bé trai. Tuy kế hoạch hơi bị muộn một chút nhưng cuối cùng gia đình Han Ga In cũng có tiếng trẻ thơ, đủ nếp đủ tẻ.

>>>> Xem thêm: Đường tình của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn: Mình Song Hye Kyo ôm hết thị phi

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là nữ thần có đời sống tình cảm phức tạp và nhiều biến động nhất trong số những chị đẹp hàng đầu Kbiz. Song Hye Kyo đã từng nhận được lời chúc phúc của công chúng toàn châu Á khi kết hôn với Song Joong Ki, thế nhưng cuộc hôn nhân của cả hai lại chỉ kéo dài được 1 năm rưỡi là kết thúc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hiện tại chị đẹp họ Song đã trở lại cuộc đời độc thân.

Mới đây, một phỏng vấn cách đây 15 năm khi Song Hye Kyo 25 tuổi đã được khán giả đào lại. Chị đẹp này từng tiết lộ niềm hy vọng vào hôn nhân rằng: “Tôi nghĩ mình sẽ chọn tình yêu và hôn nhân. Nếu sau này kết hôn, tôi sẽ phải có 3 người con, mà nếu không được thì cũng phải có ít nhất là 2 đứa”. Kế hoạch thời trẻ là vậy nhưng năm nay đã 40, Song Hye Kyo vẫn chưa thực hiện được ước nguyện. Không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng các fan chắc chắn muốn được thấy thần tượng tìm được hạnh phúc và cả cho ra đời những thiên thần nhỏ đáng yêu.

Jun Ji Hyun

Chị đẹp Jun Ji Hyun cũng đã kết hôn được 9 năm. Bản thân mợ chảnh rất ít khi nhắc tới gia đình, luôn giữ cuộc sống của mình rời xa khỏi tầm mắt công chúng. Đương nhiên Jun Ji Hyun cũng chưa từng nói về kế hoạch sinh con bao giờ, dù vậy cho đến hiện tại gia đình của chị đã đón chào 2 hoàng tử bé chỉ trong vòng 2 năm từ 2016 đến 2018. Chị đẹp họ Jun dù rất chú tâm vào sự nghiệp nhưng vẫn hoàn thành cực tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình.

Son Ye Jin

Cũng là một nữ thần vô cùng kín tiếng trong làng giải trí Hàn, Son Ye Jin không để mình vướng vào những tin đồn tình cảm không đâu, cũng rất kiệm lời khi nói về tương lai hay hôn nhân, gia đình, con cái. Năm 2018 khi tham gia bộ phim điện ảnh Be With You, Son Ye Jin mới bày tỏ một chút quan điểm về tương lai của mình: “Khi tôi kết hôn, tôi muốn trở thành một phần thật đáng quý với gia đình nhỏ của mình. Tôi chưa từng sống trong cảm giác đó và tôi muốn được thử”

Chị đẹp họ Son còn tiết lộ bản thân chưa từng muốn trở thành một người mẹ nhưng khi nhìn cháu của mình thì cô lại bắt đầu nảy sinh mong muốn. Dù vậy Son Ye Jin cũng rất thận trọng và không đặt áp lực phải sinh con hay sẽ có bao nhiêu đứa sau khi kết hôn. 

Năm nay đã ngấp nghé 40, dù Son Ye Jin vẫn chưa kết hôn nhưng chuyện tình đẹp của chị với nam thần Hyun Bin nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của khán giả. Thậm chí, Son Ye Jin còn bị tin đồn mang thai bủa vây suốt cả năm kể từ khi cặp đôi công khai đang tìm hiểu nhau. Ai cũng chờ đợi tin vui của cặp đôi nhưng Son Ye Jin hiện vẫn đang miệt mài quay phim mới và chưa tiết lộ thêm gì về kế hoạch cưới hay sinh con. Hy vọng năm 2022 tới sẽ có đại hỉ từ cả hai.

>>>> Xem thêm: Hiệu ứng trái ngược của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn khi tái xuất phim ảnh

Ngũ đại mỹ nhân của làng giải trí Hàn mỗi người đều có một con đường đi riêng cho mình, họ đều là những biểu tượng nhan sắc đáng tự hào cả thế nhưng đường tình duyên thì lại mỗi người một số phận. Tôi chờ tin vui từ hai chị đẹp Song-Son nhé, hy vọng sẽ được nghe tin bản sao nhí của cả hai chào đời trong một ngày nào đó không xa, dù tôi biết mục tiêu 3 đứa của chị Song có vẻ hơi khó.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin, Kim Tae Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".