x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn-Hoa đọ sắc khi dự chung sự kiện: Lee Sung Kyung át vía hết

Xôi Xoài 17:30 - 18/12/2021

Những sự kiện quốc tế luôn là dịp để chúng ta được phen mãn nhãn với các mỹ nhân đến từ nhiều nền giải trí khác nhau. Tuy nhiên, trong bài này tôi chỉ muốn đề cập đến các mỹ nhân hàng đầu châu Á là Hàn và Trung xuất hiện chung khung hình trong những sự kiện quốc tế thôi. 

Đều là những đại mỹ nhân nên ai nấy khi đứng một mình đều rất xinh tươi, nhưng nếu tụ lại chung một chỗ, ai hơn ai thì còn cần phải xem lại nè. Dưới đây là đánh giá của tôi khi mỹ nhân Hoa - Hàn chung khung hình trong sự kiện, mọi người đọc chơi cho vui nhé.

Trong một sự kiện thời trang quốc tế, nữ thần Song Hye Kyo đã được xếp ngồi cạnh chị đẹp Giang Sơ Ảnh của 30 Chưa Phải Là Hết. Theo như lịch sử những lần đọ sắc với mỹ nhân Trung của Song Hye Kyo thì tôi nhớ đa phần là thua vì lỗi trang điểm đấy, nhưng lần này ngoại lệ, nàng Song thắng nhé. Mặc dù ngoài đời Song Hye Kyo hơn Giang Sơ Ảnh đến 5 tuổi nhưng nhờ trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên khiến chị Song trẻ hẳn ra, nhìn xinh hơn hẳn mỹ nhân Hoa ngữ đấy.

Chị đẹp Kim Hee Sun cũng từng có dịp đọ sắc khi ngồi cạnh mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát trong một sự kiện. Cả hai đều là những người đẹp đình đám của cả Kbiz và Cbiz nên đương nhiên là nổi bật nhất sự kiện rồi. Na Trát vẫn xinh xắn và thanh thuần như mọi khi, chị đẹp Kim Hee Sun thì lại sắc sảo, mặn mà nhờ thần thái và tuổi tác. Trong tấm ảnh này tôi cũng xin dành phần thắng cho chị đẹp xứ Hàn vì vẻ thanh thoát từ gương mặt đến thần thái.

Yoona là ngôi sao rất chịu khó Trung tiến nên chắc chắn sẽ có lần so kè nhan sắc cùng mỹ nhân nước này rồi. Nhưng đáng nhớ nhất với tôi có lẽ là lần Yoona chụp hình cùng Phạm Băng Băng trong sự kiện. Một mỹ nhân 9x với một mỹ nhân 8x, cả hai đều vô cùng xinh đẹp và nổi bật, Yoona vẫn đáng yêu như vậy nhưng tôi lại đánh giá cao nhan sắc và sự trẻ trung của chị đẹp Băng Phạm hơn chút xíu. Dù sao thì càng nhìn càng thấy đây đúng là một bức ảnh huyền thoại.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn chi mạnh nhất cho đám cưới: "Mợ chảnh" chưa bằng Bae Yong Joon

Park Shin Hye có lẽ là mỹ nhân Kbiz khá xui mỗi lần xuất hiện cùng người đẹp nước bạn. Ba lần, một lần đứng cạnh Đường Yên, lần khác chụp chung với Tống Thiến, và cuối cùng là chụp cùng AngelaBaby, lần nào Park Shin Hye cũng bị dìm, không phải do kiểu tóc thì là do trang phục hoặc lỗi trang điểm. Tôi đã tự an ủi mình là, hình ảnh này cũng không phải mới đây lắm, mà Park Shin Hye thì đã ngày càng thần thái hơn theo thời gian rồi, nên mong là nếu có lần tiếp theo gặp gỡ người đẹp Hoa ngữ, mỹ nhân họ Park sẽ ổn định phong độ nè.

Krystal vốn luôn gây chú ý với nhan sắc nổi bật, thần thái băng giá rất cuốn hút và cũng ít khi vướng lỗi trang phục hay trang điểm. Ấy vậy mà lần đọ sắc cùng Viên Vịnh San ở tuần lễ thời trang New York cách đây 2 năm thì mỹ nhân xứ Hàn lại gây thất vọng khá nhiều. Không chỉ kém sang chảnh mà từ kiểu tóc tới trang điểm, trang phục đều dìm Krystal, hoàn toàn không thể so sánh được nhan sắc rạng rỡ nổi bật của mỹ nhân Hoa ngữ.

Tại một sự kiện thời trang, Lee Sung Kyung được xếp ngồi giữa hai người đẹp Hoa ngữ là Thích Vy và Tiểu S. Mặc dù trang điểm nhẹ hơn, trang phục cũng ton sur ton đen một màu như nhau nhưng không thể phủ nhận Lee Sung Kyung quá đẹp, thần thái cũng quá đỉnh, nổi bật hơn hai mỹ nhân xứ Trung rất nhiều. Lee Sung Kyung đúng là không bao giờ làm tôi thất vọng ở bất cứ lĩnh vực nào từ nhan sắc, khí chất đến năng lực, diễn xuất. Trong số các mỹ nhân Hàn kể trên thì tôi cũng đánh giá Lee Sung Kyung là xuất sắc nhất trong màn đọ sắc người đẹp xứ Trung.

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến đụng hàng xuyên quốc gia của các mỹ nhân Kbiz

Thêm một lần nhìn lại những hình ảnh này làm tôi càng thêm nhớ những sự kiện quốc tế. Do tình hình dịch bệnh mà chúng ta ít được ngắm những sự kiện lớn quy tụ dàn sao khủng toàn cầu thế nên cũng ít cơ hội đọ nhan sắc của các mỹ nhân hẳn. Hy vọng tương lai sẽ sớm được thấy những sự kiện lớn diễn ra nhé, rồi chúng ta lại được ngắm một “bầu trời sao” lung linh và tha hồ trầm trồ trước các mỹ nhân.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".