x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Hồng Trà Sữa 16:00 - 22/12/2021

Nhân dịp cựu nàng hậu Honey Lee mới trở thành vợ người ta, tôi sẽ điểm lại đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn đình đám sinh năm 1982. Nhìn qua một lượt thì tôi thấy đường tình duyên của hội này rất chi là đa dạng và phong phú luôn nha. 

Han Ga In 

Trong nhóm mỹ nhân xứ Hàn đình đám sinh năm 1982, Han Ga In là người đi lấy chồng sớm nhất khi cô lên xe hoa cùng nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005 lúc mới 23 tuổi. Cuộc hôn nhân của Han Ga In - Yeon Jung Hoon đã khiến truyền thông Hàn Quốc phải nói chuyện về nhiều vì họ quyết định lấy nhau khi đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và mới chỉ trong độ tuổi 20 mà thôi. 

Kể từ đó đến nay đã trôi qua 16 năm và cuộc hôn nhân của Han Ga In - Yeon Jung Hoon vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Họ vẫn là một trong những cặp đôi ngôi sao được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Han Ga In đã lên chức mẹ bỉm sữa vào năm 2016 với một em bé gái đầu lòng. Tới năm 2019, cô lại hạ sinh thêm một em bé trai nữa, vậy là “đủ nếp đủ tẻ”. Quả là một đời tư hạnh phúc đến nỗi đáng để phải ghen tỵ của mỹ nhân xinh đẹp ngất trời này. 

>> Bạn có biết: 3 mỹ nhân có thân hình quyến rũ nhất xứ Hàn theo bình chọn của OBS TV

Lee Min Jung

Cũng đã kết hôn và làm mẹ bỉm sữa như Han Ga In nhưng cuộc sống hôn nhân của Lee Min Jung không được “xuôi chèo mát mái” cho lắm trong giai đoạn đầu tiên. Cô lên xe hoa cùng tài tử Lee Byung Hun vào năm 2013. Cả hai đã từng qua lại với nhau vào năm 2006 nhưng không đi đến đâu, sau đó tái hợp vào năm 2012, trước khi quyết định đi đến hôn nhân vào một năm sau đó. 

Cuộc hôn nhân của Lee Min Jung - Lee Byung Hun đã bị thử thách khi nam diễn viên bị lộ tin nhắn tán tỉnh các phụ nữ khác vào gần cuối năm 2014. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn vì lúc đó Lee Min Jung đang mang thai em bé đầu lòng. Sau thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng thì Lee Min Jung đã quyết định tha thứ cho Lee Byung Hun và tiếp tục cuộc hôn nhân này. Đến nay, đứa con trai đầu lòng của họ đã được hơn 6 tuổi và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi họ Lee cũng yên ấm, hạnh phúc hơn nhiều rồi. 

Honey Lee 

Trước khi chính thức trở thành người có gia đình vào ngày 21 tháng 12 năm 2021, Honey Lee đã từng có quãng thời gian yêu đương dài hơi tới 7 năm cùng nam diễn viên/ca sĩ Yoon Kye Sang. Honey Lee - Yoon Kye Sang xác nhận hẹn hò vào tháng 2 năm 2013 và được công chúng ủng hộ nhiệt tình vì sự đẹp đôi của cả hai. Yêu nhau tới hơn 7 năm thì vào tháng 6 năm 2020, cả hai nói lời chia tay khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối thay cho mối tình đẹp của họ. 

Yêu lâu thì đứt nhưng mà dứt nhanh thì lại cưới luôn, khi mới tháng 11 còn có tin Honey Lee hẹn hò với bạn trai ngoài ngành thì một tháng sau đã có tin cô kết hôn bí mật cùng người bạn trai này rồi. Được biết chồng của Honey Lee là một nhân viên văn phòng người Mỹ gốc Hàn và do không phải là người nổi tiếng nên không công bố danh tính cho giới truyền thông. Đám cưới của Hoa hậu Hàn Quốc 2006 chỉ có sự tham gia của gia đình hai bên mà thôi. Cùng chúc mừng cho cô dâu mới Honey Lee với một năm 2021 quá chừng là viên mãn nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành tích các bộ phim nữ chủ của Hàn Quốc trong năm 2021

Son Ye Jin 

Vẫn còn đang đắm chìm trong tình yêu nhưng bị giục cưới liên tục là đại mỹ nhân đình đám Son Ye Jin. Vào ngày đầu tiên của năm 2021, cô cùng với bạn diễn nam trong Hạ Cánh Nơi Anh là Hyun Bin đã xác nhận hẹn hò, sau khi hình ảnh riêng tư của cả hai được truyền thông xứ Hàn gửi tới cho đông đảo công chúng. Trước đó Son Ye Jin - Hyun Bin cũng đã bị nghi ngờ là đang hẹn hò với rất nhiều “hint” mà họ vô tình để lộ ra trước người hâm mộ và công chúng. 

Việc cả hai là người yêu của nhau đã khiến cho người hâm mộ của họ nói riêng và khán giả đại chúng nói chung vô cùng vui mừng cũng như phấn khích. Trong khi Son Ye Jin - Hyun Bin vẫn yêu nhau thầm lặng như thế thì công chúng đang rất mong nghe được tin cả hai về chung nhà. Chắc chắn khi ngày đó xảy ra thì cặp đôi này sẽ làm chấn động cả truyền thông châu Á và sẽ là một trong những cặp đôi vợ chồng ngôi sao quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở kim chi. 

Kim Min Hee 

Không phải thứ tình yêu nào cũng được ca ngợi và đón nhận, thật tiếc khi Kim Min Hee lại đang có một tình yêu như thế. Từng hẹn hò với cả tá sao nam điển trai và thu hút của Hàn Quốc như Lee Jung Jae, Jo In Sung, Lee Soo Hyuk, ấy vậy mà cuối cùng Kim Min Hee lại dính vào cái mác “người thứ 3”. Năm 2017, cô công khai đang hẹn hò cùng đạo diễn đã có gia đình là Hong Sang Soo trước sự ngỡ ngàng và bật ngửa của giới truyền thông cũng như công chúng. 

Cả hai hợp tác với nhau trong phim Đúng Bây Giờ, Sai Sau Này vào năm 2015 và bắt đầu mối quan hệ không được ủng hộ từ khi đó. Đang là một minh tinh tài sắc của phim ảnh Hàn Quốc, Kim Min Hee đã một tay xô đổ sự nghiệp của mình ở trong nước với vụ lùm xùm tình ái này. Bây giờ, mỗi khi nhìn lại Kim Min Hee là tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán cho một tài năng xuất chúng nhưng lại đi sai đường. 

Han Ji Min 

Có nhan sắc, có sự nghiệp thành công, tài năng thì được cả khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận nhưng Han Ji Min lại không có bạn trai. Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà trong suốt sự nghiệp, Han Ji Min cũng chưa bao giờ công khai hẹn hò với ai và cũng vướng phải rất ít tin đồn hẹn hò cùng những đồng nghiệp khác. Chỉ có dạo gần đây thì công chúng đặt nghi vấn là Han Ji Min từng thích Hyun Bin, khi cô tâm sự trong buổi ra mắt phim mới rằng “thường phải lòng bạn thân và đồng nghiệp”

Han Ji Min - Hyun Bin từng là một cặp trong bộ phim Hyde, Jekyll Và Tôi mà vào lúc đó cả hai thường xuyên dành cho nhau những hành động hay lời khen có phần khá tình cảm. Do đó mà công chúng nghĩ rằng Han Ji Min từng có thời gian thích Hyun Bin. Thế nhưng dù sao thì đó cũng chỉ là suy đoán của khán giả mà thôi, còn sự thật thì Hyun Bin đang hạnh phúc với Son Ye Jin trong khi Han Ji Min vẫn rất “enjoy” cuộc sống độc thân của cô. 

>> Xem thêm: Thành tích các sao nữ Hàn với hình tượng quen thuộc trên phim năm 2021

Thấy tôi đã nói đúng về chuyện tình duyên của dàn sao nữ Hàn đình đám sinh năm 1982 chưa nào? Quả nhiên rất là đa dạng luôn khi có đủ từ độc thân, đang yêu, mới kết hôn, mẹ bỉm sữa cho tới cả “người thứ 3”. So với những năm sinh có dàn sao nữ nổi danh khác thì không năm nào đọ lại được độ phong phú về con đường tình duyên như năm 1982 đâu nhé. Chờ xem trong năm 2022 khi họ bước vào tuổi 40 thì sẽ có những sự thay đổi gì trong đời sống tình cảm của họ nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Honey Lee, Son Ye Jin, Han Ji Min…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".